บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เปิดศูนย์ปฏิบัติการติดตามม็อบทั่วประเทศ โฟกัส38จังหวัดรุนแรง

ที่มา มติชน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.พงศ์พัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) แถลงเปิดศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อติดตามสถานการณ์ชุมนุมเรียกร้องของกลุ่มต่างๆ ทั่วประเทศ


พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวว่า พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 66/2553 ให้จัดตั้งศูนย์ปฎิบัติการ ตร.เพื่อติดตามสถานการณ์ชุมนุม โดยให้ทุกกองบัญชาการและทุกกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เปิดศูนย์ปฎิบัติการ ขึ้นเป็นการเฉพาะ เพื่อความคุมอำนวยการและติดตามตรวจสอบการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง และจะมีการวีดีโอคอนเฟอร์เร้นท์กับกองบัญชาการต่างๆ โดยศูนย์กลางอยู่ที่ ตร. และจะมีการประชุมประเมินสถานการณ์ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น.


พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวว่า ศูนย์ปฎิบัติการ ตร.ดังกล่าวเปิดพร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 08.00 น. โดยได้กำหนดจังหวัดเป้าหมายที่จะมีการเคลื่อนไหวรุนแรงจำนวน 38 จังหวัด ซึ่ง รรท.ผบ.ตร.ได้กำชับให้ตำรวจในพื้นที่จังหวัดดังกล่าวเข้าไปดูแลและติดตามการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker