บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รบ.ค้านจนชิน ทักษิณเหน็บ อ๋อยจี้รับผิดชอบปาอึ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_64731
หลัง ปชป.หาว่าไปกัมพูชา ระบุตอนเป็นรัฐบาลทำงานแบบตะวันตก บางคนจึงไม่พอใจ ยาหอมตัวห่างไกลใจเป็นสีแดง ขณะที่ “จาตุรนต์” เชื่อรัฐบาลวางแผนปราบเสื้อแดง...

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 ก.พ. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จัดรายการวิทยุ ผ่านทางเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอม กล่าวว่า ขอแจ้งข่าวว่าจะเดินทางไปประเทศอูกันดา 3-4 วัน พรรคประชาธิปัตย์ จะได้ไม่ต้องกล่าวหาว่าตนไปประเทศกัมพูชา วันนี้ กล่าวหาว่าตนโอนเงิน 3 แบบ ผ่านบ่อน ผ่านไปรษณีย์ ต่างๆนาๆ คงไม่มีอะไรทำ จึงคิดอะไรเลอะเทอะ เป็นรัฐบาลแต่ไม่เลิกนิสัยฝ่ายค้าน สงสัยต้องกลับไปเป็นฝ่ายค้านอย่างเก่า

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า การทำงานการเมืองของตนในอดีตที่ผ่านมา ได้ใช้การทำงานแบบสไตล์ตะวันตก คิดเอาผลประโยชน์ของประเทศเป็นที่ตั้ง บางครั้งก็สร้างความไม่พอใจให้บางคน และบางทีเขาโกรธลูกน้อง ตนในฐานะผู้บังคับบัญชาก็ถูกโกรธไปด้วย วันวาเลนไทน์ปีนี้อยู่ไกลบ้าน ไกลพี่น้อง ครอบครัว แต่ใจอยู่ใกล้ และใจเป็นสีแดง

วันเดียวกัน นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ www.twitter.com ส่วนตัว @chaturon ว่า เห็นข่าวตำรวจจับผู้ต้องหาปาอึใส่บ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีได้ ระบุไม่เป็นสีไหน เห็นคนของรัฐบาลบอกยังไม่ได้ยินข่าวนี้รีบพูดเรื่องอื่นใหญ่เลย คงจำกันได้ เพิ่งไม่กี่วันนี้เอง ที่ทั้งนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี โฆษกรัฐบาล ฯลฯ พูดเป็นเสียงเดียวว่า คงเป็นเสื้อแดง และเกี่ยวกับคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ พอจับผู้ต้องหาคนนี้ได้แล้ว รัฐบาลตั้งแต่นายกรัฐมนตรีลงมาจะไม่พูดอะไรกันบ้างเลยหรือ ที่ทำให้คนเข้าใจไปทั่วว่าเป็นพวกต้องการกดดันคดียึดทรัพย์

อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวต่อว่า สังคมเราจะอยู่กับผู้นำประเทศกับพวกกุข่าวใส่ร้ายคนให้เกิดความเกลียดชังไปวันๆ โดยไม่รู้จักรับผิดชอบอย่างนี้หรือ "ทักษิณจะมาชายแดนพร้อมฮุนเซน-ทักษิณได้สัญชาติเขมรแล้ว-เสื้อแดงปาอึกดดันคดียึดทรัพย์" โกหกทุกเรื่อง แล้วใช้เรื่องหลังกลบเรื่องแรกไปเรื่อย ตอนนี้ก็เรื่องท่อน้ำเลี้ยงอีก เป็นอาชญากรรมข้ามชาติอะไรไปโน่น ยังไม่เห็นว่าน่าเชื่อถือกว่าเรื่องปาอึตรงไหน

นายจาตุรนต์ กล่าวด้วยว่า ผมเชื่อว่ารัฐบาลวางแผนทำลายความชอบธรรม และเตรียมปราบผู้ที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย โดยเฉพาะเสื้อแดงอย่างเป็นระบบบมาหลายเดือนแล้ว เรื่องความไม่เป็นธรรมที่เกิดขึ้นในคดียึดทรัพย์ โดยเฉพาะการใช้สื่อของรัฐบดขยี้จำเลยอยู่ฝ่ายเดียวมาเป็นเดือนๆ ยกยอดไว้พรุ่งนี้ครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker