บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เสื้อแดงบุกทำเนียบไล่'สาทิตย์'

ที่มา ไทยรัฐ

กลุ่มเสื้อแดงบุกทำเนียบฯ ไล่ “สาทิตย์” ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี ฉุน ถูกคุกคาม ขู่ปิดสถานีวิทยุชุมชนเสื้อแดง โวย ถ้าปิด ต้องปิดเอเอสทีวีด้วย...

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 22 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล กลุ่มคนเสื้อแดง ประมาณ 150 คน นำโดย นายพันธ์ศักดิ์ ซาบุ แกนนำวิทยุชุมชนคนเสื้อแดง เดินทางมาชุมนุมที่บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ เพื่อโจมตีการทำงานของ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กรณีการแทรกแซงการทำงานสื่อมวลชน เนื่องจาก ได้ประกาศว่า จะดำเนินการปิดวิทยุชุมชนที่เป็นปฏิปักษ์กับรัฐบาลทุกแห่ง

โดยแกนนำ ผู้ชุมนุมได้ตั้งเวทีเคลื่อนที่บนรถกระบะโจมตี การทำงาน นายสาทิตย์ว่า เป็นการคุกคามสื่อ ถือเป็นการทำหน้าที่ขัดกับรัฐธรรมนูญ มาตรา 46 ที่ระบุให้สื่อมวลชน มีเสรีภาพในการเสนอข่าว และความคิดเห็น โดยไม่ตกอยู่ใต้อาณัติของรัฐบาล หากจะปิดวิทยุชุมชนของกลุ่มเสื้อแดง ต้องปิดสถานีของเอเอสทีวี และวิทยุชุมชนของกลุ่มเสื้อน้ำเงินด้วย พร้อมทั้ง เรียกร้องให้นายสาทิตย์ ลาออกจากตำแหน่ง รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และหยุดการข่มขู่วิทยุชุมชนคนเสื้อแดงทุกรูปแบบ รวมทั้งให้เปิดใจรับฟังการนำเสนอความคิดและการวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนในฐานะเจ้าของประเทศ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker