บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

แค่ซื้อเวลา

ที่มา บางกอกทูเดย์

เรตติ้ง กระฉูด!!นึกไม่ถึง ที่ “ช่องหอยม่วง” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงตอนค่ำ..ทำให้ “ฟรีทีวี.” ทุกช่อง เหมือนถูกปิดไปโดยปริยาย
หนังจีน ช่อง 3 หงายท้อง ละคร ช่อง 7 หงายเก๋ง!!สาทิตย์ วงศ์หนองเตย ใช้เวลา 15 เดือน คิด “กบาลแทบแตก” ว่าจะทำอย่างไรให้ช่อง NBT ที่ตนดูแลอยู่มี

คนหันมาดูบ้างวะ ??เพราะ ช่องนี้ เป็น “ลู่ทางเดียว” ที่ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธ์ เวชชาชีวะ จะได้พบปะกับประชาชน ในรายการ “เชื่อมั่นกับนายกฯ อภิสิทธิ์” ทุกเช้าวันอาทิตย์แต่..อนิจจา ไม่มีใครเชื่อมั่น ก็เลยไม่มีคนดู!!ภาษา ทีวี.เค้าเรียกว่า ไม่มีเรตติ้ง!!จวบจนกระทั่งมีการ “ชนไก่” เอ๊ย “การเจรจา” เกิดขึ้นเมื่อ วีระ/จตุพร/หมอเหวง ไปร่วมออกอากาศถูกตระครุบจับถ่ายทอดสดทันที.. “สามชั่วโมง” เต็มเหยียดที่คนดูไม่ยอมลุกหนี..นี่ถ้าให้ อภิสิทธิ์/ชำนิ/ กอร์ปศักดิ์ นั่ง

ฉอเลาะกันเอง..ขอถามหน่อยว่าจะมีใครกดรีโมทเข้ามาดูวะเนี่ยเขียนอย่างนี้ “เตี้ย รำเต้ย” คงจะเข้าใจ และ ก็ไม่ต้องไปคิดค้น “หาสูตร” ใดๆ ที่จะมาช่วยให้ ช่องนี้ เรตติ้ง กระเตื้องขึ้นมาในอนาคตในเมื่อประชาชน คนดูเขาเอียนเข้ากระดูกดำไปแล้ว!!จะนัดคุยกันอีกกี่รอบ..จะเจรจากันอีกกี่ครั้ง ทำได้ก็แค่ “เรียกคนดู” เพิ่มขึ้นเท่านั้น..ไม่ได้ทำให้บ้านเมือง “ขยับเขยื้อน” ลื่นไหลต่อไปได้..เพราะ “อภิสิทธิ์” ตั้งธงไว้แล้ว ว่าจะไม่คืนอำนาจให้กับ ประชาชน เด็ดขาด!!แม้ จะ

บริหารราชการแผ่นดินไม่ได้..เป็นได้แค่ “รัฐบาลเป็ดง่อย” ก็พร้อมที่จะ “ถูลู่ถูกัง” ไปอย่างนี้แหละใครจะทำไม?ด้วยการโชว์ศักยภาพแบบ “ซูเปอร์แมน” ในการเหาะ “ข้ามหัวคน” ไป-มาด้วย เฮรีคอปเตอร์ ประจำตำแหน่ง.. ฮี่ธ่อ!ทนไม่ได้ที่จะให้ใครมานั่งเป็นนายกฯ ต่อจากตัวเอง..และมาแย่งอำนาจนี้ไปขอ “กุมอำนาจ” จนวินาทีสุดท้าย..เท่าที่เวลาเหลืออยู่เหมือน “เด็กที่หวงตุ๊กตา”เรื่องมันก็มีอยู่แค่นี้แหละครับ เจ๊เล้ง!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker