บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(22ก.พ.):หยุดตอแหลแลนด์

ที่มา Thai E-News



โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
22 กุมภาพันธ์ 2553

***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 อัดแน่นแต่เบาสบายๆด้วยข่าวภาพกิจกรรมของแวดวงคนเสื้อแดง ขบวนการเรียกร้องประชาธิปไตยทั้งในไทยและทั่วทุกมุมโลกเช่นเคย ท่านใดอยากฝากข่าวคราวเชิญส่งมาที่thaienews99@googlegroups.com ***

***ใกล้วันตัดสินคดียึดทรัพย์เข้ามา ก็เจอข่าวพวกโง่แล้วขยันเขียนภาพปีศาจให้เสื้อแดงทุกวัน ทั้งรัฐมาร นักวิชามาร ประสานกับโพลล์ และสื่อสารมารชนว่าเสื้อแดงจะก่อเหตุใหญ่เผาบ้านเผาเมืองในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ กลัวไม่สมจริงสมจัง ออกแผน 37 หน้ามาเสร็จสรรพว่าคนเสื้อแดงจะบุกไปโรงพยาบาลศิริราช เลยเตรียมปราบขนานใหญ่...โถ! แกนนำเสื้อแดง3เกลอเขาประกาศบอกว่าวันที่ 26 ไม่มีชุมนุมใหญ่ ไม่มีนัดหมายอะไร เอ้า!แบบนี้ก็มุกแป้กกันไปหละสิคะร้าบ***

***เสื้อแดงเขาไม่้สนหรอกครับว่า พวกมึงจะยึดเงินทักษิณหรือไม่ยึดจะยึดหมด76,000ล้าน หรือไม่ยึดซักแดง เพราะตราบใดที่อยู่ใต้ระบอบปกครองเผด็จการอำมาตย์ และสังคมแบบตอแหลแลนด์อย่างนี้ พวกมึงจะทำห่าอะไรตามอำเภอใจของพวกมึงมันได้ทั้งนั้น คนเสื้อแดงเขาหมดข้อสงสัยไปตั้งนานแล้ว พวกคุณรัฐบาล สื่อสารมารชน โพลล์มารๆพากันเต้นแร้งเต้นกากันไปเองว่าจะเกิดเรื่องใหญ่ร้ายแรง จลาจลเผาบ้านเผาเมือง ลอบสังหารไอ้มาร์ค และสารพัดที่จะสำรากออกมา***

***คนเสื้อแดงเขาสนเฉพาะว่าเมื่อไหร่จะได้ประชาธิปไตยที่แท้จริงเมื่อไรจะเกิดความยุติธรรมในบ้านเมือง เพราะหากเกิดประชาธิปไตยและความยุติธรรมเกิดขึิื้นในบ้านเมือง ทักษิณก็เช่นเดียวกับประชาชนพลเมืองไทยทุกคน ก็จะได้รับความยุติธรรมไปด้วย...เรื่องมันก็ง่ายๆแค่นี้แหละครับ ใครจะยกพวกมาม็อบเพื่อเงิืนทักษิณ76,000ล้าน ประสาทกันไปหมดแล้วพวกคุณทั้งหลาย***


***แต่พวกที่ทำตัวสะตอบอแหลว่า ให้ยอมรับคำตัดสิน อย่าเอะอะโวยวาย จะกระทบการค้าการลงทุน กระทบต่อความเชื่อมั่น ขอให้หยุดทำร้ายประเทศไทย...โถ!แล้วตอนที่พันธมิตรป่วนเมืองมา3ปีเต็มๆ ทั้งยึดทำเนียบ ยึดสภา ยึดNBT ยึดสนามบิน คนพวกนี้ทำไมไม่เคยออกมาเรียกร้องให้หยุดทำร้ายประเทศไทย ตอนนั้นเห็นแหกปากแต่ว่า"รัฐอย่ารุนแรงกับผู้ชุมนุม"... ตอนนี้ดันมาเรียกหาความสามัคคี...NO JUSTICE , NOPEACE ความยุติธรรมไม่มี ความสามัคคีมันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร (คิดสิคิด)***

***แต่เอาเถอะ ไม่ทำอะไรเลยก็กระไร ว่าแล้วสุรชัย แซ่ด่าน แกนนำกลุ่มแดงสยามเลยจะจัดเวทีปราศรัยซะหน่อยในช่วงวันที่25 26 และ 27 กุมภาพันธ์นี้ที่สนามหลวง เริ่ม 5 โมงเย็น หากใครอยากไปฟังก็ไป ไม่ต้องถืออะไรไปด้วยนะ ไปฟังเฉยๆโดยสงบปราศจากอาวุธก็พอ...***

***กลุ่มกรุงเทพ 50 จะจัดเสวนาทิศทางประเทศไทย ปี 53 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 18.00-22.00 น.ในรูปแบบโต๊ะจีน 200 โต๊ะ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดยเชิญนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายคณิน บุญสุวรรณ อดีต สสร.นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา และนายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการวีดิโอลิงก์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

การจัดเสวนาดังกล่าวมีขึ้นก่อนจะมีการตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท เพียง 4 วัน จะได้รู้ถึงจิตใจของอดีตนายกรัฐมนตรีในขณะนั้นว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งวิเคราะห์ว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับรายได้ในการจัดงานจะมอบให้สาธารณะกุศล บางส่วนจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศเฮติ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน มูลนิธิเด็กปัญญาอ่อน***

***" งานรวมพลคนเสื้อแดง พัทยา ภาคตะวันออก และคนเสื้อแดงทั่วประเทศ "
ก่อนคืนที่จะถูกตัดสินยึดทรัพย์ งานนี้พบกับการแสดงละครเวที พร้อมแสงสีเสีงแบบอลังการงานสร้าง เรื่อง " ยึดทรัพย์ & ปล้นทรัพย์ " ของทักษิณ ชินวัตร .....นำแสดงโดย คุณอริสมันต์ - คุณวรชัย - คุณอารีย์ - แกนนำคนเสื้อแดงภาคตะวันออก ฯลฯ

พร้อมด้วยการ โฟนอินจาก ทักษิณ ชินวัตร และพบกับพิธีกรความจริงวันนี้ คุณวีระ มุสิกพงษ์ - คุณจตุพร พรหมพันธ์ - คุณณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ - คุณอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง - นิสิต สินธุไพร - คุณอดิศร เพียงเกษ - สุรชัย แซ่ด่าน - นพ.เหวง - คุณก่อแก้ว - พตท.ไวพจน์ - พตท.สุทิน - คุณพายัพ - คุณวรชัย (แรมโบ้ อีสาน) - คุณสมชาย ไพบูลย์ - คุณวิสา คัญทัพ - คุณสุนัย - คุณไพจิตร อักษรณรงค์ - คุณดารุณี - คุณอารีย์ - ทีมงานคนรักประชาธิปไตยเมืองพัทยา และแกนนำภาคตะวันออก ฯลฯ

ในวันพฤหัสบดี ที่ 25 กพ.นี้ ณ ลานประชาธิปไตย ตรงปากซอยเขาตะโล ถนนสุขุมวิท เยื้องสามแยกเทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ งานนี้ " ฟรี " ตลอดทั้งงาน.... เริ่มงานเวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ... ถ่ายทอดสดทาง People Channel

ติดต่อสอบถาม Tel. 038-422-114 .... คุณจุรีพร 080-646-4678, 085-282-9517, 081-862-6857, 081-819-9183
จันทบุรี สจ.สำเริจ 086-338-4988 ... ระยอง คุณระพิน 081-256-1233 ... ปราจีนบุรี นพ.สง่า 087-108-3483 ... แดงสัมพันธ์ คุณอี๊ด 081-864-2463 ... ตราด คุณชูชีพ 081-945-3535 ... ชลบุรี ดาบแดง 083-828-7665 ... ฉะเชิงเทรา คุณกาน 087-133-3522 ... สระแก้ว ปัญญา 081-864-1533 ... ศรีราชา จิ๋ม 081-723-7130 ... บางพระ คุณอ๋อ 081-113-144 ... หนองปรือ สุวัฒ 081-821-6564 ... ตะเคียนเตี้ย-โรงโป๊ะ ไก่ 083-257-5159 ... บอวิน บุญยัง 086-070-5102 ...

เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ คุณทักษิณ ชินวัตร ก่อนคืนที่จะถูกตัดสินยึดทรัพย์ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.pattayared.com / FM 89 MHz***

***นปช.สุรินทร์ แดงทั้งแผ่นดิน (เราคือภาคประชาชน) แจ้งช่าวมา จะทำการขอรับบริจาค เงิน และอาหารเพื่อเป็นเสบียง ใช้ในการร่วมชุมนุมใหญ่ขับไล่อมาตยา สนับสนุน นปช.ส่วนกลาง ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16.00 -20.00 น. โดยประมาณ ณ ร้านอาหาร ส.ปลาเผา ปั๊ม ปตท. หน้าเทคโนโลยีราชมงคล เพื่อสร้างความสัมพันธ์กำลังใจอันดีแก่ผู้นำมวลชนทุกอำเภอที่จะนำทัพร่วมชุมนุม และเป็นการเปิดโอกาสให้มวลชนผู้มีกำลังทรัพย์ได้แสดงความจริงใจสนับสนุนกิจกรรมของ นปช.แห่งชาติ

นปช.สุรินทร์คณะผู้ดำเนินงานยังขาดทุนทรัพย์ และ อาหาร จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ ผู้มีอุปการคุณที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของนโยบายนปช. แห่งชาติ(แดงทั้งแผ่นดิน) ร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์ สิ่งของตามกำลังสมควร พร้อมกันนี้ขอเชิญร่วมรับประทานอาหารค่ำ ทำบัตรสมาชิก นปช. แดงทั้งแผ่นดิน พบปะคนมีอุดมการณ์เดียวกันในวันและเวลาดังกล่าว***

***ชัยอนันต์ สมุทวณิช บัญญัติ บรรทัดฐาน และเจิมศักดิ์ ปิ่นทองพากันไปสุมหัวออกรายการช่อง11หอยม่วง เมื่อเวลาทุ่มกว่าๆวันก่อน แล้วพากันตอหลดตอแหลว่า เชื่อว่าเสื้อแดงมีกองจรยุทธของอดีต พคท.สนับสนุนอยู่จริง จึงขอให้เร่งปราบปราม สอดรับกับการตระเตรียมของสถาบันการเงิน หอการค้า และกลุ่มทุน (ห้างสรรพสินค้า-โรงแรม)ต่างๆ ซักซ้อมรับมือวิกฤต บัญญัติ บรรทัดฐานย้ำว่าพวกเสื้อแดงมักกล่าวอ้างถึงคำว่าสงครามครั้งสุดท้าย ก็คือที่คอมมิวนิสต์ใช้ในเพลงสากล (แต่ที่อ้างมามันผิดสี เพราะพวกพันธมิตรเสื้อเหลืองพูดเรื่อง"สงครามครั้งสุดท้าย"มาก่อนตั้งนานแล้ว และทำเป็นแบ็คดร็อปบนเวทีด้วย ไม่หาข้อมูลเลย เจิมศักดิ์หน้าหงาย เอ๊ะ...ด่าพวกเดียวกัน***

***ส่วน ASTV ช่วงบ่ายวันก่อนทำสกู๊ปเรื่องล้มเจ้าย้อนอดีต โดยบอกว่าจุด Start อยู่ที่จดหมายแดงสยามของ ใจ อึ๊งภากรณ์ ตั้งแต่นั้นมาก็แผ่ขยายเป็นวงกว้าง และมีคนรุ่นหนุ่มสาวถูกกระแสล้มเจ้า ชักชวนให้ไม่เคารพสถาบันกษัตริย์มากขึ้นเรื่อยๆ มีการสัมภาษณ์พลเดช ปิ่นประทีป อดีตคนตุลาที่ติดสอยห้อยตาม ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม จนได้ดีเป็นถึงรัฐมนตรียุค คมช. เสนอว่ารัฐต้องขุดรากถอนโคน พวกเสื้อแดงโดยเร่งด่วน และต้องแทรกการเชิดชูสถาบัน+พระมหากรุณาธิคุณความดีของกษัตริย์ไทยในแบบเรียนตั้งแต่ชั้นประถม ...อันนี้ก็สะท้อนภาพอดีต พคท.ที่ต้องการฟอกตัวอย่างหมอพลเดช ก็จะยิ่งแสดงด้านที่ปฏิกิริยาเพื่อเรียกความเชื่อจากพวกอำมาตย์ที่ตนเองพึ่งพิงอยู่ ในที่สุดคงต้องชี้เบาะแส หาเหยื่อมาสังเวยอำมาตย์ที่กำลังกระหายเลือดและกลัวคอมมิวนิสต์ กลัวเสื้อแดงจนหางจุกตูด เข้าทำนองปั้นน้ำ(ลาย)เป็นตัว แล้วเชื่อเอง กลัวเอง***

***เรื่องของหมอพลเดชนี่ ทำให้"สหายเก่า"ของอดีตสหายหมอพลเดชเขากังขา.....ทำให้หวนนึกถึงสมัยสงครามเวียดนามคนที่ต้องการเอาตัวรอดก็จะแจ้งให้ทางการไปจับคนข้างบ้าน ทั้งๆทีเคยมีชีวิตร่วมกัน ไปมาหาสู่เป็นมิตรกันตลอดมา คงไม่ต้องสงสัยว่า ทำไมอดีต พคท. และ อดีตคนตุลาจึงด่าทอคอมมิวนิสต์ และปลุกระดม ให้เชิดชูเจ้าได้เอกอุกว่าพวกฝ่ายขวาที่เป็น Ultra Royalist ตัวจริงเสียอีก***


ยึดเขย่าเมือง-เวบThailandmirrorและนิตยสารTaksinvoiceเชิญร่วมงานเสวนาวิเคราะห์สถานการณ์"ยึดเขย่าเมือง ล่าขุมทรัพย์76,000ล้าน 26 กุมภาพันธ์เส้นแบ่งแห่งความยุติธรรม"ในวันที่23ก.พ.ที่ห้องราชา โรงแรมรัตนโกสินทร์ 13.00-17.00 น.พบกับสมชาย วงศ์สวัสดิ์ พงศ์เทพ เทพกาญจนา สุนัย จุลพงศธร จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ สอบถาม0811048842 0892059513


เล่มนี้อิ่มอาบ เล่มหน้าซาบซึ้ง-นิตยสารVOICE OF TAKSINเล่มล่าสุด(ขวา)ว่าด้วยการตัดสินลงโทษผู้พิพากษาตุลาการที่ทำตัวเป็นสมุนบริวารตัดสินคดีตามใบสั่งเผด็จการฮิตเลอร์ พร้อมเผยรายชื่อองค์คณะผู้พิพากษาคดี76,000ล้าน ส่วนเล่มหน้า"ซาบซึ้ง"(ซ้าย)โปรดอดใจรอ



รถถังพิพากษา เกมพลิกแผ่นดิน-นิตยสารTHAIFREEDOM ฉบับที่ 3 ของชมรมนักข่าวเพื่อเสรีภาพไทย โฟกัสไปที่คดียึดทรัพย์ และฉายภาพครบทุกมุมมอง รวมทั้งเรื่องเด็ดในเล่ม เซีย ไทยรัฐ รู้เช่นเห็นชาติเปรมจึงต้องชักธงรบ, SIAM PARK สยามในสเปนที่ซ่อนนัย,34ปีที่มืดมนคดีลอบสังหาร ดร.บุญสนอง บุญโยทยาน พบกันทุกแผงทั่วประเทศในราคาน่าคบหาเพียง 40 บาท


***ภาพกิจกรรมโครงการ สองขาเพื่อประชาธิปไตย

ภาพที่ ๑. เป็นบรรยากาศก่อนเริ่มปั่นในตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งมีพี่ดารุณี กฤตบุญญาลัย, พี่พิศ, พี่สุ, พี่วินัย มาร่วมสร้างสีสันประชาธิปไตยกับทีมสองขา ฯ ขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ครับ

ภาพที่ ๒. เขาสอยดาว ซึ่งมีพี่น้องจากจันทบุรีมาร่วมสมทบอีก ๔ ท่าน และมาช่วยประคองผมอีกต่างหาก ขอบคุณในความกรุณาครับ

และในวันพฤหัสบดีที่ ๒๔ ก.พ. บรรยากาศแบบนี้จะไปเกิดที่ หนองตาโล อ.พัทยา จ.ชลบุรี

ซึ่งทั้งสองรายการล้อหมุนเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น. และได้รับความกรุณาจาก www.newskythailand.com โดยน้อง ซาล่า ถ่ายทอดสดครับ

เพื่อเป็นสีสันของการรณงค์เรียกร้องประชาธิปไตย จึงขอเรียนเชิญพี่น้องที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมติดต่อได้ที่ ร.ต.ธนะสิทธิ์ พิพุต โทร.๐๘๙-๒๒๘-๐๗๐๘ หากท่านใดสนใจร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อจัดซื้อจานดาวเทียมมเพื่อชมทีวีประชาธิปไตยพีเพิลแชนัล ก็เรียนเชิญครับ

ทีมเราหวังว่าเมื่อสองล้อหมุุนไป ประชาธิปไตยต้องเติบโต***

***นปช.อุตรดิตถ์ โดยการนำของนางมัณฑนา(ป้าแป๋ว) เชียงไฝและคนายปัณณวัฒน์ นาคมูลพบปะมวลชนคนเสื้อแดงเพื่อจัดตั้งแกนนำระดับตำบลและหมู่บ้าน ตามโครงสร้างของนปช.อุตรดิตถ์โดยยึดรูปแบบการขยายมวลชนสู่ฐานรากของสังคมคือหมู่บ้าน ดังนี้

24 ก.พ. 53 (19.00 น.) บ้านแกนนำ ม.3 ต.นานกกก อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์


พบกับพิธีกรวัยรุ่นน้องบลูและน้องฟางแสนสวยและน่ารักทั้งวิทยากร(สว.)สุดมันส์เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามาภระกิจของดนเสื้อแดงในพื้นที่คนเสื้อแดงที่อยู่ใกล้เคียงเชิญเข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายมีแต่ได้ความรู้เรื่องการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันแท้จริงเป็นอาวุธ***


***ปิดท้ายสาวเสื้อแดงวันนี้ มี 2 หนุ่มประกบติดแน่น หนุ่มๆคนไหนอยากฝ่าด่านเข้าไป ต้องข้ามศพ เอ๊ย!ฝ่าด่านหินนี้เข้าไปให้ได้ก่อน อิอิอิ***

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker