บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำไมไม่ตาย

ที่มา เดลินิวส์

ในโลกไซเบอร์ มีพวกปากจัด และ ความคิดแหลมคมเยอะแยะ อย่าง เว็บ ไซต์ พันทิป ที่เป็นเว็บยอดนิยมอันดับต้นของประเทศ ในส่วนคอการเมือง ต้องเข้า ห้องราชดำเนิน ห้องนี้น่ะ ไม่เคยหลับ คึกคักตลอด เห็นคุณ sao เหลือ noi ที่คนในห้องนี้รู้จักดี มาตั้งกระทู้ เรียกแขก (ปนประชดประชัน) ว่า

จะทำยังไงดี ให้คนเลิกสนับสนุนคนที่ถูกข้อกล่าวหาว่าโกงอย่างอดีตนายกฯ ทำไมเสื้อแดงชุมนุมทีไรยังมีคนมาเป็นหมื่น ๆ แล้วจะทำให้เป็นแดงทั้งแผ่นดินอีก น่าจะรู้ทักษิณเรียกร้องทั้งหมดเพื่อตัวเอง...ทำไมเป็นเหยื่ออดีตนายกฯ ผู้ตลบตะแลงซ้ำซากคนนี้ นั่นน่ะสิ หรือพวกนี้ ปัญญาอ่อน โง่ ถูกซื้อ เป็นมือปืนรับจ้าง หรือกินหญ้า

มาดูกัน

ความเห็นที่ 4.... บอก ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากครับ ก็แค่ ปชป. บริหารประเทศให้ดีกว่า แค่นั้นจริง ๆ ทำตัวให้เป็นรัฐบาลของทุกคนอย่างแท้จริง ลงชื่อ ฝรั่งดิบ

หรือความคิดเห็นที่ 8 บอก อดีตนายกฯ ทักษิณทำเพื่อตัวเองหรือเปล่าผมไม่ทราบ แต่กระผมทำเพื่อตัวเองแน่ ๆ ครับ ผมเบื่อที่มีแต่คุณธรรมจอมปลอม รำคาญคนโปร่งใสแบบสลัวจิต (โอ้โห... เก๋มาก) เกลียดอำมาตย์ที่ถ่วงความเจริญ ไม่นิยมคนไม่เก่งแถมยังโกง ผมทนอยู่กับพวกนี้ไม่ไหว จะไปไล่คนเดียวก็หัวเดียวกระเทียมลีบ เห็นอดีตนายกฯ มีกองเชียร์เยอะอุดมการณ์ใกล้เคียงกัน เลยเกาะกระแสด้วยลงชื่อ blacksabbath

มีคนถูกใจเกือบ 30 คน

ความเห็นที่ 14 บอก มันเลยเรื่องคุณทักษิณคน ๆ เดียวไปนานแล้วครับ คนเราถ้ายังมีความหวัง ก็จะทุ่มเทเพื่อเดินไปสู่ความหวังนั้น ๆ โอบามาชนะถล่มทลาย ก็ด้วยคำ ๆ เดียว hope

ยุทธศาสตร์ของอำมาตย์ที่มุ่งทำลาย ความหวัง จะยิ่งทำให้ผู้คนเกลียดชังมากขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่สถานะทักษิณ กลับกลายจากผู้ร้ายกลายเป็นความหวังไปเสียอีก ลงชื่อ บักพู

ความเห็น 17 บอก ผมไม่สังกัดสีใด แต่ผมขอให้รัฐบาลทำงานให้ดีกว่ายุคแม้วก็พอ หรือ ปชป. จะมีจุดขายที่ความซื่อสัตย์ก็ขอให้ซื่อสัตย์จริง ไม่ใช่ปากว่าตาขยิบ โกงหลายโครงการ เพราะรัฐบาลเป็นแบบนี้ เสื้อแดงเลยไม่หมดไปสักทีไง ลงชื่อ ผมไม่ใช่คนดี แต่ไม่ใช่คนธรรมดา

ความเห็น 20 บอก การเล่นการเมืองตามใบสั่งจากผู้อยู่เบื้องหลัง มีแต่ตกต่ำ เพราะความคิดของผู้อยู่เบื้องหลังเห็นประชาชนเป็นทาสไพร่ ประชาชนรับรู้ข่าวสารได้ด้วยตัวเอง.....ลงชื่อ สุพัตร 4

ความเห็นที่ 21 บอก ให้รัฐบาลพยายามทำผลงาน แล้วคนก็จะลืมคุณทักษิณไปเอง แต่มันก็ต้องใช้เวลา ไม่ใช่จะทำได้ชั่วข้ามคืน ส่วนที่จะทำให้คนเกลียดทักษิณ ก็มีแต่ทักษิณ เหตุการณ์เมษายนปีที่แล้วเป็นตัวอย่าง

ความเห็นที่ 26 ยาวมาก ขอย่อ ๆ แล้วกัน บอก ทักษิณเป็นเพียงสัญลักษณ์ เป็นเพียงนักมวยที่ยกชูต่อตีกับพวกที่เรียกว่าอำมาตย์ อยากให้เสื้อแดงล่มสลาย ก็ให้ “ป๋า” เลิกใส่เสื้อทหารมาแสดงความรักชาติ ดำเนินคดีเรื่องเขายายเที่ยง ดำเนิน คดีอภิสิทธิ์ เรื่องใช้เอกสารเท็จ...ดำเนินคดีกับพันธมิตรฯ

สรุป คือทำอะไรที่มันเป็นมาตรฐานเดียวกัน เสื้อแดงก็หมดมุกเองล่ะ แต่คงยาก ฟากหนึ่งตีเอาตีเอา อีกฟากหนึ่งยังกะเทวดา ลงชื่อ ไข่หลุยส์

ยังมีอีกหลายความเห็น แต่แค่นี้ ก็น่าพอสะท้อนว่า ทำไมคนอีกมาก ถึง งมงายกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทั้ง ที่รัฐบาลกับกองทัพ ไล่บี้ ไล่ทุบ ไล่กระทืบ ทุกวิธีการแล้ว แต่คนคนนี้ ก็ยังไม่ยักกะตาย....ซะที !!.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker