บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

ม้าแข่ง!

ที่มา บางกอกทูเดย์

หรือจะเป็นจริงอย่างที่ “จาตุรนต์ ฉายแสง” ว่า...กกต. กำลังเล่นกลตื้นๆ กับการพิจารณา ยุบ–ไม่ยุบพรรคประชาธิปัตย์ กรณีเงินบริจาค 258 ล้านบาท“อภิชาต สุขัคคานนท์” ในฐานะประธาน กกต.ออกมาบอกแล้วว่า...การทำความเห็นคดีเงินบริจาค“ประชาธิปัตย์” เสร็จไม่ทันภายในเดือนนี้เพราะสำนวนมีมากกว่า

7,000 หน้า อ่านไม่ทัน...กลายเป็น “โรคเลื่อน” กำเริบจนประชาชนที่ติดตามถึงกับขอออกความเห็นบ้างว่า...เอกสารจำนวน 7,000 หน้า หากอ่านแค่วันละ 100 หน้าโดยไม่ต้อง กนิ ...ขี้..ปี้...นอน ต้องใช้เวลาปาเข้าไปกว่า 2 เดือนซึ่งเขาพูดความจริงให้เห็นภาพ!และหากเปรียบเทียบกับคดียึดทรัพย์ 76,000 ล้านบาทของ “ทักษิณ ชินวัตร” ที่ศาลฎีกาเตรียมปิดคดีตัดสินในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้เชื่อเถิดว่า...ทักษิณ ต้องถูกบังคับ “จับขึ้นเขียง”ก่อนเป็นแน่...ร้อยหนึ่ง เอา

ขี้หมากองเดียวเพราะเรื่องเงินบริจาคที่พัวพันเกี่ยวข้องกับ“ประชาธิปัตย์” อันรู้กันว่า...เป็นรัฐบาลที่เกิดจากการ “ปฏิสนธิ” และ “อุ้มสม” ของผู้มีอำนาจเหนือการเมืองถ้าเป็นคุณ...กูขยัน แต่ถ้าเป็นโทษ...กูอ้อยอิ่งคดีเงินบริจาค “พรรคประชาธิปัตย์” จะยังไม่จบในเร็ววันนี้...และจะเป็นข้อครหาให้ชาวบ้านนำมา “ติฉินนินทา”เพราะแม้แต่ “คำพูด” มันยังเดินสวนทางกับ“การกระทำ”คำว่า...กำลังดำเนินการอย่างเต็มที่...การสรุปความคืบหน้าให้ประชาชนได้รับทราบ มัน

เป็น “ความหวัง”ลมๆ แล้งๆเพราะประชาชนรู้ดีว่า...พวกท่านทำเพื่อต้องการเพียงแค่ “ยืดเวลา”หากประชาชนเป็นคนดูข้างสนาม...ที่กำลังคอยลุ้นคอยเชียร์มีการพนันขันต่อ “ติดปลายนวม” ในสนามม้าคงหนีไม่พ้นเดินไปติดกับ “เจ้ามือรายใหญ่” ซึ่งไม่รู้เท่าทันความมี “เล่ห์เหลี่ยม” สั่งให้อาชาทักษิณ“โด๊ปยา” เกินขนาด...บังคับให้ทั้งคนทั้งม้ากิน...หากไม่ลงแดงตายก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร? 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker