บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นพดลท้ามาร์ค งัดหลักฐานเปิดโปง เงินผิดปกติ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_64264
"นพดล" ท้า "มาร์ค" งัดหลักฐานเปิดโปงเงินผิดปกติ แจง“ทักษิณ” ทรัพย์จาง ไม่คิดปลุกปั่น ชี้รุกจัดวิทยุแก้ต่าง เปล่าหวังผลคดียึดทรัพย์..

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รักษาการโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุพบการเคลื่อนไหวในเส้นทางการเงินผิดปกติที่อาจจะเป็นการสนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า หากจะพยายามเชื่อมโยงเรื่องดังกล่าวไปถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ขอยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณจะไม่ทำการปลุกปั่น ใช้วิธีชกใต้เข็มขัด หรือทำร้ายประเทศไทยอย่างแน่นอน วันนี้เงินทั้งหมดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกอายัดไว้หมด มีเพียงการลงทุนเล็กๆน้อยๆในต่างประเทศ และไม่คิดส่งเงินให้กลุ่มคนเสื้อแดง เพราะไม่ใช่ม็อบเงินซื้อ แต่เป็นม็อบของคนมีอุดมการณ์ ขอร้องว่าอย่าเหวี่ยงแหใส่ร้าย ดิสเครดิต เพราะมันจะยิ่งทำให้คนมาชุมนุมมากขึ้น และที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ออกมาสำทับว่ามีเบาะแสเรื่องดังกล่าวจริง ก็ขอท้าให้นำหลักฐานมาเปิดโปงดำเนินการอย่างเฉียบขาด อย่าเอาแต่ผสมโรงบิดเบือนความจริง ถ้าหากทราบแล้วไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงก็มีความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

นายนพดล ยังกล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณปรับเปลี่ยนเวลาจัดรายการวิทยุออกอากาศ ผ่านอินเทอร์เน็ตจากทุกวันอังคารมาเป็นวันจันทร์-ศุกร์ในช่วงเดือน ก.พ.ว่า เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ โดนใส่ร้าย ทำร้ายมาตลอดเวลา 3 ปีกว่า ไม่มีโอกาสชี้แจงได้สะดวก จึงอาศัยช่องทางนี้สื่อสารกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ข้อเท็จจริงมากที่สุด แต่ไม่ได้หวังผลการตัดสินคดียึดทรัพย์ปลายเดือน ก.พ. ศาลจะตัดสินอย่างไรถือเป็นดุลพินิจ แต่แน่นอนว่าอาจจะมีการชี้แจงที่มาของทรัพย์สินบ้าง เพราะบางคน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ไม่มีข้อมูลที่ครบถ้วน ก็จะใช้เวทีนี้ชี้แจง ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีอำนาจ ไม่มีเงินภาษีประชาชนมาใช้อย่างอีลุ่ยฉุยแฉก มีเพียงความจริงที่เป็นอาวุธที่สำคัญที่สุด.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker