บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ผมกำลังฟังท่านทักษิณเล่าชีวิตของท่าน ผมคิดว่าผมหรือคนไทยไม่น่าเสียเขาไปเลย

ที่มา thaifreenews

โดย..ลูกชาวนาไทย



ผมฟังท่านทักษิณมา 3 อาทิตย์แล้ว วันนี้ฟังเรื่องการเอาชินฯเ้ข้าตลาดหลักทรัพย์ และความเห็นอื่นๆ

ผมฟังแล้วผมคิดในใจว่าผมและคนไทยไม่น่าเสียเขาไปเลย แต่นึกๆ ดูแ้ล้ว การส่งท่านไปฝึกงานในระดับโลกในอนาคต ท่านคงกลับมา์ฟื้นฟููประเทศไทยหลังจากจอมมารเฒ่าผมขาวทั้งหลายตายแล้ว

ต่อไปท่านทักษิณจะเล่าให้ฟังทุกวันจาก 20.30-21.00 น. ทาง People Channel

คงต้องติดตามฟังทุกวัน ผมเข้าใจแล้วว่าเงินส่วนใหญ่ของทักษิณมาจากการขายหุ้นก่อนหน้านั้นตลอด ตั้งแต่ปี 2533
ส่วน 76,000 ล้าน เป็นล็อตสุดท้าย

ผมว่ารายการนี้จะเป็นที่สนใจของนักธุกิจต่อไป หากใครพลาดก็คงเสียใจแน่นอน

เรื่องถูกปล้นก็ต้องทำใจครับ เพราะโจรมันมีเป็นกองทัพ มีหน้ามีตาในสังคม

โดนโจรปล้นก็คงต้องรักษาชีวิตเอาไว้ก่อนครับ ไม่ตายก็คงหาเอาใหม่ได้สำหรับทรัพย์สิน อนาคตก็คงต้องมาเอาคืนจากพวกโจรเหล่านี้ให้สาสม ปล้นเขากิน ชีวิตคงจบไม่สวยหรอก

เฒ่าผมขาวs ตายแล้ว โจรก๊กนี้ก็คงจบ

ผมคิดว่าผมฟังจากที่ท่านทักษิณสร้างชินฯ ขึ้นมาจากไม่มีอะไรแล้ว คิดว่าท่านคงสร้างธุรกิจใหม่ได้อีกไม่อยากอะไรนัก และคงหาเงินไม่ยากอีกเช่นกัน เพราะวันนี้มีทั้งชื่อเสียงและคนรู้จักทั่วโลก การจะหาเงินสักหมื่นล้าน คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร

แต่การ "หาเงิน" ไม่น่าจะใช้ "ภารกิจสำคัญ" ของท่านทักษิณแล้วครับ (แต่็ก็ต้องหาเอาไว้เพื่อกู้ชาิติ)

ภารกิจสำคัญคือ ต้อง "เอาประชาธิปไตยกลับคืนมาให้คนไทยครับ" และที่สำคัญคือ ต้องดึงประเทศไทยขึ้นจากหล่มและเดินไปข้างหน้า

ท่านทักษิณยังมีเวลาอีกหลายปีในชีวิต
ท่านให้เวลากับครอบครัวและตัวเองมา 60 ปีแล้ว

"วันนี้ผมขอเวลาที่เหลือในชีวิตของท่าน" ให้กับประชาชนเถอะำครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker