บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

วังวน

ที่มา บางกอกทูเดย์

พรรคร่วมจะแก้ไขรัฐธรรมนูญพรรคประชาธิปัตย์ไม่เห็นด้วยพรรคเพื่อไทย..จะเอารัฐธรรมนูญปี 2540ถ้าประธานรัฐสภา ชัย ชิดชอบ..นำเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญเข้าสู่ที่ประชุมรัฐสภา..พรรคเพื่อไทยจะให้สมาชิกพรรคทำฟรีโหวตรัฐธรรมนูญก็จะถูกแก้ไขพรรคประชาธิปัตย์จะรับได้หรือไม่..กับการถูกโดดเดี่ยวถ้าประชา

ธิปัตย์ทำการยุบสภา.. และนำประเทศไปสู่การเลือกตั้งใหญ่ครั้งใหม่...เกือบจะแน่นอนว่าพรรคที่จะได้รับการเลือกตั้งเข้ามามากที่สุดก็คือพรรคเพื่อไทยกองทัพจะรับได้หรือไม่กับการเป็นรัฐบาลของพรรคเพื่อไทยกองทัพจะทำการปฏิวัติเพื่อไม่ยอมรับการเลือกตั้งของประชาชนกระนั้นหรือ..ประชาชนจะยอมหรือหากรัฐบาลที่พวกเขาเลือกมาโดนปฏิวัติครั้งแล้วครั้งเล่ากองทัพกับประชาชนก็จะต้องเผชิญหน้ากันถึงวันนี้...การเมืองระหว่างประชาชนกับผู้นำในกองทัพนับวันแต่

จะบรรจบกันไม่ติด..ยืนกันอยู่คนละฟากของเวที รอเวลาแต่จะต่อสู้กันกองทัพชนะประเทศไทยก็กลายเป็นพม่ากองทัพแพ้..สารพัดอำนาจก็จะแย่งกันเป็นใหญ่ศาลประชาชนจะถูกสร้างขึ้นมา..เพื่อชำระสะสางผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นศัตรูของประชาชน..ตัวอย่างเช่นว่า เกิดขึ้นมาแล้วในหลายๆ ประเทศ..ในจีนวันที่เรดการ์ดครองอำนาจ..ในฝรั่งเศส..ใต้ใบมีดกิโยตินหากจะหยุดยั้งหายนะของประเทศไทย...480คนของผู้แทนปวงชนแห่งประเทศไทย..จะต้องเข้ารับผิดชอบร่วมกัน

ในปัญหาของชาติถูกแก้ไขโดยสภาโดยรัฐสภาจะต้องถอดเสื้อคลุมของพรรคแขวนไว้..ให้เหลือแต่ผู้แทนปวงชนแห่งรัฐสภาจะต้องทิ้งผลประโยชน์ของพรรคไว้ข้างนอกแล้วเอาประโยชน์ของชาติมาสะสางกันข้างในถ้าประเทศอยากจะเป็นประชาธิปไตย...กองทัพต้องถอยออกไปจากการเมือง ถ้าประเทศอยากเป็นเผด็จการก็ต้องสังหารประชาชนผู้นิยมประชาธิปไตยให้สิ้นอยากได้ก็ต้องกล้าอยากบ้าก็ลองทำ 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker