บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

ถลกหน้าคนโกหกได้คาหนังคาเขา..ที่เข้าพบป๋าเพราะ...

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

วันนี้อ่านข่าวเกี่ยวกับมาร์ครุดเข้าพบป๋า แต่พอนักข่าวถามว่าเข้าพบป๋าทำไม มาร์คบอกไปอวยพรปีใหม่โอ้..แม่เจ้าโว๊ย..มันโกหกอย่างด้านๆเลยแฮะ..ก็เพิ่งเห็นเอากระเช้าผลไม้ไปให้ป๋าเมื่อต้นเดือนอยู่หลัดๆที่ไปอวยพรปีใหม่ในกระเช้าที่เห็นๆนั้น

มีมะม่วง 6 ลูกจำได้คาตา แล้วเมื่อวานบอกนักข่าวว่าเข้าพบป๋าเพื่ออวยพรปีใหม่ ทำไมไปอวยพรหลายครั้งจังวะมาร์ค? จับโกหกได้คาหนังคาเขาเลย แต่อ้ายเทือกบอกว่ารุดพบป๋าเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง แล้วมันอย่างไงกัน

ตัวนายกบอกเข้าพบป๋าเพื่ออวยพรปีใหม่ แต่อ้ายเทือกบอกไปพบเพื่อสถานการณ์บ้านเมืองฟังดูแล้ว ทำไมมันไปคนละทางไม่ได้นัดกันก่อนให้สัมภาษณ์แบบนี้นายกหน้าแหกอีกรอบ การเข้าพบครั้งนี้ได้ข่าวว่าเกี่ยวกับเขาสอยดาวนี่แหละ ที่ป๋ามีข้อ

เกี่ยวข้อง เพราะมาร์คคงกลัวป๋าของตนมีปัญหาเหมือนยุทธยายเที่ยง ถึงต้องรุดเข้าพบเพื่อหาทางป้องกันพ่อไม่ให้ใครล่วงล้ำได้ ปกป้องคนกระทำความผิดกันจังเลยหนอประเทศไทย สรุปแล้วมีหลักฐานคาตา ผู้กระทำความผิดล้วนแล้วคือคนดีของ

แผ่นดินทั้งนั้น คนที่สถาปนาตัวเองว่ามีจริยธรรมสูงสุด ทำตัวแบบอย่างมือถือสากปากถือศีล มันเข้าตำราชัดๆ ต่อไปนี้คงไม่มีใครนับหน้าถือตาอีกต่อไปแล้วเพราะในเมื่อกระทำความผิดแล้วไม่ยอมรับผิด ป๋าเองก็ผิดมาหลายกระทงเมื่อครั้งนำทหาร

สามเหล่าทัพเข้าเฝ้ายามวิกาลตอนทำรัฐประหารวันที่ 19 กันยายน 2549 ยุ่งเกี่ยวไปทั่วทุกเรื่อง อีกทั้งสนับสนุนให้มาร์คขึ้นมาเป็นนายกทั้งอุ้มทั้งชูลูกมาร์คนั่งเก้าอี้ คราวนี้เรื่องแดงหนักเข้าไปอีกมีส่วนทำลายป่าเขาสอยดาว คนดีของเหล่าสางเขียว

เผยหน้ากากออกให้ชาวโลกได้ชมอย่างชัดขึ้น อยู่บ้านหลวงน้ำไฟฟรีมีทหารรับใช้ แถมยังเก็บเล็กเก็บน้อยเพื่อกิ๊กของตนให้มีกินมีใช้เพิ่มขึ้น แล้วเมื่อเป็นเช่นนี้เรายังต้องเคารพบูชาคนที่ไม่ได้ทำอะไรให้บ้านเมืองเลย แต่กลับทำลายบ้านเมืองยุยง

ส่งเสริมให้คนกระทำความผิด บุกรุกที่ป่าสงวนทั้งที่ตัวเองรู้อยู่แก่ใจว่าผิดกฏหมาย หากเค้นกันให้ถึงพริกถึงขิงออกมาให้หมด ก็จะได้เห็นกลุ่มคนเหล่านี้เหมือนแหที่ติดกันเป็นพรวน ที่มีผู้คนมีส่วนร่วมเกี่ยวข้องกระทำความผิดกันทั้งกระบวนการณ์

ความบริสุทธิ์แทบจะไม่มีให้เห็นเลย เขายายเที่ยงคือหลักฐานสำคัญที่บ่งบอกถึงความอยุติธรรมจากคนที่บอกว่าตนเป็นคนดีของชาติ แล้วกล้ากระทำความผิดเสียเอง แล้วเมื่อเป็นเช่นนี้ประชาชนก็มีสิทธิ์ทำได้เช่นท่านมิใช่หรือ? ในเมื่อท่านเองยัง

ไม่เคารพกฏหมายทำตัวเป็นตัวอย่างใว้ พวกเรารากหญ้าก็ทำตามที่ท่านได้ทำตัวอย่างใว้ไงละ อย่างนี้ถือว่ายุติธรรมนะ.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker