บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

"แม้ว"ทวิตขอยืม"ลิง3ตัว"ของสุทธิชัย หยุ่น! เหน็บรบ.ปิดหูปิดตาปิดปาก สื่อยุค ปชป.ตกต่ำยิ่งกว่าคอมมิวนิสต์

ที่มา มติชน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงบนtwitter.com/Thaksinlive ว่า คุณสุทธิชัย หยุ่น ที่เป็นญาติคุณอภิสิทธิ์ฯ ไม่รู้เอาลิง 3 ตัวที่ปิดหู ปิดตา ปิดปากที่ใช้ตอนสมัยนายกฯ ชาติชาย ไปไว้ไหนเอ่ยขอยืมใช้หน่อยได้ไหมครับ


ถ้าอยากจะใช้ขอแนะนำให้เอาบุญ ให้ใช้ในเชิงบวกคนจะอยากฟัง/ชมมากกว่าทุกวันนี้ rating รายการการเมืองและข่าวของ TV หลักตกมากคนปิดหนีหมดมีแต่เหลืองฟัง


สถานีวิทยุและโทรทัศน์ของรัฐทุกวันนี้ถูกใช้เป็นครั้งแรกเพื่อทำลายล้างทางการเมืองเปรียบเสมือนเป็นเครื่องมือของพรรคประชาธิปัตย์ยิ่งกว่ายุคคอมฯ

พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตตอบ ThaiNormal ที่ระบุว่า "ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ท่านสู้ต่อไปโดยสันติวิธีและอหิงสาครับ" โดยอดีตนายกฯ ทวิตตอบว่า "ผมถือว่าผมไม่ผิดผมไม่ดิ้นรนหรอกครับ ถ้าศาลไทยไม่ให้ความเป็นธรรมผมก็ต้องสู้ต่อในเวทีโลกอยู่แล้วตอนนี้ก็ประชุมเตรียมการแทบทุกวัน"

พร้อมกับตอบข้อความของ KillerPress ที่ระบุว่า "หน่วยข่าวกรองสรุประเบิดป่วนเมืองเป็นฝีมือของคนที่กลัวว่า จะไม่โดนยึดทรัพย์หรือกลัวจะโดนยึดไม่หมด" พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตตอบว่า "คงจะเป็นหน่วยข่าวกรองกับที่บอกว่าผมไปเกาะกงหลายครั้งทั้งๆ ที่ไม่เคยไปใช่ไหมครับ 5555."

@ThaiNormal ผมถือว่าผมไม่ผิดผมไม่ดิ้นรนหรอกครับ ถ้าศาลไทยไม่ให้ความเป็นธรรมผมก็ต้องสู้ต่อในเวทีโลกอยู่แล้วตอนนี้ก็ประชุมเตรียมการแทบทุกวัน

ส่วน Patpimolk ทวิตถึงอดีตนายกฯ ว่า "สวัสดีค่ะ ใกล้ถึงวันที่ 26 แล้ว คุณต้องอดทน เรียนรู้และรอคอย เพราะช่วงนี้มีข่าวออกมาโจมตีคุณมากนะ เอาใจช่วยคุณเสมอและตลอดไปค่ะ" อดีตนายกฯ กล่าวว่า "คงเป็นครั้งแรกที่เรื่องอยู่ในศาลรัฐบาลออกโรงวิจารณ์แบบสุดๆ มันแสดงอาการกลัวทางการเมืองมากกว่าจริยธรรมของการเป็นรัฐบาล (ค้านมานาน)"

นอกจากนี้ กล่าวตอบข้อความของ "pichitnoi" ที่ระบุว่า "กฎหมายเป็นสิ่งที่กำหนดขึ้นเพื่อให้เกิดกติกาการอยู่ร่วมกันอย่างสันติและถูกบังคับใช้ด้วยความเสมอภาค/ยุติธรรม เมื่อผู้พิพากษาตระบัดสัตย์ต่อคำสาบานตนก่อนทำหน้าที่ได้ ประชาชนขอจัดตั้งศาลประชาชนระบบลูกขุนแทน นำผู้พิพากษาที่ทำผิดคำศาลตน ขึ้นศาลประชาชนทุกคนทุกคนต่อไป เพื่อรัษาระบบยุติธรรมของไทยต่อสากลโลกนะครับ" ว่า "ตามปกติระบบยุติธรรมไทยถือว่ามีมาตรฐานค่อนข้างดีเพิ่งจะมาเสียหายไม่นานนี้เองท่ามกลางความอึดอัดของผู้พิพากษาส่วนใหญ่เพราะถูกแทรกแซง"


พร้อมกับตอบคำความคิดเห็นของ Piboon999 ที่ระบุว่า "ผู้ที่ก่อรัฐประหาร ย่อมทำทุกวิธีทางเพื่อให้การกระทำของตัวเองถูกต้องเพื่อให้สังคมยอมรับและเห็นด้วยกับสิ่งที่ทำ ใช่ไหมครับท่านนายกฯ แม้ว่าการรัฐประหารจะผิดกฎหมาย แต่ก็สร้างสถานกาณ์หรือหาเหตุผลต่างๆ นานาในการก่อรัฐประหาร ทำให้ประเทศเสียหายถอยหลังลงคลอง" ว่า "รัฐประหารนำประเทศถอยหลังเพื่อรักษาระบบเดิมของอำมาตย์ไว้ อำมาตย์กลัวคนไทยพ้นภาวะพึ่งพา เพียงใช้ทหารโง่และอยากรวยก่อนเกษียณไม่กี่คน"


และตอบคำถามของ "cha710" ที่ระบุว่า "วันนี้ท่านนายกฯ พูดน้อยจังกับคนใต้ที่เขาพลายดำ นครศรีฯ ทำไมคะท่านไม่มั่นใจในคนใต้หรือไร คนใต้ที่รักท่านก็มากนะคะ" ว่า "ไม่ใช่หรอกครับ พอดีวันนี้พูดเยอะทั้งวัน มีทั้งแขกและโฟนอินเลยเจ็บคอครับ ผมรู้สึกดีใจที่มีเสื้อแดงในภาคใต้มากขึ้นเรื่อยๆครับ "


นอกจากนี้ยังระบุว่า "พรุ่งนี้ (23 ก.พ.) ค่ำผมจะพูดเรื่องทิศทางประเทศไทยร่วมกับคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง ดร.ปานปีย์ฯ คุณคณินฯ คุณเรืองไกรฯ โดยมีคุณอดิศักดิ์ ศรีสม เป็นผู้ดำเนินรายการ"

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker