บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รัฐบาลโหมไฟ

ที่มา เดลินิวส์

ยิ่งใกล้วันพิพากษา คดีประ วัติศาสตร์ ยึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้าน รัฐบาลยิ่งเมามันที่จะใช้อำนาจรัฐและสื่อในเครือข่ายทุกชนิด เล่นงานเสื้อแดงชนิดไม่เลี้ยง จนแทบกลายเป็นยักษ์เป็นมาร ศัตรูของชาติที่ต้องกำจัด

ให้สิ้นซาก

ตลอดสัปดาห์ที่แล้ว มีการสร้างภาพ เรียกกลุ่มธุรกิจ และผู้คนในตลาดหุ้นเข้าพบ แสดงความวิตก จะมีการจ้องเผาบ้าน เผาเมือง (วันเสื้อแดงไปแบงก์กรุงเทพ สีลม ก็ไม่เห็นตลาดหุ้นจะถล่มทลายเลย)

มีการออกข่าว จะก่อวินาศกรรมสถานที่สำคัญหลายสิบจุด จะลอบฆ่าบุคคลสำคัญ ลามไปถึงองค์คณะผู้พิพากษา โน่นเลย

โฆษกรัฐบาล โฆษกส่วนตัว โฆษกพรรค ปลุกระดมให้คนไทยเป็น สายลับ คอยส่งข่าวขจัดคนเสื้อแดงได้ที่เบอร์ 1555 ตลอด 24 ชม. (น่าจะตั้งรางวัลด้วยเลย) มีการแจกซีดีคนเสื้อแดงจ้องล้มสถาบันในอีสานเป็นล้านแผ่น

โหมกระพือความแตกแยกยิ่งขึ้น

แต่แปลกนะ โฆษก นาธาน เอ๊ย ปณิธาน วัฒนายากร ไปให้ปากคำกับสภา เรื่องที่เคยพูดเป็นตุเป็นตะ มีการขนเงินสดเป็นถุง ๆ ผ่านสุวรรณภูมิ มีการโอนเงินจากดูไบเข้าบัญชีธนาคาร เพื่อป่วนเมือง

มีอักษรย่อ ตัวนั้น ตัวนี้ เอาเข้าจริง ไม่สามารถโชว์หลักฐาน แม้แต่ชิ้นเดียว มีแค่ลมปาก มีแหล่งข่าวบอก เหมือนเรื่อง จ้างปาขี้ บ้านนายกฯ 3 ล้าน ว่ากันเป็นฉาก ๆ โยงการยึดทรัพย์ โยงคนเสื้อแดง

พอความจริงออกมา แค่คนเพี้ยน แก้แค้นตำรวจ นอกจากไม่รับผิดชอบแล้ว นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.คุมสื่อ ยังออกมาแก้ตัวน้ำขุ่น ๆ เรื่องนี้ แค่เป็นการแสดงความคิดเห็น ไม่ใช่เรื่องข้อเท็จจริง

อย่างนี้ ไม่ใช่จ้องทำลายล้างอีกฝ่าย โดยไม่เลือกวิธีการแล้วจะเรียกอะไรดี นี่มัน หน้าที่รัฐบาลที่ต้องดูแลบ้านเมืองให้เกิดความเป็นปกติสุขหรือ มีแต่สร้างความหวาดกลัว ราดน้ำมันบนกองไฟทุกวัน

คนเสื้อแดงเคยก่อเหตุ ปิดถนนอนุสาวรีย์ชัยฯ เผารถเมล์ (แต่กรณี ขับรถแก๊ส ยังไม่เชื่อว่าคนเสื้อแดงทำจริง) ตอนสงกรานต์เลือด หรือไปล้มประชุม อาเซียนที่พัทยา จนรัฐบาลสั่งทหารเข้าปราบปราม

ต้องประณามกัน

และเสื้อแดงก็รับบทเรียนแล้ว จะเห็นได้ว่า ชุมนุมหลังจากนั้น ก็ไร้เหตุรุนแรง เลิกตามเวลา กลับบ้านใครบ้านมัน แล้วถามหน่อยเถอะ ก่อนหน้านั้น ยึด ช่อง 11 ยึดทำเนียบ ยึดสนามบิน ปิดถนนไม่ให้ขบวนเสด็จผ่าน

ป่าเถื่อนไหม

ก็เอาเถอะ คดีสงกรานต์เลือดก็ต้องไปว่ากันในศาล แต่คดียึดทำ เนียบ จู่ ๆ ก็สั่งไม่ฟ้อง ใครจะยึดทำเนียบอีกก็ได้ ใช่ไหม หรือคดียึดสนามบิน จนป่านนี้ ผู้ก่อการดี (นายกฯ ไม่ให้ใช้ ผู้ก่อการร้าย) ก็ยังลอยนวล !!!

ย้อนไปยุค รัฐบาลสมัคร รัฐ บาลสมชาย ดี ๆ ชั่ว ๆ ไม่เคยกล่าวหา หรือใส่ร้ายป้ายสีอีกฝ่ายอย่างที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์กำลังทำกับศัตรูทางการเมืองอย่างนี้เลย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน สั่งไปก็เหมือนสั่งขี้มูก

ผบ.ทบ. ไม่ทำ แถมยังส่งทหารไปดูแลม็อบมีเส้นอีก ผิดกับยุคนี้ที่รัฐบาลประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง เป็นว่าเล่น จนองค์กรสิทธิฯ โลกทนไม่ได้ ลุกขึ้นประณามกันไปแล้ว ขณะที่องค์กรสิทธิฯ ไทยเย็นชามาก

โฆษณาชวนเชื่อ ปลุกระดม ขนาดนี้ คงไม่พ้นกลายเป็นรัฐบาล มือเปื้อนเลือด จนได้ คอยดูเถอะ.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker