บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทักษิณเขาไม่ต้องการคุยกับท่าน "ชื่อเสียงเกียรติภูมิของท่าน" ต่างหากที่คุกคามเขา

ที่มา thaifreenews

โดย..ลูกชาวนาไทย



ผมเพิ่งฟังคุณทักษิณพูดว่า พร้อมที่จะคุยด้วย เป็นคนคุยง่าย และคุณทักษิณเป็นหนูที่เขาเผาบ้านเพื่อไล่ฆ่า

คุณทักษิณยังงงๆ อยู่ว่าเพื่อฆ่าหนูตัวเล็กๆ ตัวเดียว ทำไมต้องเผาบ้าน และท่านก็เป็นคนคุยง่าย ไม่ยากอะไร ทำไมพวกเขาต้องทำลายระบบทุกอย่าง เพื่อจัดการคนๆ เดียว

ผมขอบอกนะครับ "พวกเขาไม่ได้ต้องการจ้ัดการ ตัวท่านทักษิณ" แต่สิ่งที่คุกคามพวกเขาหรือ ระบอบอำมาตยาธิปไตยเลยก็ว่าได้คือ "ชื่อเสียงเกียรติภูมิของท่าน" จะรวมๆ เรียกว่า "ระบอบทักษิณ" อะไรก็แล้วแต่

ระบอบทักษิณ คือ ระบบการคิด ที่คุกคาม ระบอบอำมาตยาธิปไตยครับ

เหมือนมาร์กซิสต์ ตัวของ มาร์กเอง คงคุกคามใครไม่ได้ แต่ "แนวคิดของมาร์กต่างหาก" ที่คุกคามระบอบทุกนิยม ระบอบทุนนิยม เลยต้องสู้กับมาร์กซิสต์ (ที่เป็นระบอบ ไม่ใช่ตัวคาล มาร์ก)

มาร์กซิสต์ มันชัดเจนที่แนวคิด

แต่ ระบอบทักษิณเกียรติภูมิทักษิณ มันผูกพันกับตัวท่านด้วย พวกเขาจะทำลายระบอบทักษิณ ต้องทำลายชื่อเสียงของท่านเสียก่อน เพื่อไม่ให้มีคนนิยม เพราะหากไม่มีคนนิยม มันก็ไม่คุกคามต่อระบอบอำมาตย์ฯ

ดังนั้น ท่านจะเจรจา อยากคุยหรือไม่ มันไม่สำคัญ สำคัญคือ พวกเขาจะกำจัด การคุกคามของระบอบทักษิณออกไปได้อย่างไร ไม่ทำลายชื่อเสียง เกียรติภูมิ ชีวิตของท่านแล้ว มันจะกำจัดไปได้อย่างไร

นี่เป็นผลสืบเนื่อง

ระบอบทักษิณ คืออะไร มันก็รวมๆ คือสิ่งที่ "คนรากหญ้าต้องการอยู่ทุกวันนี้แหละครับ" คือสิ่งที่ท่านทำตอนเป็นรัฐบาลและคนนิยมนั่นแหละครับ

มันทำให้คนรากหญ้าตื่น และ "นิยมทักษิณมากเกินไป" จนคุกคามต่อสถานภาพของ "คนบางกลุ่มบางคน"

ท่านต้องตาย และเสียชื่อ พวกเขาจึงจะยอมครับ

ท่านมีทางเลือกสองทางในวิกฤติครั้งนี้คือ

สู้ให้ชนะ
หรือยอมให้เขาฆ่าครับ

ไม่มีเส้นทางสายอื่นหรอกครับ
หากท่านเหนื่อย และเบื่อ อยากจบ ก็ยอมให้พวกเขาฆ่าเสีย มันก็จบ กลับมาติดคุกก็ไม่ได้ครับ เพราะประชาชน ก็จะเกินขบวนประท้วง คนเสื้อแดงก็จะช่วยท่านอีก ต้องตายอย่างเดียวครับ

อยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้ เพราะชื่อเสียงบารมีของท่านมัน "ขายได้ในทางการเมือง" นักการเมืองฝ่ายเสื้อแดง เขาก็ต้องไปเข็น หรือเอาท่านมาหาเสียง เืืพื่อสร้า่งความนิยม อำมาตย์ก็จะระแวง สุดท้ายท่านก็ต้องถูกคุกคามอยู่ดี

หากไม่สู้ให้จบ ก็ต้องยอมตายไปเสียนั่นแหละจึงจะจบ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker