บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พานทองแท้ ชินวัตร ลูกไม้หล่นใต้ต้น

ที่มา บางกอกทูเดย์

“Happy Birthday ลูกรัก ขอให้ลูกพ้นบ่วงกรรมที่เกิดจากที่พ่อเข้าการเมืองเสียที ให้ลูกมีความสุขมากๆ ได้พบแต่คนดีๆ มีความรุ่งเรืองในชีวิต อีกไม่นานครอบครัวเราคงจะปกติเสียที”นั่นคือข้อความทวิตเตอร์ที่ พ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เขียนถึงลูกชาย พานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ในวันเกิดปีล่า

สุด 2 ธันวาคม 2552ในวันที่โอ๊คมีวัยเต็ม 30 ปีพอดีโอ๊คก้าวขึ้นสู่ทำเนียบที่เรียกได้ว่าเป็น นักธุรกิจอย่างเต็มปากเต็มคำ เพราะมีผลงานปรากฏมากมายเป็นเจ้าของ ธุรกิจ บันเทิง บริษัท ฮาวคัมเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด, กิจการ สตูดิโอ ถ่ายภาพ She @ Mood, กิจการจำหน่ายเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาสเตอร์โฟน และ กิจการร้าน กาแฟ Cafeinnโดยเฉพาะกิจการร้านกาแฟ ถือเป็นธุรกิจดั้งเดิมของต้นตระกูลของเขาเลย ซึ่งในสมัยเป็นเด็ก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็

มักจะใช้เวลาว่างจากการเรียนช่วยบิดาโม่ กาแฟ และขาย โอเลี้ยง เช่นเดียวกับกิจการถ่ายภาพที่ซึมซับมาจากสายเลือด เนื่องจากครอบครัวชินวัตรเคยทำกิจการโรงภาพยนตร์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ เคยเป็น ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น ไทรโศก (2524) รักครั้งแรก (2524) โนรี (2525) รจนายอดรัก (2526)จึงดูเหมือน โอ๊ค กับ พ่อ มีหลายสิ่งคล้ายคลึงกันถ้าจะถามว่านอกจากผู้เป็นพ่อของเขาแล้ว ไอดอลของเขาคือใครน่าจะเป็น “บิล เกตส์”โอ๊คชื่นชม

บิล เกตส์ ถึงขนาดเคยคิดจะไม่เรียนหนังสือ เพื่อพิสูจน์ว่าถ้าเรียนไม่จบจะท

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker