บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หมองู

ที่มา บางกอกทูเดย์

ใกล้เข้ามาทุกวันกับคดีความสำคัญ...งานยึดเงิน7 หมื่น 6 พันล้าน ของ ทักษิณ ชินวัตร...กับครอบครัวไม่ว่าคำพิพากษาของ...ตุลาการศาลเดียว จะเป็นไปเช่นไร...คำพิพากษานั้นก็จะมีความสำคัญเท่ากับการแพ้ชนะในทางการเมืองที่จะเกิดขึ้นเช่น...หากฝ่ายปฏิวัติและขบวนการต่อเนื่อง สามารถรักษาชัยชนะไว้

ได้ตลอดไป...คำพิพากษานั้นก็จะมีผล...แต่ทันทีทันใด ที่ฝ่ายสนับสนุน ทักษิณ ชินวัตรสามารถพลิกกลับมาเป็นรัฐบาลได้...และมีเสียงท่วมสภาเขาก็จะเรียกร้องและขอทรัพย์สมบัติของเขาคืนทฤษฎีหญ้าในท้องวัวที่นำ มาแสดงคุณวิเศษ...ยิ่งนำไปอธิบายได้ว่า...คดีความที่นำไปสู่การยึดทรัพย์ครั้งนี้...มีความบกพร่องเช่นไร...และไม่ใช่ความบริสุทธิ์ของอำนาจตุลาการ เพราะมันเป็นตุลาการศาลเดียวเป็นตุลาการของเผด็จการย้อนลงไปถึงขบวนการกล่าวหา...ที่ฝ่าย

ถืออำนาจใช้ทางลัดจัดตั้งองค์กรกล่าวหาขึ้นมาเอง...ก็ยิ่งทำให้ผู้รักในความยุติธรรมทั้งสิ้นทั้งหลายเห็นพ้องต้องกันว่านี่เป็นการทำลายล้างกันทางการเมือง ไม่ใช่คดีความปรกติเป็นการใช้อำนาจเหนือธรรมชาติ เหนือกระบวนการตุลาการอันเป็นปรกติของชาติและสังคมที่ปกครองในระบอบประชาธิปไตย...ที่มีการถ่วงดุลกันระหว่างอำนาจนิติบัญญัติ บริหาร และตุลาการผู้ได้รับผลประโยชน์ในทางการเมืองจากการถูกยึดทรัพย์ ก็คือเจ้าของทรัพย์ที่ถูกยึด...เพราะในที่สุด

เขาก็จะได้คืนเงินทั้งหมดครบทั้งต้นและดอกเบี้ยและที่น่าวิตกยิ่งไปกว่าก็คือ...คณะปฏิวัติเมื่อ19 กันยายน 2549 ที่เป็นทั้งกองทัพและรัฐบาล...และเป็นผู้อนุมัติสั่งการจัดโยกงบประมาณไปซื้อ...นวัตกรรมลวงโลก จีที 200 ราคาพันบาทในราคาล้านห้าแสนบาทนั้น...จะต้องโดนล้วงหญ้าในท้องออกมาให้หมดด้วยหรือไม่...เมื่อความชัดเจนในการคอร์รัปชั่น...มันยืนยันตัวของมันออกมา...หรือจะต้อง ยึดอำนาจกันอีกครั้งเพื่อกลบฝังเรื่องเน่าเหม็นที่บันลือโลก...หรือจะขับไล่

ประชาชนคนไทยออกจากแผ่นดินนี้เพื่อที่พวกท่านทั้งหลายจะได้ไม่ต้องหวาดระแวงภัยว่าจะมีใครไปคิดล้มล้างพวกท่าน...ปัญหาอยู่ที่ว่า...เมื่อประชาชนคนไทยไม่มีบนแผ่นดินนี้แล้ว...ท่านจะไปหาไพร่ราบพลเลวได้ที่ไหน...เพราะไพร่ราบพลเลวทั้งหลายนั้น...มันก็คือลูกหลานของประชาชนหมองูตายเพราะงู ฉันใด ผู้แอบอ้างคอร์รัปชั่นขึ้นมาเป็นใหญ่ก็ตายด้วยคอร์รัปชั่น ฉันนั้น 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker