บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

‘พายงัด’ ซัดกันแหลก!!

ที่มา บางกอกทูเดย์

‘พายงัด’ ซัดกันแหลก!!
ต่างยอม “ลดชั้นเพดานบิน” ลงมาเป็น “ฝีพาย” จ้วงนํ้าเพื่อให้หัวเรือแหวก??เพราะการเป็น “ลูกกะโล่” หรือแรงงานชั้นตํ่า มีเกียรติและศักดิ์ศรีดีกว่าทุกครั้งโดยสามารถ พูดได้เต็มปาก “ตัวเองพายเรือให้โจรนั่ง”ยามนี้ การแก้รัฐธรรมนูญ ๕๐ เพื่อปลดล๊อก เลือกตั้ง “เบอร์เดียวเขตเดียว” หรือ “พวงเล็ก” นั้น..เป็นจุดกล่าวหาที่ “ประชาธิปัตย์” ของ “อภิสิทธิ์-ชวน-บัญญัติ” ว่า “พรรคร่วม” เป็นโจรที่เขาพายเรือให้นั่ง..ขณะเดียวกัน“บรรหาร-เนวิน-พินิจ-สุวัจน์-สุวิทย์” ก็เบิ้ลล์กลับ ใครกันแน่ที่เป็นโจร!!!!ใครจะเป็น “โจร” มั่งไม่รู้....แต่พฤติการณ์อดสู?....ดูแล้ว ก็เป็นวายร้ายด้วยกันทุกคน
✮✮✮✮✮
‘เศษกระดูก’ หมาชอบแทะ!!
ไม่ผิดอะไร ก็พวกแหย่หาง แหย่กัน เข้ามา “เล่นการเมือง” ก็อยาก“สังวาส” มีอำนาจเป็น “รัฐมนตรี” คุมกระทรวงเหมือนกันแหละ??“ประชาธิปัตย์” ของ “อภิสิทธิ์-ชวน-บัญญัติ” ทำตัวเป็น “กูรู” อ่านเกมขาด..ว่า “พรรคร่วมรัฐบาล” ไม่กล้าสวิงกิ้ง ชิงกันออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีจึงใช้ “ส้นเกือก” เหยียบบ่า ดูถูก ดูแคลน “บรรหาร-เนวิน-พินิจ-สุวัจน์-สุวิทย์” เป็น “นักการเมืองพันธ์ุกระจอก” ...ไม่กล้าหือจริงๆ หรอกพี่แต่อย่าลืมกันว่า “เศษเนื้อข้างเขียง” ที่โกงกินกันฟ้าถล่มดินทลายเพราะไหนตะกละตะกลาม กินรุ่มร่ามมากกว่ากัน.....ถึง “บรรหาร” จะกลัวอดอยากปากแห้งถ้าเป็นฝ่ายค้าน...แต่อย่าลืมว่า “ประชาธิปัตย์” ที่เป็นฝ่ายค้านมาราธอนมานั้น....ก็รู้ฤทธิ์ “ความอดอยาก” หิวไส้แห้ง ไส้กิ่ว เป็นอย่างดี เหมือนกัน!!!!ใครที่กล้ามากกว่าหรือคุณ...กลัวกลับไปเป็น “เปรตขอส่วนบุญ”?...ลุ้นแล้ว ไม่น่าใช่ “เสี่ยบรรหาร”??
✮✮✮✮✮
ไม่ให้ ‘รุมกินโต๊ะ’ ข้างเดียว!!!
เอาเป็นว่า “ม็อบเสื้อแดง” ของ “๓ พี่น้องเกาะดอกท้อ” ของ“วีระ มุสิกพงศ์-จตุพร พรหมพันธุ์-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” มาประชิดติดเมืองครั้งนี้มีเสียว???เราเห็น แสนยานุภาพ ข้างเดียว ของทหารขุนศึกนายทัพ ที่ “บิ๊กป๊อก”พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. และ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชารอง ผบ.ทบ. ออกมาเอ็กซ์เซอร์ไซด์ให้เห็นกันแต่อีก “หนึ่งเซฟเฮ้าส์” ที่เขาชิงชัง การเล่นพรรคเล่นพวก เอาแต่“กลุ่มบูรพาพยัคฆ์” มาคุมฐานอำนาจหลัก เหล่า “ผบ.พัน” เขาก็ไม่แฮปปี้ หรอกนะท่านมาผนึกกำลังใจ เป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่น้อยกว่า “๒๐ กองพัน”....เพราะเขาทนการเป็น “ทหารมือสอง” รองมือรองไม้อยู่ใต้อาณัติ“กลุ่มบรูพาพยัคฆ์”ไม่ไหว...และนี่ก็ ต่อคิว เตรียมที่จะซิวตำแหน่ง “ผบ.ทบ.” เป็นสมบัติที่ผลัดกันชมอีกรุ่น!!!ตำแหน่ง “ผบ.ทบ” ไม่ใช่สมบัติส่วนตัว.....มีแต่“บูรพาพยัคฆ์” เข้ามาคั่ว?....ทหารรั้วของชาติ เขาก็อึดอัด เท่านั้นสิคุณ????
✮✮✮✮✮
เป็น ‘คี้น้อย’ไม่พลาดเป้า!!
ถ้าตั้งปณิธานอะไรแล้ว “คี้คิมฮวงน้อย”ผู้ฉมังมีดบินน้อย...นับจะทำการใด ก็จะต้องสำเร็จสมใจเขา??ยามนี้ “คี้น้อย” อย่าง “บิ๊กจิ๋ว” พล.อ.ชวลิตยงใจยุทธ นักการเมืองจอมเก๋า!...ตั้งเป้าเลือกตั้งเที่ยวหน้ากะจะกวาดเก้าอี้ “ส.ส.นครพนม” ๒ เขต ๔ คน ให้เป็นของ “พรรคเพื่อไทย” ตามเป้าหมาย สร้างบารมีสะสมเตะสกัดดาวรุ่งพุ่งแรง “ศุภชัย โพธิสุ” รมช.เกษตรและสหกรณ์พรรคภูมิใจไทย เครือข่ายลูกหาบหางเครื่อง ของ “สรอรรถกลิ่นประทุม” ให้พ้นวงจร การเป็น ส.ส.นครพนมโดยเลือกตั้งครั้งที่ผ่าน ก็ได้อานิสงส์ จาก “บิ๊กจิ๋ว” หนุนอยู่....จึงทำให้“รัฐมนตรีศุภชัย โพธิสุ” ที่ลงสมัครกับพรรคพลังประชาชนคะแนนนำลิ่ว....แต่แล้วกลับมาแปรพรรคตบเท้าออกจาก “พรรคทักษิณ” ไปเกาะใบบุญอยู่กับพรรค ของ “จอมพลเนวิน”!!!!เลือกตั้งมาเร็วเมื่อไหร่.....นครพนมจะได้ ส.ส.หน้าใหม่!...แทน “รัฐมนตรีศุภชัย” ที่โดนแย่งเก้าอี้ ส.ส.ไปกิน??????
✮✮✮✮✮
‘สำรวยลืมคำ’!!!!
“ประชาธิปัตย์” ของ “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” และ “สาทิตย์วงศ์หนองเตย” รมต.ประจำสำนักนายกฯ เป็นโรคเอ๋อ เพราะพูดอะไรแล้วไม่เคยจำเพราะก่อนร่อนชะไร นั่งเป็นฝ่ายค้านปากแห้งดักดานอยู่นั้น...ก็โพล่งความคิดดิบดี อยากเห็น “ช่อง ๑๑” ถ่ายทอดสด ความคิด “ฝ่ายค้าน” หลังจาก “นายกรัฐมนตรี” พูดจ้อๆ ผ่านจอทีวีพอใสท่ อ๊ ปบตู๊ ทหาร ไดแ้ รงผลกั ดนั จาก “กลมุ่ กมุ อาํนาจประเทศไทย”มาเปน็ “รฐั บาล” ก็ล้มสัญญาประชาชนหมดสื้น...รวมทั้งการยื่นกระทู้สดถามเรื่องเขายายเที่ยงและเขาสอยดาว ที่ “ดาวดัง” ร.ต.อ.เฉลิมอยู่บำรุง ประธาน ส.ส.เพื่อไทย ถาม “นายกฯ อภิสิทธิ์” ก็ปิดหูปิดตาประชาชน ไม่ยอมให้ถ่ายทอดสดทาง “ช่องหอยม่วง ทีวี ๑๑”!!!พฤติการณ์ที่ทำ...ดูแล้วเหมือนยุคมืดยุคดำ?....ทำเหมือนเผด็จการทหารยึดอำนาจกันเบ็ดเสร็จ??????

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker