บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เรื่องเก่า

ที่มา บางกอกทูเดย์

หลังวันมหาวิปโยค...ปี 2516 ไม่มีใครคิดว่า...กองทัพจะกล้าทำปฏิวัติ...คำถามต่อกองทัพเรื่องศพของวีรชนที่โค่นล้มเผด็จการถนอม-ประภาสยังหาคำตอบไม่ได้แต่ในวันที่ หม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมชเป็นนายกรัฐมนตรี...มี พลอากาศเอก กมล เดชะตุงคะเป็นผู้บัญชาการทหารอากาศและผู้บัญชาการทหารสูงสุดก็มีการยึดอำนาจเกิดขึ้นว่ากันว่า...ครั้งนั้น...เพราะ นายทวิช กลิ่นประทุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม...ได้ให้ ดร.กัญจน์นาคามดี...ปลัดกระทรวงคมนาคม...

ตรวจสอบติดตาม...เรื่องการซื้อเครื่องบินโดยสารของการบินไทย...ซึ่งถูกวุฒิสมาชิก แฟรงค์เฟิร์ต แห่ง สหรัฐอเมริกา...อภิปรายในรัฐสภาของเขาว่า...ราคาแพงเกินไปและมีนอกมีในในการจัดซื้อจัดหารัฐบาล...เร่งหาหลักฐาน...ปลัดกระทรวงให้กระทรวงการต่างประเทศไทยนัดหมายวุฒิสมาชิก...เพื่อขอหลักฐาน...ว่ากันว่า ทูตไทยประจำสหรัฐอเมริกา...แจ้งลับมายังฝ่ายทหาร...การปฏิวัติจึงเกิดขึ้น...โดยการนำ ของกองทัพอากาศ...เพราะ...หลักฐานการซื้อขายเครื่องบิน

นั้น...ระบุว่าเซ็นกันที่ลอสแอนเจลิสสหรัฐอเมริกา...แต่ความจริงเซ็นกันที่ประเทศไทย...ความแตกต่างของการเซ็นสัญญาคนละที่...คือภาษีที่ต้องเสียที่ทำให้ราคาของเครื่องบินแพงขึ้น...คนดี...คนที่ทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ ดอกเตอร์กัญจน์ นาคามดี...ถูกปลดถูกไล่ออก...ด้วยอำนาจปฏิวัติ...เขียนขึ้นมาเพราะมีประโยคที่ว่า...ไม่มีอะไรใหม่ใต้ดวงอาทิตย์วันนี้...ข่าวปฏิวัติร้อนฉ่า...เพราะว่า จีที 200เครื่องอุปกรณ์ตรวจหาราคาเครื่องละล้านกว่าบาทนั้น...ได้รับการยืน

ยันแล้วว่า...มันเป็นเรื่องหลอกโลก...ประเทศผู้ที่เป็นแหล่งผลิต...สั่งห้ามขาย...และเมื่อผ่าดูกลไกภายในแล้ว...ไร้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์รองรับ...และไม่มีเหตุผลทางไสยศาสตร์สนับสนุน...การจัดซื้อเกิดขึ้นล็อตใหญ่ในยุค...รัฐบาล คมช.โดยผู้ขาย...คือ ทายาทของอดีต ผู้บัญชาการทหารอากาศท่านหนึ่ง...ถ้าเรื่องเก่าจะกลับมาเป็นเรื่องใหม่...ไม่ใช่ เสื้อแดง ไม่ใช่ เสธ. แดง แต่เป็น จีที 200นี่แหละเพราะมันเป็นรหัส...เปิดประตูคุก 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker