บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ตายน้ำตื้น!

ที่มา โลกวันนี้

คอลัมน์
ฉุก(ละหุก)คิด
จากหนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
ปีที่ 11 ฉบับที่ 2740 ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010
โดย นายหัวดี

เรื่องจีที 200 ที่กลายเป็น “ไม้ล้างป่าช้า” ที่ “แม่นมอมทุกข์” เคยยืดอกการันตีนั้น คงไม่ต้องถามถึงเรื่องจริยธรรมและความรับผิดชอบ เหมือนเรื่องปาอุจจาระที่ “เทพอุนจิ” แต่งเป็นนิทานอย่างไม่ละอายปาก

แต่กรณี “ปู่จิ้น” ประกาศเดินหน้าซื้อเครื่องอัลฟา 6 ที่จะนำมาใช้ตรวจสารเสพติดตามจำนวนที่ตั้งงบประมาณไว้ เพราะมั่นใจว่ามีประสิทธิภาพถึง 100% นั้น นอกจากจะเป็นการตอกหน้า “หล่อหลักลอย” ที่สั่งห้ามซื้อเครื่องจีที 200 ไปแล้ว

ยังเป็นการพิสูจน์ว่า “หล่อหลักลอย” เป็นแค่ “เด็กเกาะโพเดียม” ที่เป็น “เต่า” หดหัวอยู่ในกระดอง เหมือนกรณีแต่งตั้ง “บิ๊กหมาต๋า” ที่วันนี้ “หล่อหลักลอย” ยังเป็นโรคภูมิแพ้!

แค่ “ไม้ล้างป่าช้า” ยังจัดการอะไรไม่ได้ นับประสาอะไรที่ “หล่อหลักลอย” จะเดินสายสร้างภาพเป็นรัฐบาลที่ใสซื่อมือสะอาด ซึ่งยังตอกย้ำถึงกระบวนการยุติธรรม 2 มาตรฐานที่ “เด็กไม่มีเส้น” และ “โดเรแม้ว” ไล่ตามถล่มอยู่ทุกวันนี้

ขณะที่ “สะตอแคระ” ยังตะแบงตอแหลใช้ “สื่อใต้รักแร้” และ “สื่อเปรต” ที่รับจ้างโฆษณาชวนเชื่อ ทำ “สงครามข่าว” สร้างความเกลียดชัง “เด็กไม่มีเส้น” เพื่อสร้างความชอบธรรมในการใช้กำลังปราบปราม

สงครามข่าวจึงดุเดือดและสุดน้ำเน่า

อย่างที่ “บิ๊กตู่” แฉว่ามีเอกสารฝ่ายความมั่นคงหนาถึง 37 หน้า ที่ระบุชัดเจนว่า “หล่อหลักลอย” มีการวางแผนเพื่อรับมือ “เด็กไม่มีเส้น” โดยมีการหมกเม็ดหรือมีแนวโน้มที่จะสร้างสถานการณ์ “ใส่ร้ายป้ายขี้” เพื่อจับแกนนำ “เด็กไม่มีเส้น” หรือหากจำเป็นก็ “เด็ดหัว” ทิ้ง

“บิ๊กตู่” ชี้ให้เห็นแผน “ใส่ร้ายป้ายขี้” ชัดๆ เช่น การกำหนดบุคคลและสถานที่ที่ให้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยเต็มอัตรา ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลศิริราช หน่วยงานหรือองค์กรที่เกี่ยวกับคดี “โดเรแม้ว” และ “สัตว์การเมือง” ซึ่งเหมือนกับการกล่าวหา “เด็กไม่มีเส้น” ล่วงหน้าเบ็ดเสร็จ

เหมือนนิทานลวงโลก “อุจจาระ 3 ล้าน” ของ “เทพอุนจิ” ที่วันนี้ไม่ว่าจะเป็น “นาย” หรือ “ลิ่วล้อ” ต่างปิดปากเงียบ ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบหรือขอโทษเลยแม้แต่น้อย แถมยังออกมาด่าและกล่าวหา “เด็กไม่มีเส้น” อย่างไม่ละอายใจ ไม่ละอายปาก

จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไม “สะตอแคระ” ดันทุรังตั้งทั้ง “วอร์รูม” และ “ศูนย์รับแจ้งเบาะแส” เพื่อใช้เป็นข้ออ้างหรือรองรับข่าวกุ ข่าวสร้าง เพื่อใส่ร้ายป้ายขี้ “เด็กไม่มีเส้น”

เป็นการทำ “สงครามข่าวสาร” เต็มรูปแบบ โดยมีทั้งนักการทหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวกรองและข่าวลับ นักวิชาการ และนักข่าว ที่พร้อมจะใช้ “สื่อใต้รักแร้” ทุกเครือข่ายขยายผลหรือต่อยอดแผนกวาดล้าง “เด็กไม่มีเส้น”

รวมถึงการเตรียมปิดทุกเครือข่ายของ “เด็กไม่มีเส้น” ในทันที

ยุทธการไล่ต้อน “เด็กไม่มีเส้น” ให้หลังติดกำแพง เพื่อบังคับให้ขาดสติและออกมาสู้แบบ “ผึ้งแตกรัง” เพื่อให้ “ตายน้ำตื้น” อย่าง “สงกรานต์เลือด”!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker