บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

“ลงจากเก้าอี้”

ที่มา บางกอกทูเดย์

● อย่ามัวเสียเวลา กับถนนสายหนึ่งที่คุณแค่เดินมาจนถึงสุดสาย... ทางที่คุณจะเดินต่อไปต่างหาก...ที่สำคัญ....“กุหลาบพิษ” รายงานข่าวสังคม BANGKOK GOSSIP หนังสือพิมพ์รายวัน บางกอกทูเดย์ อาหารสมองของคนไทย ฉบับนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม2553......

● ใกล้เต็มทีแล้ว?? รัฐบาลเผด็จการแพมเพิร์สเห็นท่าจะรอดยาก!! พรรคร่วม รวมหัวกันบีบจุดสลบจนหน้าเขียวให้แก้รัฐธรรมนูญ!! แถม “พูลิตพูโล” ผู้เฒ่าทรงอำนาจพรรค ปชป.กดดันให้ “ลงจากเก้าอี้” หลีกทางให้บัญญัติ สิบประการ ประทานโทษ! บัญญัติ บรรทัดฐานขึ้นมาเป็นแทน.....

● อยู่กันมากว่า 20 ปี แต่หลายคนใน“ประชาธิปัตย์” ดันไม่รู้จักตัวตนแท้จริง “มารค์อภิสิทธ์ชิน”เรื่องจะให้ใครมา “บีบ” นั้น ซอรี่ไม่มีทาง!! เตรียมคิดไว้ล่วงหน้า “คนอย่างข้า? ถึงเวลา ยุบสภาอย่างเดียว”??.....

●เขาชื่อ “มาร์ค” ไม่ได้ชื่อ “พี่มาก” ผัวนางนาคพระโขนง??พรรคร่วมรัฐบาลอ่อนเชิงเกินไปมาทำเป็นขู่จะเปลี่ยนขั้วถ้าไม่แก้ ต่าง “ฝันร้าย” เพราะ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยืนยันหน้าตาเฉย? ไม่เคยรับปากใครเรื่อง “แก้รัฐธรรมนูญ”เอากะมาร์คซี??......

● บรรหาร ศิลปอาชา – เนวินชิดชอบ อย่าเอา 95 เสียงของพรรคร่วม มาขู่ “มาร์คตาใส” เสียให้ยาก!! เพราะ ร่างทรงทหารคนนี้ ยังเสียงแข็งกร้าว! ท้าเปิดเทปย้อนคำพูด ไม่หวั่น-ไม่สน พรรคร่วมขู่บิ๊กเซอร์ไพรส์ (บิ๊กอะไรของพวกคุณ) !!.....

● กฐินที่ไม่สามัคคี งานนี้ ปวดหัวปวดหูที่สุด น่าจะเป็น สุเทพเทือกสุบรรณ กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สองแม่สื่อที่ไปรับปากรับคำประดา “พรรคห้อยพรรคโหนทั้งหลาย”วันตั้งรัฐบาลในค่ายกลสีเขียว หนึ่งในข้อตกลงคือ“การแก้รัฐธรรมนูญ”......

● “กุหลาบพิษ” บอกแล้วไง??จนถึงวันนี้ ประวิตร-สุเทพ แม้แต่ “บิ๊กป๊อกมือกลอง”ไม่เคย “อ่านใจ” นายกรัฐมนตรีคนที่ 27 อย่าง อภิสิทธิ์เวชชาชีวะ ออก!!....

● เมื่อ “งูเขียว” ลอกคราบเป็น“งูจงอาง” ทุกอย่างก็วุ่นวายสับสน กลืนก็ไม่เข้า?คายก็ไม่ออก? ต้องจนตรอก จบแบบ พระเอก-ผู้ร้ายตายพร้อมกันหมด!! “คนชื่อ ป.” ก็หืดขึ้นคอกันทั่วหน้าด้วยประการฉะนี้??.....

● ว่าด้วยคำทักทาย!! คนจีนเจอหน้ากันเมื่อไร ก็ถามไถ่.. “กินข้าวหรือยัง??” คนไทยเจอกันเมื่อไรเป็นต้องถาม “ไปไหนมา?” แต่คนไทยวันนี้พบกันที่ไหนเปลี่ยนคำถามใหมเ่หมือนนัด...“จะมีปฏิวัตไิหมวะ??......

● พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณสู้อุตส่าห์ยันยันคำเดียวกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา การันตี ไม่มีปฏิวัติเด็ดขาด!!แต่ประทานโทษ! ท่านยังคิดว่า สามารถ “คุมทหารใหญ่”ไว้ได้ครบถ้วนทุกกองทัพหรือ??......

● “กุหลาบพิษ”ติดตามชมรายการ “ความจริงวันนี้” ใน ทีวี พีเพิล สเตชั่นของคนเสื้อแดง พูดได้คำเดียว ไม่เคยเห็นใครห้าวหาญกร้าวแกร่ง และโคตรบ้าบิ่น เหมือน จตุพร พรหมพันธุ์ ซึ่งกล้าพูดทุกอย่างที่อยากพูด!! พูดชนิดกองทัพฟังแล้วสะอึก(และโกรธ)!!.....

● ชวน หลีกภัย ยังคมกริบอย่างที่ “มีดโกน” ควรจะคม?? ออกมาบลั๊ฟ? การแก้ไขรัฐธรรมนูญ 2 ประเด็น เป็นปัญหาส่วนตัวของ บรรหารศิลปอาชา และ เนวิน ชิดชอบ เรา(ปชป.) จะเอาปัญหาที่เกิดขึ้นมาเป็นปัญหาภายในพรรคไม่ได้!! “มาร์ค”จงฟังพระอาจารย์สอนอย่างนี้ แล้วคิดอ่านอะไรให้ดีกว่าที่กำลังทำ!!.....

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker