บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

ไก่ย่างห้าดาว

ที่มา บางกอกทูเดย์

ไก่เห็นตีนงู..งูเห็นนมไก่..นั่งเล่นไพ่กันสักพักก็จะ “จับไต๋” ได้..ว่าแต่ละคน “เล่นสไตล์” อะไรนี่เป็น “รัฐบาล” ร่วมกันมานานปี..มีหรือที่จะอ่าน “พื้นฐานสันดาน” กันไม่ออก..ไม่แปลก..ที่ “5 พรรคร่วม” กับ พรรค “ประชาธิปัตย์” จะนัวเนียกันเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ กันอยู่ในขณะนี้ เพราะต่างก็ต้องการ “ชิงพื้นที่”

ของการได้เปรียบ!!อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ พลพรรคประชาธิปัตย์ อ่านขาดว่า บรรดา “พรรคร่วม” ทั้งหลายยังไม่ต้องการที่จะมีการ “เลือกตั้งใหม่” ในช่วงนี้อย่างแน่นอนเพราะลงทุนน้อย แต่ ได้กระทรวงใหญ่!!ซึ่งไม่เคยมี “แกนนำ” ที่ไหน.จะกล้า “ยกให้” เหมือนที่ประชาธิปัตย์ทำตรงนี้แหละที่ทำให้ “ขุนพล” ในพรรค “เจ็บอก” กันทั่วหน้า ต่างก็กัดฟันกันกรอดๆ จนกรามแทบละเอียดดังนั้น..ผลโหวตในพรรคจึงออกมาด้วยคะแนน 82 กับ 48เป็นการ “ตบหน้า” สุเทพ

เทือกสุบรรณ ที่ไปโอ๋พรรคร่วมมากเกินความจริงผลโหวตที่ออกมานั้น เท่ากับ “เขี่ยศพสุเทพ” ทิ้ง!!โอ! ขวานฟ้าหน้าดำ.. เนงบาผู้พ่ายรัก ..จรกาสุราษฏร์ธานี..ทำไมชีวิตนี้ต้องชีช้ำกะหล่ำปลีในช่วงหนังท้ายๆ ม้วนด้วยวะ??เจ้าของสโลแกนที่ว่า “ไม่มีเขา ก็ไม่มีเรา”..แล้วตอนนี้เป็นไง “เงาหัวตัวเองก็จะไม่มี” อยู่แล้วฟ้าหนอฟ้า..เหตุไฉนใยคนทำหน้าที่ “เกี้ยเซี๊ยะ” จึงจะต้องมา “กำศรวล”!! สุภาษิตแต้จิ๋วว่า..ติ๊ก สี่ ตี เงียว ยี้ เฮียง สื่อ โห้ว..ซิก สี่ ตี ห่ง ฮ้วง ปุ๊ก อยู่ เกย.

แปลว่า “แมวถ้ากำลังรุ่งก็ดุยิ่งกว่าเสือ ..หงส์ถ้าตกอับก็แย่ยิ่งกว่าไก่”ผลโหวตของ ประชาธิปัตย์ คือคำตัดสินว่า “เทพเทือก” มีสภาพไม่ต่างกับ “ไก่ย่างห้าดาว” ที่ถูกแขวนไว้ในตู้ข้างถนนใครจะคาดคิด..ว่า “เลขาฯ เทพ” จะมาเร็ว-ไปเร็วอย่างที่เห็นก่อนหน้านั้นยังผงาดได้เต็มที่..ตอนนี้หมดน้ำยาที่จะไป “ต่อ-รอง” กับ พรรคร่วมรัฐบาลได้อีก.. “ไปไม่ลา มาไม่ไหว้” จริงๆ โว้ย!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker