บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

นพดลฉะมาร์ค ปูดเงื่อนไข ดิสเครดิตแดง

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_73089
"นพดล" ยืนยัน "ทักษิณ" ไม่เคยยื่นเงื่อนไขขอ 3 หมื่นล้านแลกกับยุติม็อบแดง ยืนยัน นปช.ทำเพื่อประชาธิปไตย ไม่ได้ทำเพื่อตัวแม้ว-ครอบครัว อัดรัฐบาลเลิกทำลายความน่าเชื่อถือของผู้ที่เรียกร้องประชาธิปไตย..

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุงงกับกระแสข่าวที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ยื่นเงื่อนไขขอเงิน 3 หมื่นล้านบาท แลกกับการยุติเคลื่อนไหวการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่ต้องงง เรื่องดังกล่าวไม่มีแน่นอน พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยยื่นเงื่อนไขใดๆ ขอย้ำว่าการเรียกร้องของกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ได้ทำเพื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว แต่เรียกร้องประชาธิปไตยเพื่ออนาคตลูกหลานของเรา

"อดีตนายกฯไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาเป็นเงื่อนไขเจรจา แม้ว่าท่านจะถูกกระทำหนักหนาแค่ไหนก็ตาม ฉะนั้นจึงอยากเรียกร้องให้รัฐบาลยุติกระบวนการทำลายความน่าเชื่อถือของประชาชนที่มาเรียกร้องประชาธิปไตยเป็นจำนวนมาก อย่าเล่นเกมการเมืองมากเกินไป"

นายนพดล ยังกล่าวถึงสื่อมวลชนบางสำนัก ว่าให้มีจรรยาบรรณ อย่าเต้าข่าว ชงเอง เขียนเอง เพราะสื่อเองก็เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประชาธิปไตยเช่นเดียวกัน.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker