บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

"จตุพร"ลั่น27มี.ค"ปลดแอก"รัฐทหาร" ปลุกแดงรวมตัวราชดำเนินมากสุด เมินไปบ้าน"ป๋า"บอกมีแต่ตะแบกสีม่วง

ที่มา มติชน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 มี.ค. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.เพื่อไทย ในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) แถลงว่า วันพรุ่งนี้(27 มี.ค.) เป็นวันปลดแอกรัฐทหาร ซึ่งประเทศไทยจะดำรงอยู่อย่างนี้ต่อไปอีกไม่ได้ เราไม่สามารถปล่อยให้ประเทศเป็นอย่างนี้ได้ เราต้องมารวมตัวกันที่ราชดำเนินให้มากที่สุด ซึ่งในวันพรุ่งนี้เราจะขอประชามติว่าเราจะทำอย่างไรต่อไป เราจะดำเนินการมาตรการบางอย่างและจะประกาศอย่างตรงไปตรงมา


"คำว่าปลดแอกเป็นมติของมหาประชาชน จะดำนินมาตรการอย่างไรนั้น เราจะประกาศอย่างตรงไปตรงมาในวันพรุ่งนี้ แต่เราจะต่อสู้ด้วยมือเปล่า ไม่มีอุปกรณ์ ยกเว้นเสื้อผ้าและสรีระ"


นอกจากนี้ นายจตุพร ยังกล่าวถึงการประชุมสมัชชาสมาชิกรัฐสภาโลกว่า เสื้อแดงจะไม่เดินทางไปขัดขวางการประชุม แต่จะส่งตัวแทนนักวิชาการหญิง 3 คนพร้อมคณะไม่กี่คน อาจมีตัวแทนเสื้อแดงไปถือป้ายประท้วงบ้างไม่กี่คน ซึ่งได้แจ้งข้อมูลตำรวจไปแล้ว ยกเว้นหากมีการปราบประชาชนเกิดขึ้น หลายอย่างอาจลุกลามจนห้ามไม่ได้


เมื่อถามว่าพรุ่งนี้จะเดินทางไปบ้านสี่เสาเทเวศร์ของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษหรือไม่ แกนนำนปช. กล่าวว่า ไม่มีคุณค่าที่จะไป เป็นแค่ซากบ้านที่มีต้นตะแบกสีม่วง และซากคนก็ไม่อยู่แล้วด้วย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker