บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

ผู้ชั่วช้า

ที่มา บางกอกทูเดย์

ว่ากันว่าคนดีทำเรื่องชั่วไม่ได้...บทกลับก็คือ...เรื่องชั่วต้องมีคนชั่วกำกับและอำนวยการอีกไม่นานข้างหน้า...ก่อนหน้าวันพิพากษา...ยึดทรัพย์กองใหญ่ของครอบครัวชินวัตร...จะมีซีดีแผ่นพิมพ์โปรยปรายออกมา 1 ล้านแผ่น...เนื้อหาจะเนืองแน่นไปด้วยการเสี้ยมให้มวลชนทั่วไปเชื่อว่า...ในขณะนี้ สถาบันสำคัญของ

แผ่นดินจะถูกบ่อนทำลายโดยกลไกและขบวนการการเมืองกับการเมือง...เป็นเรื่องการต่อสู้เพื่อจะเป็นผู้บริหารประเทศชาติ...นโยบายของฝ่ายใดได้รับการเชื่อถือจากประชาชน ฝ่ายนั้นก็จะได้รับอำนาจเข้ามา...ผู้ใดที่สามารถทำได้และทำให้ประชาชนทั่วไป...อยู่ดีมีสุข...ทำให้ประเทศชาติ มั่งคั่งมั่งมี เขาเหล่านั้นก็จะได้รับการเกื้อกูลจากประชาชนให้เป็นผู้บริหารสืบต่อไปบางประเทศที่รู้เช่นเห็นชาติธรรมชาติของมนุษย์...ก็จะกำหนดเวลาสิ้นสุดไว้แค่ 8 ปี...ไม่ว่าเขาจะทำดี

ทำสำเร็จแค่ไหน...เพราะความยิ่งใหญ่ที่ยาวนาน...จะทำให้เกิดอาการลืมตัวประเทศไทยเราวันนี้...พลิกกระดาษในหอสมุดแห่งชาติกลับไปสู่วันเวลาในอดีต...เราคนไทยทั้งหลายสูญเสียความสุขในชีวิตและความเป็นปรกติแห่งการดำรงชีพ...เพราะคนชั่วที่ชอบชี้หน้าด่ากราด...กล่าวหาฝ่ายตรงกันข้ามว่าคิดร้ายต่อสถาบันคนดีคนแล้วคนเล่า...ถูกบดขยี้ทำร้ายทำลาย...เพราะเขาเหล่านั้นคิดชั่วไม่เป็นเล่นบทชั่วไม่ได้...คนดีคนแล้วคนเล่า...ถูกป้ายสีกล่าวหา...เพียงเพราะ

เขากล่าวเท็จไม่เป็น...จอมใจแห่งทวยราษฎร์...คือจิตวิญญาณแห่งแผ่นดิน...ทาบพระบาทแห่งพระองค์ท่านยํ่าเหยียบทั่วทุกหัวระแหงแปลงทุกข์ให้เป็นสุข บนสุดของขุนเขาเข้าไปถึงใต้ถุนสลัม...ราชูปถัมภ์แห่งพระองค์ท่าน...ดั่งรั้วแก้วกำแพงเพชร...ปกป้องอภิบาลทวยราษฎร์พสกนิกรจึงไม่บังควรอย่างยิ่ง...ที่ผู้ชั่วช้าทั้งหลาย...จะแยกสลายพสกนิกรออกจากกัน...พระองค์ท่านคือพระผู้คุ้มภัยแห่งมหาประชาชน...มโนสำนึกโฉดชั่วเท่าใด จึงแอบอ้างว่าคุ้มภัยองค์เทวัญถ้าหยุด

ได้จงหยุดเสีย...ความดีนั้นเพียงหนึ่งเดียวทำได้แต่ความชั่วร้ายต้องเริ่มจากสองขึ้นไป...พระผู้เป็นเจ้าสร้างโลกไว้...ไม่มีที่ใดที่ความชั่วจะเร้นกายไม่ปรากฏอยากจะรบก็จงรบกันตามกำลังฝีมือ...อยากจะเล่นก็ให้เป็นเกมมีกติกา...แต่วิธีชั่วช้า...ป้ายสีกล่าวหานอกจากจะไม่สามารถทำลายล้างได้แล้ว...วันหนึ่งข้างหน้า...มันจะผลาผลาญผู้ก่อกรรม 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker