บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ซิ่งบนทางด่วน แทรกรถนายกฯ รปภ.ชนสกัดทัน

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_64851
มาร์ค ระทึกอีก! โจ๋ลองดีซิ่งรถโผล่ป่วนขบวน บนทางด่วนอโศก - ยมราช ทีม รปภ. ตัดสินใจพุ่งชนสกัดก่อนล็อคตัวสอบเครียด "ธานี"เต้น เรียกเจ้าหน้าที่ประชุมด่วน...

เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เกิดเหตุรถเก๋งสีขาว พยายามแทรกเข้าไปในช่วงท้ายขบวนรถของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ขณะเดินทางจากบ้านพักซอยสวัสดี ถนนสุขุมวิท 31 มายังทำเนียบรัฐบาล โดยใช้ทางยกระดับที่ด่านอโศกมุ่งหน้ามาลงแยกยมราช และแม้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่อยู่ในรถเบนซ์แวน ทะเบียน 3 ษ 2877 พยายามส่งสัญญาณให้คนขับ นำรถคันดังกล่าวออกจากขบวนไป แต่เจ้าของรถปริศนาดังกล่าวกลับไม่ยินยอมและพยายามเบียดแทรกเข้ามาในขบวน จน รปภ. ต้องตัดสินใจนำรถเบนซ์เบียดสกัดรถดังกล่าวออกไปจนชนเข้ากับขอบทางด่วนและยอมจอดในที่สุด อย่างไรก็ตาม ขบวนรถของนายกฯ ได้ขับมุ่งหน้ามายังทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยไม่ได้จอดแวะแต่อย่างใด

ขณะที่ นายศิริโชค โสภา คนสนิทนายกรัฐมนตรี และ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์​เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า เบื้องต้น ทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าว น่าจะเป็นเพียงวัยรุ่นที่คึกคะนอง เท่านั้น อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำการสอบปากคำ รวมทั้งตรวจสอบที่ไปที่มาของรถที่ชายคนดังกล่าวนำมาใช้ก่อเหตุ แล้ว

นอกจากนี้ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ได้รับมอบหมายจากให้ดูแลมาตรการด้านความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี หลังจากได้รับรายงาน ได้สั่งเรียกประชุมด่วนทีม รปภ.ประจำตัวนายกรัฐมนตรี รวมทั้งได้ประสานไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้สอบสวนผู้ต้องหาและรายงานข้อมูลที่ได้ส่งถึงนายกรัฐมนตรี แล้ว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker