บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

ภูมิใจนักหรือที่จะให้โลกประนามว่าไทยเป็นประเทศบ้านป่าเมืองเถื่อน?????

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ในประเทศไทยคนไทยกำลังเป็นโรคประสาทหลอนกันทุกคนแล้ว เพราะมีแต่ไอ้เรื่องบ้าๆบอๆเกิดขึ้นให้ต้องขวัญหนีดีฝ่อรบกวนสุขภาพ จากเรื่องนั้น เดี๋ยวขึ้นเรื่องนี้ต่อ จนจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าอันใหนเรื่องจริงอันใหนเรื่องปลอมแหกตาชาวบ้าน โอย..ทำไมมันแย่อย่างนี้หลังจากวันที่19 กันยายน49เป็นต้นมา ชาวประชาถูกหลอกเรื่อยมา จากวันนั้นถึงณะวันนี้ 4 ปีล่วงเลยมาแล้ว ประเทศไทยตกอยู่ในสภาพถูกหลอกถูกหลอนอยู่ตลอดเวลา เรื่องจริงไม่มีให้กันมีแต่เรื่องหลอกลวงปลิ้นปล่อน

อยู่กับสังคมกำมะลอของพวกที่ยกย่องตัวเองว่าเป็นคนชั้นสูง ล้อมรอบไปด้วยหมู่คนที่เห็นแก่ตัว ล้อมรอบไปด้วยคนที่คตโกงประเทศกิน ใครมือยาวก็สาวได้มากกว่า หรือใครมีพวกพ้องมากก็มีโอกาสตักตวงได้มาก ดังนั้นประเทศไทยจึงเป็นเสมือน
บ่อน้ำให้คนที่เห็นแก่ตัวได้ตักกินได้ตามอำเภอใจ จะเห็นได้ในปัจจุบันนี้อย่างชัดแจ้งว่า ทุกหน่วยงานของชาติล้วนแล้วแต่

ต่างไล่ล่างบประมาณแผ่นดินเพื่อผลประโยชน์ของตน ความซื่อสัตย์ต่อชาติต่อแผ่นดินไม่มีให้เห็นในหมู่พวกที่เห็นแก่ตัว เหมือนเหลือบคอยแต่จ้องจะกระโดดเกาะดูดเลือดงบของรัฐเอามากิน ตอนนี้ก็มีข่าวฉาวโฉ่เรื่องเครื่องตรวจระเบิด GT200ของทางราชทหาร เพราะไอ้เครื่องลวงโลกหลอกเนี่ยทางประเทศอังกฤษ เขาจับบริษัทผู้ผลิตได้แล้วว่าโกหกหลอกลวง มันไม่สามารถตรวจได้จนปิดบริษัทไปนานแล้ว เห็นหรือเปล่าไปใช้ในประเทศอิรักได้ผลอะไรบ้าง ประเทศอิรักวันๆผู้คนโดน

ระเบิดตายเป็นร้อยๆจนจะไม่มีผู้คนอยู่แล้วในประเทศ ก็เพราะเชื่อถือไอ้เครื่องตรวจระเบิดบ้าๆบอๆนี่เอง แล้วประเทศไทยจะซื้อเอามาตรวจอะไรไม่ทราบในเมื่อมันไร้คุณภาพเช่นนั้น การใช้งบแผ่นดินซื้อในสิ่งที่ใช้การไม่ได้ผล ประเทศต้องสูญเงินเปล่า หลังจากท่านทักษิณถูกโค่นอำนาจ ประเทศไทยยังไม่มีรายได้จากที่ใหนเข้ามาเสริมเลย มีแต่ออกไม่มีเข้ามา เงินในคลัง

ย่อมหมดไป ฉะนั้นจะเห็นได้ว่ารัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ต้องกู้ต่างชาติและกู้ในประเทศเอามาเลี้ยงดูปูเสื่อ เนื่องจากเงินในคลังไม่มี หลังจากกู้มาใช้จนหมดเกลี้ยงกับการแจกแถมหว่านไปทั่ว ตอนนี้กำลังมองหาช่องทางกู้ใหม่อาจกู้ในประเทศ เพราะกู้ต่างประเทศนายอภิสิทธิ์หมดเครดิต เนื่องจากถูกต่างประเทศแฉในความล้มเหลวในการบริหารบ้านเมืองนั่นเอง ต่างประเทศจึงหมดความเชื่อถือไม่ให้เครดิต ตอนนี้รัฐบาลกำมะลอ กำลังจะเขี่ยคุณหนูออกจากทาง เพราะหากอยู่ต่อไปยิ่งทำให้รัฐบาล

เสื่อมคุณภาพ กู้เงินต่างประเทศไม่ได้ อีกไม่ช้าไม่นานจะได้เห็นคุณหนูร้องไห้ลาออกไป เพราะถูกกดดันจากพรรคของตน เนื่องจากการทำงานของคุณหนูไม่ดีเท่าที่ควร วันๆเกาะแต่โพเดี่ยมอย่างเดียวมือไม่ทำงาน โม้ให้ชาวบ้านเหม็นขี้ฟันเท่านั้น

ประเทศต้องตกอยู่ในสภาพที่ขาดคนเอาใจใส่ มีแต่คนผลานมีแต่คนทำร้ายให้พัง ไม่มีใครคิดที่จะซ่อมแซมให้ดีขึ้น ยิ่งตอนนี้มีข่าวเรื่องทหารจะทำการปฏิวัติซ้ำอีก ก็เท่ากับยิ่งซ้ำเติมประเทศให้ทรุดลงเข้าไปอีก มันสนุกนักหรือที่จะต้องปฏิวัติ ให้ชาวโลกเขาประนามว่าเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน ให้เขาดูถูกทหารไทย ที่เอารถถังเอาปืนออกมายิงมาฆ่าประชาชนมือเปล่า มันภูมิใจนักหรือไงที่ภาพป่าเถื่อนของตนถูกแฉไปทั่วโลก กับการฆ่าคนไทยสายเลือดเดียวกันให้ชาวโลกดู มันน่าละอายบ้างไหม

กับศักดิ์ศรีในคำว่าทหารหาญของชาติ ที่มีใว้ปราบศัตรูของแผ่นดิน แต่ทหารกลับมาปราบปรามประชาชนของตนเอง ไม่มีประเทศใหนใครเขาทำกัน มีประเทศเดียวในโลกคือไทยแลนด์ของเรา ครั้งแล้วครั้งเล่าทหารเอาอาวุธออกมาเข่นฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ จะเห็นได้จาก 16 ตุลาคม และพฤษาทมิฬและสงกานต์เลือดเป็นต้น ภาพและข่าวถูกประจานไปทั่วโลก ถึงความโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ของทหารไทย หากยังไม่เลิกพฤติกรรมโหดเหี้ยมนี้ ก็จะต้องถูกชาวโลกตราหน้าว่าทหารโหดฆ่าได้แม้แต่สายเลือดไทยเดียวกัน.....

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker