บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คนโชคดี

ที่มา บางกอกทูเดย์

ต้องนับว่าในประดาคนโชคดีทั้งหลาย คงจะไม่มีใครโชคดีไปกว่า..นายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของประเทศไทย..ที่ชื่อ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตรวันที่ 26 กัมภาพันธ์ 2553 จะมีการพิพากษา..เกี่ยวกับทรัพย์กองโต 7 หมื่น 6 พันล้านของเขา..ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย..เรื่อง จีที 200 อุปกรณ์ตรวจหาราคาแพงเกิดมีการตรวจสอบขึ้นมา และปรากฏว่ามันเป็นอุปกรณ์ลวงโลก กล่าวคือ..มันเป็นของต้มตุ๋นที่ถูกสร้างขึ้นมาและขายออกไปในหลายประเทศทั่วโลก..โดยเฉพาะกับประเทศไทยอังกฤษผู้สร้าง.. เครื่องมือนี้ขึ้นมา ก็ห้ามจำหน่ายห้ามขายและดำเนินคดีกับ..นักต้มตุ๋นไปแล้วเอฟบีไอ แห่งสหรัฐอเมริกา ก็ดำเนินคดีกับกีงค์ลวงโลกแก๊งค์นี้

เช่นกันสำหรับประเทศไทย..ลูกค้ารายใหญ่ที่เป็นผู้ซื้อสินค้าลวงโลก จีที 200 ในราคาที่แพงที่สุดในโลก..เพิ่งจะกล้ารับความจริงว่า..มันเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ไม่ได้และแทบจะทุกกระทรวงทบวงกรมต่างซื้อหากันมาใช้งานมากที่สุดก็กับทหาร..และมากที่สุดก็ทหารที่เป็น คมช.เงินหลายพันล้านที่เอาไปซื้อหาสินค้าที่ใช้ไม่ได้ ราคาที่แพงเกินกว่าความเป็นจริง..ผู้ซื้อเหล่านั้นจะตอบคำถามของผู้ที่จะต้องกระทำการสอบสวนอย่างไร..เงินทอนและค่าคอมมิชชั่นและคอร์รัปชั่น..จะ

เปิดโผเปิดตัวมันออกมาหรือไม่หากยึดทรัพย์ของ ทักษิณ ชินวัตร ในความผิดที่กำกวม และจะไม่ยึดทรัพย์ผู้กระทำผิดที่ชัดเจนและจำนนต่อหลักฐานความเป็นจริงเช่นไรป.ป.ช..องค์กรอิสระ จะกล้าล้วงคองูเห่าและเอาผู้เรืองอำนาจและเคยเป็นรัฐฐาธิปัตย์เป็นผู้ต้องหาและนักโทษได้อย่างไรค.ต.ส.จะหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาหรือไม่...ทั้งสิ้นทั้งปวงกลายเป็นประโยชน์กับทักษิณ ชินวัตร..ที่จะพิสูจน์และยืนยันว่า..เคราะห์กรรมและการยึดทรัพย์ของเขานั้น..เป็นสิ่งที่ถูกประดิษฐ์ขึ้น

มาเพื่อทำลายเขาจากศรัทธาของประชาชนในระบอบประชาธิปไตย..แต่ในความผิดที่ชัดแจ้งกว่า..กลับถูกละเลยปิดหูปิดตามองไม่เห็นแล้วเรื่องเงินจากเช็ค ไม่ถึง 2 ล้าน..เพราะกลัวการตรวจสอบหลายใบ..ที่จ่ายจากนักธุรกิจไปยัง บุคคลสำคัญยิ่งทั้ง ค.ต.ส..ทั้ง ป.ป.ช. จะดำเนินการอย่างไร..และจะนำไปสู่การยึดทรัพย์อีกหรือไม่..ถ้าทำคุณธรรมก็สว่างไสว ถ้าไม่จัญไรอัปปรีย์ก็คลุมเมือง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker