บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ผู้พิพากษาหญิงยิว ถูก ปารองเท้าใส่หน้าจนตกบัลลังก

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_61517
ยิวคลั่ง! ปารองเท้าใส่หน้าผู้พิพากษาหญิง จนแว่นตาแตก หงายเก๋งตกบัลลังก์ แต่เจ้าตัวยังใจสู้กลับมาทำงานทันที...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 27 ม.ค. ว่า นางดอริต เบนิสช์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลฎีกาของอิสราเอล ถูกหนุ่มใหญ่ขี้โมโหปารองเท้ากีฬาใส่หน้าจนหงายหลังตกบัลลังก์ระหว่างการไต่สวนคดีการใช้กัญชาในเชิงการแพทย์ ก่อนเธอถูกนำตัวกลับไปสำนักงานเพื่อปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น

โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย วัย 52 ปี ผู้มีอาการคล้ายคนบ้า ระหว่างการไต่สวนคดี เขานั่งอยู่ในคอกที่จัดไว้สำหรับผู้เข้าร่วมรับฟังการไต่สวนคดีในศาล จู่ๆ เขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วปารองเท้าเข้าเต็มหน้า นางดอริต จนเกิดรอยถลอกและแว่นตาแตก ก่อนจะหงายหลังตกเก้าอี้

นอกจากนี้ เขายังได้ตะโกนด่าตามหลังด้วยว่า “มึงมันคนขี้โกง ทำลายกู” ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศาล เข้าตะครุบตัวและแจ้งตำรวจมานำตัวไปสอบสวน อย่างไรก็ดี สามีนางดอริต เผยว่าเธอรู้สึกดีขึ้นแล้วและกลับมาทำงานได้ทันที หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่นาน เพราะยังมีงานคั่งค้างอีกมาก

ส่วนคนก่อเหตุ สถานีวิทยุของอิสราเอล ระบุว่าเป็นคนที่ไม่พอใจคำตัดสินของศาลในอีกคดีหนึ่งจึงมารอก่อเหตุ โดยเขาปารองเท้ากีฬาใส่นางดอริต ทั้งสองข้าง แต่ถูกเป้าแค่ข้างเดียว ก่อนหน้านี้ นายจอร์จ ดับเบิล ยู บุช อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกนักข่าวอิรักปารองเท้าใส่แต่เขาหลบทันทั้งสองครั้ง ระหว่างจัดแถลงข่าวระหว่างเดินทางเยือนอิรักช่วงวาระสุดท้ายการดำรงตำแหน่งเมื่อ 14 ธ.ค. 2551 ส่วนเมื่อวันจันทร์ 25ม.ค. ชายคนหนึ่ง ปารองเท้าใส่ประธานาธิบดีโอมาร์ อัล-เบชีร์ของซูดาน แต่เขาปาพลาดเป้าหมาย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker