บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แก้ไขด่วน

ที่มา บางกอกทูเดย์

มันแปลกดีนะ..อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นคนหนุ่มที่ “รูปหล่อ”ที่สุด ตั้งแต่ประเทศไทยมี “นายกรัฐมนตรี” มา..แถมเป็นผู้ที่มี “วาทะศิลป์” ก็คือ “พูดเก่ง” อีกตะหาก!!แต่..ประหลาดมากๆ ที่รายการ “เชื่อมั่นประเทศไทย กับ นายกฯ อภิสิทธิ์” ทางช่อง NBT ของรัฐบาล ที่ชาวบ้านเรียกติดปากกันว่า “หอยม่วง” เรตติ้งตก

รูดมหาราชหาคนมานั่งฟัง-นั่งดูยากส์จริงๆ??ไม่น่าเชื่อคนไทยกลับชื่นชอบละคร “ปลาบู่ทอง” ทางช่อง7 สี..มากกว่าที่จะมาดู “คนหน้าใส” อย่าง นายกฯ อภิสิทธิ์สงสาร สาทิตย์ วงศ์หนองเตย จับใจ!..แกก็อุตส่าห์เอาตัวเตี้ยๆ ตุ๊กติ๊กน่ารัก..สู้ถากถางทุกกระบวนยุทธ ที่จะฉุด “อภิสิทธิ์” ขึ้นมาจาก “ห้วงรักเหวลึก”!!ลงทุนทุ่มสู้สุดตัว (เงินของรัฐ)ไม่ว่าจะเป็น การจัดฉาก สวยกว่าละครทุกเรื่อง..นำเอาผู้จัดรายการ ทั้ง หนุ่ม และ สาว ประเภทโด่ง ดัง เด่น มาร่วมทำรายการ ก็

แล้ว..หรือฉุด“พระเอกมาร์ค”ไปถ่ายทำนอกสถานที่เพื่อหนีความจำเจ.. “เรตติ้ง” ก็ไม่ยอมผงกชูหัว.. สาทิตย์ กลายเป็นรัฐมนตรี “เตี้ยอุ้มค่อม” ไปโดยปริยายล่าสุดนี่ทำเจี้ยวจ๊าวไปทั้งห้องส่ง..เพราะไปเกณฑ์ นักข่าว ทีวี.ทั้งประเทศให้เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันกับอภิสิทธิ์เอาเป็นว่า “ทีวี ช่องไหน” ล่ะที่จะขัดใจไม่ส่ง “นักข่าว”มาร่วมในรายการบรรยากาศในวันนั้น..แทนที่จะเป็นเรื่องของการ ถาม-ตอบ ระหว่าง นักข่าว กับ นายกฯ..กลับเหมือน “ครูติวข้อสอบ”ให้นักเรียน

มากกว่า??โดย“คำถาม”ไม่ต้องพูดถึง เพราะ“ถูกล็อก”มา ยิ่งกว่า“หวยล็อก”อยู่แล้ว!!หวนระลึกถึงช่วงที่ สมัคร สุนทรเวช เป็น นายกรัฐมนตรี คุยกันทุกอาทิตย์นี่แหละในรายการสนทนา “ประสาสมัคร”จัดแบบ“ดิบ-ดิบ” ไม่มีสีสันมาช่วย ผู้ฟังแทบจะเอาหูแนบวิทยุ..เรตติ้งกระฉูด!!นี่คือ “การบ้าน” ที่ เตี้ย หนองเตย ต้องนำไปวิเคราะห์แล้วก็บอกกับ “พระเอก”ของตัวเองว่า..ต้องพูดแต่ “ความจริง” เท่านั้น จึงจะมีคนฟังครับท่านนายกฯ!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker