บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

มอบหรีดดำ

ที่มา เดลินิวส์

ทั้งลือหนักเรื่องปฏิวัติ ทั้ง ชวน หลีกภัย บัญญัติ บรรทัดฐาน อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รวมหัวถีบส่ง ผู้จัดการรัฐบาล สุเทพ เทือกสุบรรณ ลงเหวไปเรียบร้อย

เมื่อ ปชป.มีมติ 82 ต่อ 48 ไม่แก้ รธน. ม.94 ตามมติพรรคร่วม ทั้งที่ เทพเทือก ไปแบกหน้ารับ สัญญา ลูกผู้ชาย กับพรรคร่วมมา แต่ไม่ว่าเทพเทือกจะลงทุนหว่านล้อมให้เห็นใจยังไง

ก็ไร้ผล

เหมือน นิพนธ์ พร้อมพันธุ์ พี่ภรรยา อดีตเลขาธิการนายกฯ สู้อุตส่าห์ นำสัญญาณพิเศษ มาบอกด้วยรักและหวังดี เพราะหัวหน้าพรรคดันไปขอปรึกษาเรื่อง เก้าอี้ ผบ.ตร. เอง

แต่พอสัญญาณมา กลับตะแบงดื้อ ๆ ข้อมูลเก่า ของตัวเอง สิ ข้อมูลใหม่

เลขาฯ จะตากหน้าไหวหรือ แล้ว เทพเทือก ล่ะ ในพรรคก็ไม่มีราคา พรรคร่วม ก็ดาหน้าถล่มเละ ตั้งแต่ เขียนด้วยมือ ลบด้วยเท้า ไร้สัจจะ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย จะตากหน้าอยู่ต่อไปไหวหรือเนี่ย ???

เสถียรภาพรัฐบาลว่าร้าว ว่าร้อนแล้ว แต่เรื่องนี้ ถ้าไม่ได้เขียน คงนอนตายตาไม่หลับ เพราะ นายสุรพล นิติไกรพจน์ อธิการบดี ธรรมศาสตร์ นี่แหละ

คนนี้ ได้ดิบได้ดีเป็นสนช.เพราะ คมช.ตั้งมา แล้วก็ได้ดิบได้ดี ต่อมา เป็นประธานบอร์ด “อสมท” ตอนรัฐบาลสมชาย ก็คนนี้อีกล่ะ ร่วมมือกองทัพ ออกทีวีขู่ทั่วประเทศ

ให้ ข้าราชการ อารยะขัดขืน ก็เอาเถอะ ได้รู้เช่นเห็นตัวตน กันแล้ว !!!

แต่ถึงขนาดไปพูดสัมมนาว่า ถ้า รธน. ปี 2550 (ฉบับปิศาจ หน้าแหลม ฟันดำ) มาจากปฏิวัติ แล้ว รธน.2540 (ฉบับประชาชน) ก็มาจาก รสช. (ปฏิวัติ) เหมือนกัน ทำไมยอมรับได้ล่ะ

พูดอีกว่า ถ้ารัฐบาลอภิสิทธิ์ มาจากรัฐประหาร แล้วรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ซึ่งเป็นรัฐบาล ต่อจากรัฐบาลนายสมัคร นายสมชาย มาจากไหน จะบอกว่า ก็มาจากปฏิวัติ เหมือนกัน ซีนะ

มันใช้ “ตรรก” อะไรเนี่ย พอกับ นายกฯ มาร์ค ที่ว่า ถ้าเอาหวย 2 ตัว 3 ตัวมาอยู่บนดิน ก็ต้องเปิดให้ยาบ้าขายเสรี ด้วย ยังไง ยังงั้น เลย

ไม่รู้หรือ รธน.ปี 40 ส.ส.ร.ที่ได้รับเลือกตั้งทั่วประเทศ เป็นคนร่าง ขนาดทักษิณยังสอบตก ไม่ได้รับเลือกเลย ส่วน รธน.ปิศาจ คมช. ตั้ง สนช.มาเองทั้งดุ้น แล้วร่างตามธงไง!!!

ไอ้เสียง 14 ล้านน่ะ ก็ยึดสื่อรัฐ พูดล้างสมองข้างเดียวตลอด หลอกว่า รับ ๆ ไปก่อน ไปแก้ทีหลัง หลอกว่า หากไม่รับ ขิงแก่ จะอยู่อีกนาน ใช้อำนาจรัฐทุกรูปแบบ บีบให้รับ จริงไม่จริง ???

เรื่องรัฐบาลสมัคร-สมชาย เค้ามา เพราะมีเสียงข้างมาก ตั้งในสภา ส่วนมาร์ค ไปจัดตั้งที่ไหน ไปจัดตั้งกันในกองทัพ สื่อไทย สื่อเทศ ลงข่าวดังทั่วโลก

เค้าถึงเรียก ปฏิวัติซ่อนรูปไง ไปอยู่หลังเขาหรือ

มิน่า ลูกแม่โดม ถึงมอบพวงหรีดดำให้ นี่หรือ อธิการบดี ของมหาวิทยาลัย ที่ผู้คนพลีชีพสู้เพื่อประชาธิปไตยมาทุกตารางนิ้ว เป็นเยี่ยงนี้หรือ ???

น่าเศร้าใจแทนลูกแม่โดมที่สุด.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker