บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สีแดงได้ผุดขึ้นในต่างประเทศกันอย่างต่อเนื่องล่าสุด..ที่อิตาลี่และเนเธอแลนด์!!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ตอนนี้จะเห็นสีแดงมีแทบทั่วโลกแล้ว ในสหภาพยุโรปเกิดใหม่ๆอีกหลายประเทศ ล่าสุดที่ประเทศอิตาลี่และประเทศ
เนเธอแลนด์ ยังมีกลุ่มในสแกนดิเนเวียยังไม่เปิดเผยที่แน่นอน ฉะนั้นสีแดงมาแรงมาก เนื่องจากคนไทยได้ตาสว่างแล้วนั่นเอง ผลที่ทำให้คนไทยตาสว่างมากขึ้นมาจากรัฐบาลเฮงซวยชุดนี้นั่นเอง ที่อยู่ใต้อำนาจของอำมาตย์บริหาร ที่สั่งซ้ายขวาได้ตามที่อำมาตย์ต้องการ รัฐบาลเป็นเพียงแค่หนังหน้าไฟให้เท่านั้น ยิ่งนานวันสีแดงยิ่งเพิ่มจำนวน ไม่ใช่เฉพาะในประเทศเท่านั้น

ตอนนี้ลามไปถึงยังต่างประเทศ ก็เกิดสีแดงไปทั่วในหมู่คนไทยที่อาศัยยังประเทศต่างๆ ซึ่งยังไม่เคยมีปรากฏการณ์เช่นนี้มาก่อน เพราะความเสื่อมสลายขาดความเชื่อถือ และศรัทธาจากผู้คน อำมาตย์ได้ทำตัวเองประจานตัวเอง โดยที่ไม่มีใครทำให้อำมาตย์เสื่อม เวลานี้ชื่อเสียงเกียรติยศพังพินาทล่มจมไปทั่วจะมองหน้าใครได้ ประชาชนต่างขยะแขยงในความอยุติธรรมที่อำมาตย์หยิบยื่นให้ เบื้องลึกที่แท้จริงซ่อนสิ่งเลวร้ายใว้เต็มเพียบ เราประชาชนยังจะเคารพและศรัทธาท่านเพื่ออะไร?

เพื่อให้ท่านใช้อำนาจความอยุติธรรมรังแกประชาชนงั้นเหรอ? คนไทยได้เสียเวลามาเนินนานกับการหลงเชื่อในสิ่งที่ผิดๆ หลงเชื่อในสิ่งที่ลวงตา ทุกอย่างที่อำมาตย์ทำคือภาพลวงทั้งนั้น ทำเพื่อตัวเองไม่ใช่ทำเพื่อประชาชน หากทำเพื่อประชาชน แล้วทำไมประชาชนในประเทศจึงยากจนมีจำนวนสูงของโลก แต่พวกท่านกับร่ำรวยอย่างมหาศาล ซึ่งมันไม่สมดุลกันเลย

ที่ว่า ประชาชนนั้นแสนยากจน แต่พวกท่านแสนรวยเป็นมหาเศรษฐีมีบ้านอันแสนหรูบนที่ดินของหลวง แต่ประชาชนเช่าบ้านเขาอยู่ เช่าที่ดินเขาทำมาหากิน แล้วเมื่อเป็นเช่นนี้ท่านทำเพื่อประชาชนหรือ? ในยุคนี้โรคตาสว่างได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว พวกท่านหลอกลวงประชาชนให้งมงายท่านต่อไปไม่ได้แล้ว หมดเวลาของพวกท่านแล้วในยุคนี้ ฝีหนองในของท่านกำลังเน่าเฟะออกมาส่งกลิ่นไปทั่วทั้งในประเทศและต่างประเทศ อวสานจบสิ้นแล้วละท่านอำมาตย์ไทย.....

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker