บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ฆ่าตัวตาย!

ที่มา บางกอกทูเดย์

ออกมา “โชว์พาว” จนถูกสังคมขุดคุ้ยเรื่อง “มรดกเลือด” ที่คนในใกล้ชิดต่างคิด “แย่งสมบัติ” 3,900 ล้านบาท “พ.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์” ทายาทสายเลือด “บิ๊กจ๊อด” “พล.อ.สุนทรคงสมพงษ์” อดีต “ผู้บัญชาการทหารสูงสุด”ผู้บัญชาการทหารสูงสุด “คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ” (รสช.)ซึ่งออกมา

กล่าวแถลงเสมือนเป็น “คนกลาง” โดยมีสาระสำคัญในการ “กอบกู้ศักดิ์ศริ” ผู้นำกองทัพบกให้กับ“พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา”ท่านได้พูดถึง “เสธ.แดง” พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผลว่าอย่าพูดดูหมิ่นผู้บังคับบัญชา...และควรลาออกจากราชการทหารไปเล่นการเมืองการออกตัวของ พ.อ.อภิรัชต์ ครั้งนี้...เป็นการออกมาปกป้อง “อธิปไตย” ของชาติ...หรือเพื่อปกป้อง “สถาบันทหาร” อันเป็นอำนาจส่วนหนึ่งของตนท่านออกมาพูดเพื่อปกป้องอะไร?ท่านกำลังรับบทเป็นพระเอกอย่าง

นั้นหรือ???เพราะที่ผ่านมา “สถาบันทหาร” โดยเฉพาะ ผู้มีอำนาจระดับสูง ได้แสดงแสนยานุภาพให้ประชาชนเห็นแล้วว่า...พวกเขาใช้กำลังอำนาจปกป้อง “คนกันเอง”หาใช่ภาระหน้าที่ในการ ตอบแทนคุณแผ่นดิน และปกป้องประชาชน เพื่อให้เกิดความสุขและความปลอดภัยในประเทศนี้ไม่หาก พ.อ.อภิรัชต์ ลองมองชายหาดที่ทอดยาวขนานกับนํ้าทะเลให้สุดปลายทาง...ท่านจะเห็นว่าไม่เฉพาะแต่“เสธ.แดง” ที่กระทำการไม่เหมาะสมต่อ “ผู้บังคับบัญชา”“พล.อ.อนุ

พงษ์” รวมถึง ผบ.เหล่าทัพ ก็เช่นเดียวกัน...กับการออกอากาศโทรทัศน์ช่องหนึ่งแล้ว “บอกให้” อดีตนายกฯ “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ลาออกนี่ก็ไม่่ใช่สิ่งที่เหมาะควรกับการปฏิบัติต่อ “ผู้บังคับบัญชา”การแสดงออกระหว่าง “สองบุคคล” สิ่งใดที่เป็นการทำลายประเทศชาติให้เสียหายล่มจมมากกว่ากัน?และคนกลุ่มใดควรจะได้รับการ “สังคายนา” ในการใช้อำนาจและวาสนาทางการทหารเป็น “มรดกตกทอด”เพื่อปกป้องผลประโยชน์ส่วนตนมาโดยตลอดทรัยพ์สมบัติ “นับพัน

ล้าน” ที่ พ.อ.อภิรัชต์ ถูกขุดคุ้ยมันมีนัยยะสำคัญอย่างไร...ตราบใดที่วันนี้ สถาบันทหารเอง เต็มไปด้วยสารพัดคำถามจากสังคมและสถาบันทหารเต็มไปด้วยเรื่องลี้ลับ แค่รถถังออกมาจอดริมถนนก็เต็มไปด้วยข่าวลือปฏิวัติเสียแล้วนี่ต่างหากเป็นสิ่งที่ พ.อ.อภิรัชต์ ควรจะต้องออกมาทำหน้าที่ไม่ใช่ออกมาพูดอะไรให้เข้าตัว...ไม่ต่างจากการฆ่าตัวตายเช่นนี้! 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker