บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(9ก.พ.):ตอแหลแห่งชาติ

ที่มา Thai E-News


*** อันนี้สนุก ขอบอก ซีรีส์ยุทธการตอแหลแห่งชาติ โดยเจ้าของนามปากกา"กาหลิบ"แห่งหนังสือพิมพ์โลกวันนี้
คลิ้กไปอ่านได้ที่เวบบล็อก ประชาธิปไตย100% ตอนนี้ว่ามาถึงตอนที่ 11 แล้ว(อ่านตอนแรก คลิ้ก) อ่านให้ซึ้งแล้วจะได้รู้ว่าทำไม"กาหลิบ"ถึงได้โดนบีบให้เลิกเขียนให้กับหนังสือพิมพ์โลกวันนี้ ของเขาร้อนจริงๆ..แต่หากอยากเก็บสะสม เชิญหาตามแผงมาอ่านรวดเดียวจบก็ได้"


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 นอกจากข่าวกิจกรรมการเมืองสังคมคึกคักแล้ว วันนี้เอาหนังสือสื่อเสื้อแดง และหนังสือที่ฝ่ายประชาธิปไตยควรอ่านมาฝากหลายเล่มด้วยกันจ้า ฝากข่าวคราว กิจกรรม รูปถ่าย คลิปข่าวได้ตามเคยที่ thaienews99@googlegroups.com เหมือนเดิม...ลงฟรีๆไม่มีเสียตังค์จ้า***


***นิตยสาร Voice of Taksin ฉบับที่ 14 ร้อนแรงทุกเรื่องราว 72หน้าท้าทายทุกบรรทัด พบกับ

- บทวิเคราะห์ถลกหนังหัวอำมาตย์เรื่อง องคมนตรีอดสู ต้นแบบสองมาตรฐาน โดย ทีมงานข่าวการเมือง

-เจ็บแสบถึงกึ๋นในลีลาคมความคิด จิตรพลจันทร์ องคมนตรีกับสตรีชั่ว

-สาวไส้สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรีสองมาตรฐาน โดยสุธาชัย ยิ้มประเสร็ฐ

-คิดอย่างทักษิณกับความรู้การบริงานงานโดยพลโทปรีชา วรรณรัตน์

-ฅนบุญล้านนา ครูบาศรีวิชัย โดยธเนศน์ เจริญเมือง

-มาเล่นกอล์ฟกันเถอะ โดยชมรมกอล์ฟคนเสื้อแดง

-ปิดท้ายคำแถลงบก.”กูไม่กลัวมึง “ โดยสมยศ พฤกษาเกษมสุข


วางแผงแล้วที่ร้านซีเอ็ด นายอินทร์ ดอกหญ้า บีทูเอส แพร่พิทยา มีเดียเน็ตเวิร์ค The Red Shop เสียงทักษิณ และร้านหนังสือทั่วประเทศ สั่งซื้อ 089-280-2560***


THAIFREEDOM 2-อีกเล่ม นิตยสารTHAIFREEDOMรายปักษ์ ของชมรมผู้สื่อข่าวเสรีภาพไทย วางแผงทั่วประเทศแล้ว ฉบับที่ 2 นี้ว่าด้วยเรื่อง"เทวดาทรราช" โปรดอุดหนุนทุกแผงทั่วประเทศได้แล้ววันนี้


***อีกซักเล่ม ขอแนะนำหนังสือวิชาการเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สังคม "อะไรนะลัทธิมาร์คซ์ 2" @ 120.-

บทที่1 แถลงการณ์พรรค ฉบับทันสมัย คาร์ล มาร์คซ +เฟรเดอริค เองเกลส์
บทที่2 ว่าด้วยการต่อสู้ของกรรมาชีพ วีไอ เลนิน โรซา ลัคเซมเบอร์ค ลีออน ทรอตสกี้
บทที่3 ว่าด้วยสตรี เฟรเดอริค เองเกลส์ กุหลาบ สายประดิษฐ์
บทที่4 ว่าด้วยศาสนา วีไอ เลนิน
บทที่5 ว่าด้วยสิ่งแวดล้อม คาร์ล มาร์คซ +เฟรเดอริค เองเกลส์
บทที่6 ว่าด้วยประชาสังคม การช่วงชิงความคิด สงครามจุดยืน สงครามขับเคลื่อน อันโตนิโย กรัมซี่
บทที่7 ว่าด้วยสงคราม วีไอ เลนิน
บทที่8 ว่าด้วยวิกฤตเศรฐกิจทุนนิยม

สั่งซื้อที่ pcpthai@gmail.com พร้อมส่งทางไปรษณีย์ หรือโทร. 081-6134792***

***ยังมีภาพข่าวเก็บตกกิจกรรมชุมนุมหน้าค่ายทหารทั่วประเทศ "ผูกมิตรทหารกล้า ต่อต้านขี้ข้าอำมาตย์"มาฝากอย่างต่อเนื่อง วันนี้คิวของเสื้อแดงแพร่ เป็นภาพที่เสื้อแดง แพร่'52 ไปอ่านแถลงการณ์ หน้า ม.พัน 12 ประมาณ 300 คน โดยมี กอรมน. เด่นชัย ตำรวจ สภ.เด่นชัย มาควบคุมหน้าค่าย ม.พัน 12(ชมภาพเสื้อแดงทั่วประเทศชุมนุมหน้าค่ายทหาร คลิ้กที่นี่)

พร้อมกันนี้ขอแจ้งข่าว ประชาสัมพันธ์"โครงการประชาธิปไตยสัญจร" ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่หน้าวัดห้วยหม้าย อ.สอง จ.แพร่ 18.00 น. และวันถัดไป 10 กุมภาพันธ์ หน้าวัดปางเคาะ ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จ.แพร่ 17.00 น. ขอเชิญชาวแพร่ร่วมงานให้คึกคัก***

***สังคมข่าวชาวเสื้อแดงกันมั่ง...หลังจากไปชุมนุมหน้าสำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อทวงถามให้เร่งรัดดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีเขายสอยดาว กับเขายายเที่ยงของพวกเทวดาองคมนตรี คิววันพรุ่งนี้(10ก.พ.)เรียนเชิญพี่น้องเสื้อแดงออมแรงไว้ล่วงหน้าเจอกันที่สำนักงานกองบัญชาการตำรวจแห่งชาติเร่งรัดคดีผู้ก่อการร้ายพันธมิตร ที่มีลิ้มเป็นหัวโจกบุกยึดสนามบินกัลทำเนียบรัฐบาล ผ่านมา1ปี75วันยังไม่มีใครไปนอนคุกซักราย พวกเราไปกันมากๆมีเพื่อนชวนเพื่อนมีญาติชวนญาติ ชวนกันไปกดดันตำรวจเลิกเกรงใจ"เส้นใหญ่หนุนหลัง"ให้กล้าๆเอาพวกหัวโจกก่อการร้ายเข้าคุกซักทีเหอะวะ มันจะตอแหลแลนด์กันไปถึงไหน...ฮ่วย!****

***ข่่าวจากเรดอินฮอลแลนด์ พร้อมแล้วที่จะแสดงพลังร่วมกับพี่น้องเสื้อแดงคนรักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลก เรายินดีและปรารถนาที่จะร่วมงาน ประสานงาน กับพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกกลุ่ม เพื่อจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริงกลับคืนมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้เราได้จัดงานจิบน้ำชา พร้อมเสวนา ทางวิชาการ ในหัวข้อ"ประชาธิปไตย แบบไหน บ้านเมืองจึงเจริญ" ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้านอาหาร Top Thai ถนน HERENSTRAAT เลขที่ 28 กรุงอัมสเตอรดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 11.00 นาฬิกา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ๆ น้อง ของคนรักประชาธิปไตย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ท่านที่เดินทางมาจากประเทศใกล้เคียง เรามีที่พักรับรอง

ท่านที่ประสงค์จะมาร่วมงานกรุณาแจ้งความจำนงมาได้ที่ คุณ พอกันธี อำมาตยา ผู้ประสานงานกลุ่มเรดอินฮอลแลนด์ +31 624 15 4693 หรือ email: rednederland@gmail.com***

***นปช.กำหนดการจัดโรงเรียน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ครั้งที่ 2 ของภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เขาพรายดำรีสอร์ท อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช โดยจะจัดการเรียน หลักสูตรประชาธิปไตย เพียง 1 วัน ช่วงเย็น จะมีการเปิดปราศรัยของแกนนำ นปช. ท่านใดที่มีญาติพี่น้องในภาคใต้ีี่่ บอกกล่าวไปยังพี่น้องด้วย สนใจเข้าอบรมโรงเรียน นปช. ติดต่อที่ ประชาสัมพันธ์ ของรีสอร์ท เขาพรายดำ โทร. 075-771-111 และที่ คุณธนวุฒิ เลขา นปช. นครศรีธรรมราช 086-684-6569 ลงทะเบียนตั้งแต่ 7.30 - 8.30 น.

บรรยากาศของ เขาพรายดำรีสอร์ท อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช บ้านของ ณัฐวุฒิเอง บริการเต็มที่

***

***เชิญท่านที่สนใจเรื่อง"สื่อใหม่"ร่วมฟังบรรยาย Social Media-Social Network-การสร้างเครือข่ายทางสังคมผ่านสื่อสมัยใหม่ เช่น ทวิตเตอร์ ไฮไฟว์ เฟสบุค เอสเอ็มเอส อิเล็กทรอนิกส์เมล์ โดยวิทยากรรับเชิญคุณปรเมศวร์ มินศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด Kapook.com
ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องบรรยาย วิทยาลัยนวัตกรรม อาคารอเนกประสงค์ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (ติดประตูถนนพระอาทิตย์)

การสัมมนาครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของวิชา บศ 763 การบริหารสื่อสมัยใหม่ (New Media Management) ภาคการศึกษาที่ 3/2552 คำอธิบายรายวิชา (Course Description) แนวคิดและทฤษฎีของสื่อสมัยใหม่ ระบบและเทคโนโลยีในการผลิตและการออกแบบ หลักการในการบริหารของสื่อสมัยใหม่ สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อความนิยมของกลุ่มผู้บริโภค การตลาดในสื่อสมัยใหม่ รวมถึงการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและลิขสิทธิ์ในอุตสาหกรรมสื่อสมัยใหม่ อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ วิภา ดาวมณี สำรแงที่นั่งทางเฟสบุ๊ค Vipar Daomanee หรือ email: csi_edu@yahoo.com โทร.081-6134792 ***

***ขอเชิญชาวเสื้อแดงไทยในเยอรมันรอบ ๆ เขตเมือง Dortmund และพี่น้องผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยร่วมงานวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม คศ.2010


เสื้อแดงเมือง Dortmund จัดชุมนุม (อาหารฟรี เครื่องดื่มจ่ายเอง)เวลา 12.00 น.-19.00 น. ณ ร้าน BAKUDA,Weisenburger str.8, 44137 Dortmund มีวิดิโอฉายเรื่องราวการต่อสู้ -เอกสารความรู้ประชาธิปไตยในงาน มิตรเสื้อแดงต่างถิ่น ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดมือถือ 0176 38187407 ทุกวัน***

***นปช.ยูเอสเอ แจ้งข่าว ขอเสนอช่องทางใหม่ในการรับฟังคลิปรายการที่จัดโดยเว็บ นปช.ยูเอสเอ ในแต่ละวัน (อันเนื่องมาจากขณะนี้ เว็บของนปช.ยูเอสเอทั้ง 2 แห่งถูกบล็อคอย่างถาวร โดย ICT) เพื่อไม่ให้พลาดรายการสำคัญ ทางทีมงาน นปช.ยูเอสเอ จะจัดส่งคลิปรายการของเรา ตรงถึง Inbox ของท่านเลย โดยจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจ สามารถอีเมล์มาสมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับคลิปในแต่ละวันได้ที่news@norporchorusa.com จึงเรียนมาเพื่อทราบ***

***มาแว้ว Mv เพลง GT200 โดย Nakara เจ้าเก่าอีกแล้วครับท่าน เชิญโหลดกระจายhttp://www.youtube.com/watch?v=KPNa-h--anA
เพลง จีที 200
คำร้อง Nakara
ทำนอง ฮักสาวอีเลคโทน
ชุด หมีน่าฮ๊าก

เพลงอื่นที่เกี่ยวข้อง
เพลง ยุทธการเขายายเที่ยง
http://www.youtube.com/watch?v=FZkGHXwnVUc

เพลง กู้โกง
http://www.youtube.com/watch?v=ulcgHLnKrVk

เพลงอื่นของ nakara
http://www.youtube.com/user/nakaramusic***



***ปิดท้ายด้วยสาวเสื้อแดงตามเคย เป็นสาวเสื้อแดงเจียงใหม่จ้า อยากรู้ก็ถามไถ่ผูกมิตรไมตรีกันเอง แต่ตอนนี้งานหนักมาก เพราะต้องไล่คนหน้าด้าน ชื่อพล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม กับระบอบอำมาตย์หน้าด้าน โดนคดีเพชรซาอุฯ แต่ไม่ยอมสั่งพักราชการ ยังให้กร่างกันต่อไป เพื่อขัดขวางการเคลื่อนไหวประชาธิปไตยของคนเมือง...ทั้งหนุ่มทั้งสาวเสื้อแดงเจียงใหม่ สู้ๆ***

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker