บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

555 ในที่สุดรายการ "นายกฯทักษิณพบประชาชน" ของผมก็กลับคืนมาช่วง Prime time ด้วย

ที่มา thaifreenews

โดย..ลูกชาวนาไทย



ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรายการ "นายกฯทักษิณพบประชาชน" ตั้งแต่จัดที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยแล้ว ต้องตั้งนาฬิกาปลุกให้ตื่นให้ทันในเช้าวันเสาร์ให้ได้ แม้ไปทำอย่างอื่น ก็ต้องกลับไปดาวน์โหลดอ่านที่เขาถอดเทปในเว็บ "กองงานโฆษกรัฐบาล" อ่านจนได้ ช่วงที่นายกฯทักษิณเป็นนายกฯ เรียกว่าผมไม่เคยไม่ได้ฟังหรืออ่านรายการเลย แม้ไปต่างประเทศแล้วผมก็ดาวน์โหลดมาฟังมาอ่านจนได้

เมื่อรายการนี้หายไป ดูเหมือนว่าชีวิตจะขาดอะไรไปสักอย่าง เพราะการฟังคนที่มีประสบการณ์จริง เป็น CEO เคยผ่านงานใหญ่ ๆ มาแล้วนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง

ผมไม่อยากฟังนัก โวหารหรือคนที่จำหนังสือมาพูดแบบอภิสิทธิ์ ไม่้มีประสบการณ์ตรง เพราะผมเป็นนักอ่านหนังสือตัวยง อ่านจนสายตาสั้น ดังนั้น การหยิบเอาหนังสือแล้วมาพูดผมถือว่าดูถูกผมมาก เพราะผมก็อ่านพอๆ กันนั้นแหละผมอยากฟังประสบการณ์ตรงมากกว่า เรื่องที่ผมไม่ได้อ่านก็ถือว่าผมไม่สนใจ ก็แค่นั้นเอง ในแง่นี้ผมไม่ได้คิดว่าอภิสิทธิ์มีอะไรดีกว่าผม จนผมต้องฟัง

ตอนนี้ท่านนายกฯทักษิณ มาจัดรายการพูดเรื่องต่างๆ ประสบการณ์ชีวิตใน People Channel ช่วง 20.3-21.00 ทุกวันแล้ว เ็ป็นช่วง Prime Time เสียด้วย ทำให้วันคืนเก่าๆ ของผมกลับคืนมา ผมต้องตั้งนาฬิกาเอาไว้ 20.30 น. จะได้่ไม่พลาด

People Channel เรตติ้งกระฉูดแน่ๆ ครับ โดยเฉพาะนักธุรกิจ หากใครไม่ฟัง ถือว่าเสียโอกาสอย่างมาก ไม่ต้องเสียเงินไปนั่งฟัง CEO ฝรั่ง ทักษิณนี่ถือว่าสุดยอดของโลกแล้วในด้านธุรกิจและยอด CEO ฟังฟรีเสียด้วย แค่ไปซื้อจานดาวเทียม 2000 บาท

ไม่งั้นวิทยุชุมชน ก็เอาไปถ่ายทอดต่อได้ครับ

สรุปคือ การเมืองตอนนี้แพ้ชนะ ได้ตัดสินไปแล้วครับ เป็นเรื่อง Matter of time เท่านั้น

อาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดของทักษิณคือ "รายการนายกฯทักษิณพบประชาชน" นี่แหละครับ

มีทุกวันเริ่มตั้งแต่วันนี้ครับ แต่ก่อนจัดทุกวันอังคาร เวลา 20.30-21.30 น. วันละชั่วโมง แต่มันนานตั้งอาทิตย์กว่าจะได้ฟังอีก ทำให้แฟนคลับโวยวาย ว่ามันไม่ต่อเนื่องมันค้าง ท่านนายกฯทักษิณเลยขอเพิ่มเป็น จัดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ แต่วันละครึ่งชั่วโมง ยกเว้นวันอังคาร หนึ่งชั่วโมงเหมือนเดิมครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker