บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ความขัดแย้งของคนในรัฐบาลเอง

ที่มา บางกอกทูเดย์

๐ เผด็จการคือโรคร้าย จะหายได้ ด้วยการเลือกตั้ง......

๐“กุหลาบพิษ” รายงานข่าวสังคม BANGKOK GOSSIP หนังสือพิมพ์รายวัน บางกอกทูเดย์ อาหารสมองของคนไทยฉบับนี้ ประจำวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553....

๐สงสารคนไทยกว่า 60 ล้าน มีรัฐบาลเหมือนไม่มี ไม่นานมานี้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกมาแถลง ผลงานรัฐบาลครบ 1 ปี (ทั้งที่ไม่มีผลงาน) ชาวบ้านดูไปเวทนาตัวเองไป หลับคาจอทีวีทั้งประเทศ??....

๐ หนึ่งเสียงของ มาร์คกุมาร ต้องแคร์?? หลายสิบล้านเสียง ที่มองคนละมุมกับนายกรัฐมนตรี!! ถึงวันนี้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องไม่ลืม!! ตอนแถลงผลงานรัฐบาลครบ 6 เดือน อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยอมรับหน้าชื่นตาบาน?? จุดอ่อนของรัฐบาล มีมากมายที่ตัวเองไม่พอใจ!! โดยเฉพาะความขัดแย้งของคนในรัฐบาลเอง จากพฤติเวร รัฐมนตรีต่างพรรค ซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้น และเกิดแล้ว “มาร์ค” ก็ทำอะไรเขาไม่ได้??....

๐“กุหลาบพิษ” อยากถาม, นายกรัฐมนตรีมาร์ค ก็รู้อยู่เต็มอก ใครในพรรครัฐบาลที่ “ขัดแย้งกันเอง” หรือจะพูดกันตรงๆ” “ใครที่ชอบกัดกัน??” แต่ “อภิสิทธิ์” แน่ใจหรือว่า จะลดความขัดแย้งนั้นได้?? เมื่อบางคนบางพรรค มีอำนาจเหนือหัวหน้ารัฐบาล??.....

๐ “บางคน” ไม่เอ่ยชื่อก็รู้?? ไม่เคยเห็น อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อยู่ในสายตา!! เพราะเขาเชื่อว่า อภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ ได้ “เพราะเขา (หรือมัน) ช่วยอุ้มเข้ามาต่างหาก”??.....

๐ คิดกันอย่างมนุษย์คิด! ถึงวันนี้...17 กุมภาพันธ์ 2553....อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีสิทธิ์โดยชอบในการ “แสดงความรักชาติ” ด้วยการ “ยุบสภา” ให้ประชาชนตัดสินใจใหม่ว่าจะให้ใครดูแลประเทศนี้ก็ทำได้ทันที?? เว้นแต่จะยึดติดและเพลิดเพลินกับ “ภาพลวงตา” บนเก้าอี้นายกรัฐมนตรี.....

๐ พูดแล้วจำไว้มั่ง!! สุเทพ เทือกสุบรรณ สถาปนาตัวเองเป็น ประธานคณะทำงานแก้ไขปัญหากลุ่มแก๊งอิทธิพลต่างๆ ที่แสวงหาผลประโยชน์ในสนามบินสุวรรณภูมิ จนถึงบัดนี้ครึ่งปีกว่า “เทพเทือก” ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า สนามบินหนองงูเห่า เกิดอะไรขึ้น??......

๐ เคยคุยโม้โอ่อ่า!! “มีเทพเทือกต้องไม่มีแก๊งอิทธิพล ประดานักเลงที่สิงสถิตย์ในสนามบินสุวรรณภูมิ ต้องสูญพันธ์ ชะ!! ยังไม่ได้รับรายงานหรือท่านประธานฯ ว่าขณะนี้ “มาเฟียทุกชนิด” ยังเหิมเกริมเต็มสนามบิน เสียเหลี่ยมกำนันสุเทพหมด พับผ่า!!...

๐ พูดมันทุกเรื่อง พล่ามมันทุกวัน ผิดมากกว่าถูก?? สองวันก่อน อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พูดจา “เกือบถูกแต่ก็ผิดซ้ำซาก” อีกหน? บอกออกมาหน้าตาเฉย ความขัดแย้งระหว่างไทย-กัมพูชาไม่ได้เกิดจากประชาชนสองประเทศ แต่เกิดจาก “ฮุน เซ็น” มากกว่า.....

๐ “คุณนั่นแหละ!!” ที่เป็นต้นเรื่อง!! ถ้า นายกรัฐมนตรี กับ กษิต ภิรมย์ จะพูดจาประสาผู้นำ มีสติปัญญาในการเจรจาทางการทูต มากกว่านี้ “สงครามน้ำลาย” ระหว่างประเทศก็จะไม่เกิด??.....

๐ไม่ต้องคิดมากให้เวียนหัว!! พรรคเพื่อไทย ยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เมื่อไร คนที่จะถูกเสนอชื่อเป็น “นายกรัฐมนตรี” แทนในญัตติ จะชื่อ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.ที่แพรวพราวทั้งฝีปาก+ฝีมือ+ความเป็นนักสู้.....

๐คู่ต่อสู้อย่าง “ประชาธิปัตย์” คือเสือร้ายในสนามรบ “รัฐสภา” ถ้าไม่ดันคนที่เคยอยู่ ชายคา ปชป.มาก่อนอย่าง “เฉลิม อยู่บำรุง” เป็นแม่ทัพ โอกาสจะหลงทางกลับบ้านไม่ถูกก็มีให้เห็นกันมาแล้ว ตื้นลึกหนาบางเกมนี้ ที่รู้ดีกว่าใคร คือ “คนจากดูไบ” เสนาธิการตัวจริงของพรรคเพื่อไทย และ “คนเสื้อแดง”......๐

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker