บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

55 ผมสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับ "กองทัพประชาชน" เดือนละ 29 บาท นับว่าไม่มาก

ที่มา thaifreenews

โดย...ลูกชาวนาไทย


ที่จริงผมไม่ได้ต้องการข่าวสารจาก short Message มากเท่าใดนัก เพราะข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตมีมากมาย แต่ผมมีความรู้สึกว่า บางทีการเคลื่อนไหวทางการเมืองของ "นปช." ก็ต้องมีค่าใช้จ่าย ซึ่งหากประชาชนไม่มีส่วนในการสนับสนุนค่าใช้จ่าย การเคลื่อนไหวจะอาศัย "เสบียงกรัง" จากไหน กองทัพต้องเดินด้วยท้อง สะเบียงอาหารต้องบริบูรณ์พอสมควร

ผมจึงตัดสินใจสมัครรับ short massage จาก People Channel หรือ นปช. ค่าใช้จ่ายเดือนละ 29 บาท

สมัครก็ง่ายแค่กด *426803311 แล้วกดโทรออก

คุณจตุพรเขาให้เหตุผลว่า อย่างน้อยก็เป็นการสร้าง "ช่องทางสื่อสาร" เรื่องเงินก็เป็นส่วนหนึ่ง" แต่ช่องทางสื่อสารระหว่าง นปช. กับประชาชนนั้นสำคัญ

เหตุผลของคุณจตุพร convinced หรือจูงใจให้ผมคล้อยตามได้ผมก็เลยสมัครทันที ทั้งๆ ที่โทรศัพท์ผมเอาติดตัวมาจากนอก รับภาษาไทยไม่ได้ (เพิ่งหายโง่เอาไป Upgrade โปรแกรมเสีย 200 บาทก็รับภาษาไทยได้ทำเสร็จแล้ว 555)

สรุปคือ หากคนเสื้อแดง 1 ล้านคน ยอมเสียสละคนละ 29 บาท/เืดือนสักสองสามเดือน "ขบวนการปฎิวัติประชาธิปไตย" ก็จะมีรายได้ขับเคลื่อนเดือนละ 29 ล้านบาท และเป็นการสร้างช่องทางสื่อสารตรงระหว่าง นปช. กับแนวร่วมได้เป็นอย่างดีครับ

ผมเลยมาเขียนโฆษณาให้ฟรีัๆ ในเว็บครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker