บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

เพิ่้งกลับจากงานเลี้ยง "แดงรถไฟที่บางซื่อ" แดงการบินไทย เมื่อไหร่จะจัด

ที่มา thaifreenews

โดย...ลูกชาวนาไทย


วันนี้ผมได้ไปร่วมงานเลี้ยงของ "คนเสื้อแดงการรถไฟที่บางซื่อ" มาครับ นับเป็นเขตแดงห้ามเข้าแห่งที่สอง ที่คนเสื้อแดงสามารถเข้าไปเหยียบจมูกได้ถึงถิ่น ที่คิดว่าจะมีแต่คนเสื้อเหลืองครับ

งานเลี้ยงโต๊ะจีนคนเสื้อแดงที่จัดโดย "พนักงานรถไฟเสื้อแดง" มีประมา๊ณ 70 โต๊ะครับ เสียคนละ 200 บาท มีคนเข้าร่วมประมาณ 1,000 คน ส่วนใหญ่เป็นพนักงานการรถไฟและครอบครัวตำรวจรถไฟที่แฟลตการรถไฟบางซื่อครับ จัดบริเวณศูนย์การแพทย์บางซื่อ ข้างแฟลตการรถไฟ คุณจตุพร คุณกอบแก้ว และหมอเหวงเข้าร่วมการปราศรัย

ผมถือ การรถไฟเป็น "เมืองลูกหลวง" ของคนเสื้อเหลืองเลยทีเดียว เคยคิดว่าพนักงานการรถไฟเป็นพวกเสื้อเหลืองทั้งหมด จากภาพของนายสมศักดิ์ เคาแพะ และการหยุัดเดินรถประท้วง แต่การจัดงานของ "คนเสื้อแดงการรถไฟ" ที่มีพนักงานเข้าร่วมพันกว่าคน นับว่าเป็นสัญญาณเสื่อมของพวกเสื้อเหลืองอย่างหนักเลยทีเดียว

หลังเราบุกภาคใต้เปิดโรงเรียน นปช. ที่พัทลุงสำเร็จ การรถไฟถือว่าสำคัญทางยุทธศาสตร์เลยทีเดียว ถัดจากภาคใต้

หาก "เสื้อแดงการบินไทย" จะจัดบ้างที่ดอนเมืองหรือสุวรรณภูมิ ผมถือเป็น ยุทธศาสตร์การรบที่ต่อเนื่อง ตีถิ่นห้ามเข้าของคนเสื้อแดงครั้งที่สาม

ผมรู้ว่าพนักงานการบินไทย มีเสื้อแดงเยอะ เป็นกลุ่มที่รวมตัวกันได้แล้วด้วย ผมเคยไปร่วมสัมมนา รู้ว่าการบินไทยมีเสื้อแดงที่ตาสว่างก่อน "การรถไฟ" เสียอีกครับ

หาก การไฟฟ้า มีงานเสื้อแดงอีก ยุทธการแดงทั้งแผ่นดินก็สมบูรณ์เลยทีเีดียว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker