บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(12ก.พ.):ปปช.=ปชป.

ที่มา Thai E-News


ปปช.=ปชป.-วันนี้ตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป เสื้อแดงบุกปปช.ทวงถามยุติธรรม 2 มาตรฐาน พรรคพลังประชาชนโดนจ้างพยานเท็จรีบสั่งยุบ แต่ปชป.คดี258ล้านหลักฐานชัด กลับเตะถ่วงยื้อสุดขีดไม่ยอมยุบ รวมทั้งการที่ปปช.เข้าข้างม็อบผู้ก่อการร้ายพันธมิตรสุดๆ ติดตามการถ่ายทอดสด คลิ้กที่นี่ หรือ คลิ้กที่นี่


โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
12 กุมภาพันธ์ 2553

***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 ฝากข่าวคราว กิจกรรม รูปถ่าย คลิปข่าวได้ตามเคยที่ thaienews99@googlegroups.com เหมือนเดิม...ลงฟรีๆไม่มีเสียตังค์จ้า***

***กิจกรรมสังคมข่าวชาวเสื้อแดงวันนี้นปช.อุตรดิตถ์ โดยการนำของนางมัณฑนา(ป้าแป๋ว) เชียงไฝ และจสอ.จำนงค์ ต๊ะโค พบปะมวลชนคนเสื้อแดงเพื่อจัดตั้งแกนนำระดับตำบลและหมู่บ้าน ตามโครงสร้างของนปช.อุตรดิตถ์โดยยึดรูปแบบการขยายมวลชนสู่ฐานรากของสังคมคือหมู่บ้าน ดังนี้

11 ก.พ. 53 (18.00-22.00 น.) บ้านตลิ่งต่ำ ม.4 ต.ทุ่งยั้ง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
12 ก.พ. 53 (18.00-22.00 น.) บ้านม่อนนาแหลม(บ้านน็อคดาวน์) ม.4 ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
14 ก.พ. 53 (18.00-22.00 น.) บ้านต้นเกลือ ม.4และม.10 ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์


พบกับพิธีกรวัยรุ่นน้องบลูและน้องฟางแสนสวยและน่ารัก ทั้งวิทยากร(สว.)อายุรวมกันประมาณ 553 ปี สุดมันส์ เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามภารกิจของคนเสื้อแดงในพื้นที่ คนเสื้อแดงที่อยู่ใกล้เคียงเชิญเข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่าย มีแต่ได้ความรู้เรื่องการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันแท้จริงเป็นอาวุธ***

***นปช.กลุ่มที่4ภาคตะวันตก (แดงทั้งแผ่นดิน) โดยการนำของ สจ.สุทัศน์ ในฐานะประธานกลุ่มฯ ขอเชิญแกนนำกลุ่มต่างๆในเขตภาคตะวันตก ร่วมประชุม ซึ่งมีวาระการประชุมต่างๆเพื่อวางยุทธศาสตร์และกำหนดยุทธวิธีแนวทางในการเคลื่อนไหวและการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง จึงขอเรียนแจ้งประกาศมาถึงแกนนำกลุ่มต่างๆทุกกลุ่มเพื่อทราบ และเข้าประชุมโดยพร้อมเพียงกัน ในวันที่ 11กุมภาพันธ์ 2553 ณ ศาลาเขาแก่นจันทร์ เมืองราชบุรีเวลา 13.00น. (มองข้ามทุกสิ่งผ่าน อุดมการณ์คนเสื้อแดง..ความรู้บวกวุฒิภาวะ จักลดละแย่งหน้าตากัน)ติดต่อคุณบริบูรณ์081-8907921***

***วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญองค์กรพัฒนาเอกชนและผู้สนใจ ร่วมเสวนา “การบริหารการระดมทุนในงานวัฒนธรรม ” แนะนำการแสวงหาแหล่งทุน การเสนอโครงการ(Project Management)การสร้างทีม การรณรงค์และการบริหารการระดมทุนอย่างมีประสิทธิภาพ

วันพฤหัสที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 ระหว่างเวลา 13.00 น.-16.30 น. ณ ห้องบรรยาย C5 ชั้น 5 อาคารหอสมุดเดิม
วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

โดยวิทยากร

คุณชินชัย ชี้เจริญ ผู้เชี่ยวชาญการระดมทุน รองผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมแห่งชาติ สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความ มั่นคงของมนุษย์

และ คุณกวิน ชุติมา ผู้เชี่ยวชาญงานอนุรักษ์ พัฒนา และระดมทุน อดีตรองผู้อำนวยการมูลนิธิกองทุนไทย

ดำเนินรายการโดย อ.วิภา ดาวมณี

สอบถามรายละเอียด ที่ อ.วิภา ดาวมณี โทร. 081-6134792 อีเมล์ csi_edu@yahoo.com สำรองที่นั่ง clickhttp://www2.itu.tu.ac.th/itu/web/?q=node/609***

***คุณเอ๋ อินไซด์ เชิญเยี่ยมชมบล็อกข่าวท้องถิ่นเพื่อคนรักประชาธิปไตยphuketenews.com หนึ่งในเครือหนังสือพิมพ์ "อินไซด์ภูเก็ต"รู้ลึกรู้จริงเรื่องภูเก็ตแน่ๆ พร้อมกันนี้ก็ยินดีตอบรับทุกข้อมูลข่าวสารเพื่อสาระและเป็นประโยชน์ต่อท้องถิ่น และน้อมรับคำติชมทุกท่าน***

***แดงเชียงใหม่เปิดเวบบล็อกข่าวสารน่าสนใจ เชิญแวะเยี่ยมชมได้http://deangchiangmai.blogspot.comตอนนี้มีบทความเด่นๆเช่น ทฤษฎีการปฏิวัติประชาธิปไตยทุนนิยม ,ลำดับความขัดแย้ง - แตกแยก - แตกหัก !! ,วิกฤตการเมืองไทย พ.ศ. 2549-2552 ผลพวงของระบอบรัฐในอดีต ***

**กลุ่มกรุงเทพ 50 จะจัดเสวนาทิศทางประเทศไทย ปี 53 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 18.00-22.00 น.ในรูปแบบโต๊ะจีน 200 โต๊ะ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดยเชิญนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายคณิน บุญสุวรรณ อดีต สสร.นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา และนายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการวีดิโอลิงก์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

การจัดเสวนาดังกล่าวมีขึ้นก่อนจะมีการตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท เพียง 4 วัน จะได้รู้ถึงจิตใจของอดีตนายกรัฐมนตรีในขณะนั้นว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งวิเคราะห์ว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับรายได้ในการจัดงานจะมอบให้สาธารณะกุศล บางส่วนจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศเฮติ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน มูลนิธิเด็กปัญญาอ่อน***


***ข่่าวจากเรดอินฮอลแลนด์ พร้อมแล้วที่จะแสดงพลังร่วมกับพี่น้องเสื้อแดงคนรักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลก เรายินดีและปรารถนาที่จะร่วมงาน ประสานงาน กับพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกกลุ่ม เพื่อจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริงกลับคืนมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้เราได้จัดงานจิบน้ำชา พร้อมเสวนา ทางวิชาการ ในหัวข้อ"ประชาธิปไตย แบบไหน บ้านเมืองจึงเจริญ" ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้านอาหาร Top Thai ถนน HERENSTRAAT เลขที่ 28 กรุงอัมสเตอรดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 11.00 นาฬิกา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ๆ น้อง ของคนรักประชาธิปไตย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ท่านที่เดินทางมาจากประเทศใกล้เคียง เรามีที่พักรับรอง

ท่านที่ประสงค์จะมาร่วมงานกรุณาแจ้งความจำนงมาได้ที่ คุณ พอกันธี อำมาตยา ผู้ประสานงานกลุ่มเรดอินฮอลแลนด์ +31 624 15 4693 หรือ email: rednederland@gmail.com***

***นปช.กำหนดการจัดโรงเรียน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ครั้งที่ 2 ของภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เขาพรายดำรีสอร์ท อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช โดยจะจัดการเรียน หลักสูตรประชาธิปไตย เพียง 1 วัน ช่วงเย็น จะมีการเปิดปราศรัยของแกนนำ นปช. ท่านใดที่มีญาติพี่น้องในภาคใต้ีี่่ บอกกล่าวไปยังพี่น้องด้วย สนใจเข้าอบรมโรงเรียน นปช. ติดต่อที่ ประชาสัมพันธ์ ของรีสอร์ท เขาพรายดำ โทร. 075-771-111 และที่ คุณธนวุฒิ เลขา นปช. นครศรีธรรมราช 086-684-6569 ลงทะเบียนตั้งแต่ 7.30 - 8.30 น.

บรรยากาศของ เขาพรายดำรีสอร์ท อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช บ้านของ ณัฐวุฒิเอง บริการเต็มที่

***

***ขอเชิญชาวเสื้อแดงไทยในเยอรมันรอบ ๆ เขตเมือง Dortmund และพี่น้องผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยร่วมงานวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม คศ.2010


เสื้อแดงเมือง Dortmund จัดชุมนุม (อาหารฟรี เครื่องดื่มจ่ายเอง)เวลา 12.00 น.-19.00 น. ณ ร้าน BAKUDA,Weisenburger str.8, 44137 Dortmund มีวิดิโอฉายเรื่องราวการต่อสู้ -เอกสารความรู้ประชาธิปไตยในงาน มิตรเสื้อแดงต่างถิ่น ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดมือถือ 0176 38187407 ทุกวัน***


***นสพ.เลี้ยวซ้าย ฉบับที่ 56 ก.พ. 53 : "เพศ" ประชาธิปไตย เสรีภาพ..คลิ้กอ่านที่นี่

พบกับ :
- เพศกับการเมือง : กับแนวคิดสามกระแสเรื่องเพศ โดย เทอดไท
- ทำไมกรรมกร "ต้องแดง" และต้อง "ไม่เหลือง" : ทัศนะอันเผ็ดร้อนจาก เปลวเทียน ส่องแสง
- ฝ่ายซ้ายต้องสร้างแนวร่วมกับขบวนการเคลื่อนไหว GLBT : โดย ภาวิณี รัตนดารา
- ความสำคัญของ "ทฤษฎีมูลค่าแรงงาน" ต่อการเข้าใจโลก : โดย ลั่นทมขาว
- ห้าม สิทธิ์ทำแท้ง เท่ากับ ละเมิด สิทธิสตรี : พบบทสัมภาษณ์มันๆ ของ จิตรา คชเดช โดย ภูวน หงดิน
-และอื่นๆ อีกเพียบบ
***


***ข่าวสังคมค้าขาย ต้องการขายกิจการศูนย์บริการพร้อมอาคารพานิชย์ที่หัวหิน นำเงินไปรักษาแม่ครับ

ต้องการขายกิจการธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และศูนย์บริการเครื่องพิมพ์ชื่อดังหลายยี่ห้อ เจ้าของต้องการขายเพื่อนำเงินไปรักษาพ่อกับแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคไตและเบาหวาน มีสองสาขาที่ปราณบุรีและที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สาธารณูปโภคพร้อม โทรศัพท์ 6 สาย พร้อมอินเตอร์เน็ต


ที่หัวหินมีอาคารพานิชย์ 24 ตรว.5 ขั้น ตกแต่งพร้อม ใกล้ที่ชุมชน เลยวิกหัวหินไปเล็กน้อย ติดถนนใหญ่ ใกล้ซอยหัวหิน 91 ประมาณ 50 ม. มอบทรัพย์สิน วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ประกอบอาชีพอีกมากมาย ให้ทั้งหมด ผู้ชื้อสามารถประกอบกิจการต่อได้เลย ราคา 6,500,000 บาท (ค่าโอนออกให้พร้อม)เจ้าของขายเอง ท่านจะซื้อไว้เก็งกำไรก็คุ้ม อยู่อาศัยเองก็ดี วิวสวย อากาศดีครับ สนใจติดต่อ พจน์ 081-7029131 e-mail : hanuman_pink@hotmail.com***

***ปิดท้ายด้วย น้องใส่เสื้อแดง แข็งแรงจริงหนอหัวใจ รุ่นกลางรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ร่วมใจต้านเผด็จการ ขอบคุณรูปภาพจากthaifreenews.orgจ้า***

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker