บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซ่อนดาบในรอยยิ้ม

ที่มา บางกอกทูเดย์

ยกแรกก็แถกเหงือก..พอมาถึง“ยกสอง”ก็พอจะจับทางได้ว่า เริ่ม “แพลมธง”ออกมาให้เห็นแล้วว่าจะให้ “ยุบสภา” ก็ทำได้นี่คือ “ลีลาพญาหงส์” ของ นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ใช้สูตร“ปากเป็นเอกเลขเป็นโท” พยุงตัวเอง..พร้อมทั้งบริหารประเทศด้วย “ปาก” มาโดยตลอด!!เป็นผู้ที่มีความสามารถในการพูดให้คนฟัง เคลิ้ม ได้ทั้งประเทศ!!ชัดเจนที่สุดคือ การนำเอา “เลข 9” เป็นเลขเฮง “ชูธง”นำหน้าเมื่อก่อนก็ขอเวลา ประชาชน จะ แก้ไขประเทศด้วยเวลา 99 วัน..มา

ถึงตรงนี้ขอเวลาอีก “9 เดือน” เพื่อยุบสภา??พรุ่งนี้หวยออก “วิ่งเลข9” ติดปลายนวมไว้หน่อยก็ดีขอรับพระคุณท่าน.. คิดซะว่า “อภิสิทธิ์”ให้โชคเล็กๆ น้อยๆ ก็แล้วกันธรรมชาติของ ประชาธิปัตย์ รู้ๆ กันอยู่ ถ้าได้ขี่คอใคร จะไม่ให้ราคายอมคุยด้วยก่อนหน้านั้น ฉอด ฉอด ฉอด ยิ่งกว่า “เจ๊ฉอด สายทิพย์” สุดยอด ดีเจ. นักจัดรายการวิทยุ ว่ายังไงก็จะไม่มีการเจรจากับ นปช. อย่างเด็ดขาด!!ต่อเมื่อ“คนเสื้อแดง” จูงมือ“ทหาร”ออกจากวัดพากลับ กรม กอง อย่างนิ่มนวลทั้ง

ประกาศก้องที่จะลุยราบ 11 เพื่อกดดันให้ นายกฯ อภิสิทธิ์ ยุบสภาในทันที!!นั่นล่ะ จึงได้เห็น “อภิสิทธิ์” ได้ออกมาขอเจรจาด้วยสาเหตุนี้อ่านได้สองทางขอรับพระคุณท่าน ..หนึ่ง.. เจียนตัวเต็มที่.. เพราะ “ทหาร” ชัดเจนแล้วพร้อมจะยืนเคียงข้างคนเสื้อแดง.. ในขณะที่ “เทพเทือก” สั่งทหารซ้ายหัน-ขวาหันไม่ได้ดูได้..จากเมื่อบ่ายวันเสาร์ “สุเทพ สาทิตย์” ออก ทีวี แบบฉุกเฉินไม่มี “ขุนทหาร” มานั่งเคียงข้างเป็น “ภาพค้ำ” ให้เห็นเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาและ สอง..มี

ใคร “รุนส่ง” บังคับให้ออกมาหรือเปล่า??ต้องยอมรับว่าการเจรจาในครั้งนี้ รัฐบาล ได้กำไรสองต่อ คือ เบี่ยงเบนความสนใจที่คนเสื้อแดงจะรุกไปราบ 11ที่สำคัญเหนือสำคัญคือ “รัฐบาล” ได้มีโอกาสหายใจต่อได้อีก เฮือกสุดท้าย!!ดังนั้น การคุยกันแบบ “ซ่อนดาบไว้ในรอยยิ้ม” ถึงจะมีขึ้นอีกกี่ครั้ง.. ก็ไม่มีผลประการใดขอรับพระคุณท่าน!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker