บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 23-29 ม.ค. 53

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


เช้าแล้ว


เช้าแล้วจริงๆ เหรอ


ต้องออกไปปฏิบัติภารกิจเสียแล้ว


ดูแลสวนให้มามี้


(ในความคำนึง > มามี้ชอบเด็ดดอกไม้มาใส่แจกัน)


เดี๋ยวหนูทึ้งให้


ทำไมล่ะ มามี้ หนูผิดตรงไหน


(
ภาพที่ถ่ายไม่ทัน งับทึ้ง งับทึ้ง)

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Magician อาจเกิดจุดหักเหที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่งในชีวิตคุณ แต่นำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการเดินทางที่ราบรื่นปลอดภัย โชคที่มาไม่คาดฝันด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Swords ถือว่าเหน็ดเหนื่อย อาจมีการปะทะ การป้องกันตัว ปกป้องตัวเอง สัมพันธ์กับคนที่มีลักษณะแข็งกร้าว ไม่ยอมกันง่ายๆ
สถานการณ์การเงิน Eight of Swords ปัญหาเกิดได้จากทุกสารทิศ เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์ เสียเงินแบบเลี่ยงไม่ได้ งานการกุศลที่ไม่พร้อมใจ เกิดอุปสรรคที่เหลียวซ้ายแลขวาก็เห็นแต่ความมืด
ธุรกิจ การงาน King of Cups ถือว่าราบรื่นดีนะคะ มักได้ทำงานที่รัก มีความสุข แต่ก็อดไม่ได้ที่จะอ่อนไหว หรือปิ๊งรักกับคนในที่ทำงานบ้าง มีเรื่องวุ่นวายใจพอเป็นกระสาย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Justice ปัญหาทางข้อกฎหมาย เรื่องเอกสารสำคัญ การลงนามต่างๆ รอบคอบให้มาก

คำแนะนำพิเศษ Temperance ปรับตัว ปรับใจ ปรับสมดุลให้ได้ค่ะ ไม่ว่าจะพบความเปลี่ยนแปลงอย่างไร ตกในที่ๆ ทุรกันดาร หรือเผชิญหน้ากับคนที่ยากแก่การเดาใจ อดทนประคองตัวไว้ก่อน

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Wands ความรู้สึกไม่พึงพอใจต่อสถานการณ์ ช่วงเวลาที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงแต่ทำไม่ได้ งานหนักสุมรุมเร้าแต่ก็ไม่ไว้ใจใครให้มาช่วยเหลือ แบกความทุกข์อยู่เงียบๆ (หรือเปล่า?)
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Swords ในคู่รักอาจมีช่วงที่ต้องยุติความสัมพันธ์ จัดระยะ ปรับท่าทีให้เย็นชาต่อกันเพื่อตั้งหลักให้ได้ มีความตึงเครียดแฝงอยู่ บางครั้งการอยู่ลำพังไม่สุขแต่ก็ทุกข์น้อยกว่า
สถานการณ์การเงิน The Emperor มีความมั่นคงดีค่ะ มีอำนาจในการจับจ่าย หรืออาจถือเงินของโครงการใหญ่ ร่วมงานกับผู้ที่มีอำนาจ มีช่องวางแสวงหาผลประโยชน์ มีผู้หนุนหลัง ถ้าทำธุรกิจกับชาวต่างชาติถือว่ามีโอกาสที่ดี
ธุรกิจ การงาน The Hermit เป็นไพ่ที่เด่นสำหรับครูบาอาจารย์ นักศึกษานักวิจัย จะได้ใช้เวลาของตัวเองเต็มที่ แต่ถ้าเป็นงานอื่นๆ โดยทั่วไปอาจอยู่ในโลกส่วนตัวที่คนอื่นยากหยั่งถึง มีความแปลกแยก เงียบเหงาอย่างบอกไม่ถูก ไม่ค่อยอยากออกสังคมมากนัก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords เรื่องยุ่งๆ ที่มากับกลุ่มคน หรือปัญหาต่อมาเป็นทอดๆ จนถึงจุดฟางเส้นสุดท้าย

คำแนะนำพิเศษ Seven of Cups อาจมีสิ่งที่ยั่วยวนคุณให้โหยหา ปรารถนา หรือมีความใฝ่ฝันแสนสวยตลอดเวลา แต่ว่าการมองโลกในแง่จริงก็สำคัญมาก

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Sun คงต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ไพ่เจิดจ้าโดดเด่นขนาดนี้ มักมีแต่เรื่องดีๆ เด่นๆ ชื่อเสียงเกียรติยศ เงินทอง ความเบิกบานใจ อยากได้อะไรก็จะได้สิ่งนั้น
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Pentacles คุณอาจมีคนรักหรือความสัมพันธ์ที่เอื้อผลประโยชน์ต่อกันและกัน มีการประเมินคุณค่าในที พ้นจากช่วงรักหวือหวาหรืออารมณ์โรแมนติคอ่อนไหว ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ “ได้” และ “เสีย” ของแต่ละฝ่าย
สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles เด่นค่ะ ความหมายตามหน้าไพ่คือคนที่มีเงินทองเหลือใช้ ได้เงินจากความเหน็ดเหนื่อยอย่างหนักที่ผ่านมา ได้เวลาใช้จ่ายเพื่อความสุขส่วนตัว ซื้อหาความสะดวกสบาย แม้แต่เสน่หาก็ยังซื้อได้
ธุรกิจ การงาน Eight of Cups แต่สำหรับเรื่องงาน จะมีเหตุให้ผิดหวัง ต้องตัดใจ หากมีการเดินทางถือว่าไม่ราบรื่น เจอข้อขัดข้อง รู้สึกต้องตกระกำลำบาก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Tower สิ่งที่ไม่คาดฝัน การรื้อหรือพังทลาย อาจเป็นจิตใจหรือสถานการณ์ก็ได้

คำแนะนำพิเศษ Nine of Swords จะเห็นว่าหน้าไพ่ของคุณสุดโต่งมากในสัปดาห์นี้ มีทั้งดีที่สุด ร้ายที่สุด และยังอารมณ์มืดหม่นที่กรองออกไม่ได้ ดูแลสุขภาพใจให้ดีค่ะ ระวังปัญหาจากสายตา ปวดหัว-ปวดไหล่ ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเช่น แม่ป้าน้ายาย ทำให้เกิดเรื่องกังวลขึ้นมาอีก

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups มีเรื่องให้ยินดีค่ะ อาจได้รับข่าวดี เพื่อนฝูงให้ความชื่นชมยกย่อง ได้ไปปาร์ตี้ที่มีความเพลิดเพลิน สนุกสนาน ได้ในสิ่งที่ต้องการ
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Wands เอาใจใส่การงานดีกว่าค่ะ ไพ่บอกไว้ กรณีมีคู่รักคู่ครอง หมายถึงความสัมพันธ์กำลังก้าวหน้า แต่ก็มีเรื่องอื่นให้คิดให้ทำมากกว่ามองตากันไปวันๆ ส่วนคนโสด พัฒนาตัวเองให้เต็มที่ โอกาสดีด้านต่างๆ กำลังมาถึง
สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles น่าจะเป็นช่วงที่คุณขี้เหนียวเป็นพิเศษ ไม่ค่อยไว้ใจอนาคต หรือกลัวสิ่งที่มีจะสูญเสีย เป็นเวลาที่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บงำทรัพย์สินก็ว่าได้
ธุรกิจ การงาน Five of Pentacles ปัญหาจุกจิกค่ะ เรื่องไม่ใหญ่แต่น่ารำคาญใจ ที่ควรให้ความสำคัญคือปัญหาที่มองไม่เห็น เพื่อนร่วมงานซึ่งไม่นิยมพูดความจริง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands การมุ่งไปข้างหน้าเร็วเกินไป หรือรุกทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้พร้อมจริง


คำแนะนำพิเศษ
Ten of Cups สิ่งที่คุณต้องการลึกๆ อาจเป็นครอบครัวแสนสุข ความอบอุ่น ความสนิทสนมที่แนบแน่น หรือคุณอาจมีสิ่งเหล่านี้อยู่แต่ละเลยมันไป

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ten of Pentacles การเงินที่มั่งคั่ง ความสมบูรณ์พร้อมในด้านทรัพย์สิน แรงสนับสนุนจากครอบครัว คู่ครอง การทำธุรกิจในครอบครัว รายได้งามๆ
ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon บางครั้งอาจเหมือนอยู่ในภาพลวงตา อยู่บนถนนที่มองทางข้างหน้าพร่ามัว ไม่รู้ว่าทางเลี้ยวอยู่ไหน ตัวเองกำลังอยู่ตรงไหน อ่านใจกันไม่ออก คุณเองก็อาจซ่อนเร้นความรู้สึกเสียมิดชิด มีเรื่องทุกข์ใจ
สถานการณ์การเงิน Five of Cups ดูจากไพ่ใบแรก การเงินของคุณเด่นมาก แต่พอมาลงรายละเอียดกลับมีเรื่องผิดหวังเข้ามาแทรก มีเหตุที่ทำให้สุขได้ไม่เต็มร้อย อาจมีค่าใช้จ่ายซึ่งไม่ได้เตรียมตัว หรือไม่เต็มใจเสียธุรกิจ การงาน King of Wands เด่นค่ะ อาจได้ร่วมงานกับคนเก่ง หรือคุณเองที่ได้รับการโปรโมท มีแรงสนับสนุน บางคนได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับบทบาทสำคัญ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Pentacles สิ่งที่คุณคิดว่าสั่งสมมาเป็นเวลานาน กลับไม่ผลิดอกออกผลตามที่ควรเป็น ประสบการณ์บางอย่างก็ใช้ไม่ได้ อดีตผ่านไปเหมือนสายลมพัดผ่าน


คำแนะนำพิเศษ
Two of Wands ใครสักคนที่เป็นหุ้นส่วนที่ดี เพื่อนร่วมงานที่สอดคล้องกัน มีความสำคัญต่อคุณมาก คุณอาจทำอะไรได้ดีมากยิ่งขึ้นเมื่อได้คู่หู อาจมีคนดังกล่าวอยู่แล้ว หรือยังมองไม่เห็น บางทีลองมองๆ หาดูอาจอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Pentacles ความชื่นใจเกี่ยวกับการเงิน มีรายได้พิเศษ เงินจากงานที่ทำสบายๆ เพื่อนฝูงนำโชคลาภมาให้ สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ผลตอบแทนน่าปลื้ม
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords ค่อนข้างเหนื่อย อาจต้องเป็นฝ่ายรุก ฝ่ายนำ หรือพยายามไปสู่จุดหมายให้ได้ ไม่ว่าจะรัก อยู่ร่วม หรือเลิกร้างก็ไม่มีอะไรง่าย
สถานการณ์การเงิน Six of Cups มักได้ของขวัญของฝาก ได้เงินทองของถูกใจจากผลงานที่ทำมาแต่อดีต มีความสุขหลังผ่านเรื่องร้ายๆ ใช้จ่ายกับความสุขในชีวิตส่วนตัว บ้างมีเงินไปชำระหนี้
ธุรกิจ การงาน Death อาจมีงานที่จบลง โครงการสิ้นสุด เดินทางมาถึงจุดสุดท้ายแล้วจริงๆ แต่อย่างไรก็ตาม จะมีประตูบานใหม่รอคุณอยู่ ขอเพียงมีกำลังใจในช่วงนี้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Lovers เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ปัญหาคือ ตัวเองไม่รู้จะเลือกอะไร


คำแนะนำพิเศษ
Ace of Wands การเริ่มต้นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการงาน ความรัก หรือชีวิตด้านอื่นๆ ทำมันให้ดีที่สุด

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Wands การควบคุมงาน การทำงานร่วมกับคนเก่ง ต้องใช้อำนาจในการตัดสินใจ ใช้การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพที่สุด
ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil อาจมีเรื่องยวนยั่วหัวใจ จูงคุณให้หลงไปกับเสน่หา มีรักมีหลง มีรักต้องห้ามหรือความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย บางคู่คบกันดีๆ ก็มีหวาดระแวง
สถานการณ์การเงิน Queen of Cups หากเงินของคุณพร่องก็จะมีมาเติม มีความสุขไม่น้อยหากจะมี เงินดูเหมือนไม่ใช่ปัญหา สภาวะอารมณ์คุณมากกว่า การใช้จ่าย การรอคอย เวลาเล็กน้อยก็ทำให้คุณเป็นทุกข์ได้
ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune สถานการณ์ของคุณน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ หากก่อนหน้านี้มีปัญหาใด ก็จะคลี่คลายทีละน้อย ผ่านช่วงแย่ๆ ถือว่าขาขึ้นมาถึงแล้ว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Pentacles การเงินการลงทุนใหม่ๆ ระวังให้มาก การใช้เงินในอนาคต

คำแนะนำพิเศษ Two of Pentacles คุณคงจะยุ่งไปอีกพักใหญ่ มีเรื่องให้ต้องจัดการแบบชุลมุนวุ่นวายพอสมควร อาจเป็นการหมุนเงิน สับหลีกความสัมพันธ์ โม่งานแบบแก้ปัญหารายวัน แต่ในความมั่วนั้นอาจใช้ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Wands การงานใดๆ ที่ทำในเวลานี้ (หรือเพิ่งเริ่มก็ตาม) จะมั่นคงสถาพร การลงหุ้น ทำธุรกิจ จะมีความสำเร็จไปในอนาคต คุณอาจได้เพื่อนหรือมิตรที่ไว้วางใจได้เข้ามาเสริมทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands ไพ่เน้นที่การเรียนรู้กัน จะเป็นสองฝ่าย หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ตาม ระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คนเรามักลืมไปเมื่ออยู่กันไปนานๆ การเอาใจเขามาใส่ใจเรา นึกถึงเมื่อครั้งแรกรัก
สถานการณ์การเงิน Five of Wands มักมีปัญหาค่ะ ยิ่งถ้าต้องขอความเห็นจากคนอื่นๆ หรือหาข้อสรุปร่วมกัน การใช้จ่ายไม่ราบรื่น การเบิกจ่ายก็ติดขัด ระวังการงานปั่นป่วนรวนเรส่งผลกระทบมาด้วย
ธุรกิจ การงาน Four of Cups คุณอาจต้องตัดสินใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างจริงจัง มีเงื่อนไขซึ่งยากจะตกลงใจได้ มีความลังเล ไม่แน่ใจ ข้อมูลไม่พอ ไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ ฯลฯ รวมๆ คือรู้สึกขัดข้องในใจ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot การมุ่งหน้าหาเป้าหมาย แต่ขับเคี่ยวกดดันตัวเองมากไป ดีไม่ดีก็ไปผิดทางเอาตอนท้ายเพราะเหนื่อยจนเบลอ


คำแนะนำพิเศษ Three of Swords ระวังปัญหาทางอารมณ์ค่ะ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับคนที่ยั่วโทสะ ความตึงเครียดที่พร้อมปะทุ รวมถึงอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Three of Wands การมองไปข้างหน้าด้วยความหวังที่ดีกว่าเดิม มีสิ่งที่เริ่มต้นมาด้วยดีแต่ยังต้องการก้าวต่อไปให้ไกลกว่านี้ อาจต้องให้ความสำคัญกับแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ การใช้สื่อ การขอความร่วมมือจากคนนอกแวดวงเดิม
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Cups มีความรักหรือเปล่าคะ ดูเหมือนจะมีใครเข้ามา หรือเข้าหาใคร จิตใจอ่อนไหว บางทีก็แสดงถึงคนรักที่อยู่ไกลแต่จิตใจเชื่อมต่อหากันตลอด
สถานการณ์การเงิน Nine of Cups อาจมีเรื่องลับลวงพราง หรือประเภทรวยเงียบๆ ไม่อยากบอกใคร มีรายได้ที่เสน่หาช่วยเอื้ออำนวย ผลประโยชน์ทับซ้อน (แน่ะ)
ธุรกิจ การงาน The High Priestess อาจทำงานกับคนใกล้ชิด สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานแบบลับเร้น มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ซึ่งนำพาจิตใจขัดแย้งสับสน อีกอย่างหมายถึงคำแนะนำให้หาคนกลางที่ฉลาดมาช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาในงาน จัดสมดุลระหว่างอารมณ์กับเหตุผล
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups เรื่องรัก โดยเฉพาะรักใหม่ การคืนดี ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะเริ่มต้นสมบูรณ์แบบ


คำแนะนำพิเศษ
Page of Cups บางครั้งการยอมรับว่าตัวเองไร้เดียงสาจะเป็นไรไป ลองปล่อยใจไปกับสิ่งที่ตัวเองเป็น เปิดใจให้กับสิ่งใหม่ๆ ต่อให้แก่หง่อมแต่รักเด็กสิบสี่ ก็เห็นทีจะต้องยอมรับตัวเอง (แต่ผู้ปกครองเด็กจะรับได้ไหมอีกเรื่องนึง)

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Swords การสื่อสารที่มีปัญหา โดยเฉพาะกับคนรัก คนใกล้ตัว ยิ่งคุยกันเหมือนยิ่งพูดกันไม่รู้เรื่อง ครั้นพยายามปกป้องตัวเองก็เหมือนเงื้อดาบใส่กันอยู่ดี
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Swords ไม่ค่อยเป็นสุขนัก อาจเป็นทุกข์กับคำพูด เรื่องที่แว่วมาเข้าหู หรือเก็บเอาคำพูดกันมาคิดเป็นวรรคเป็นเวร จิตใจไม่ค่อยมั่นคง สำหรับคนโสดมองใครๆ ก็เห็นแต่ข้อบกพร่อง
สถานการณ์การเงิน The Star แจ่มใสค่ะ มีความหวัง ได้รับสิ่งดีๆ ตามที่ควรเป็น อาจได้ใช้จ่ายกับการกุศล ทำบุญด้วยเมตตา แต่ยิ่งให้ยิ่งได้รับกลับมาในรูปแบบต่างๆ บ้างมีเงินน้อยแต่ความสุขนี่ล้นเหลือ มั่งคั่งมิตรภาพ
ธุรกิจ การงาน Six of Wands มีงานที่ใกล้ถึงเส้นชัยทุกขณะ อีกไม่นานคงได้ไชโยสมใจ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ มีวินัยไว้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hanged Man เรื่องทุกข์หรือปัญหาที่หมักหมมภายใน เงื่อนไขข้อแลกเปลี่ยนที่ต้องจำใจรับ ความสูญเสียที่เลี่ยงไม่ได้


คำแนะนำพิเศษ Eight of Pentacles ทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดค่ะ พัฒนาฝีมือแรงงานไว้ เรื่องหัวใจยุ่งนักก็วางไว้ก่อน หันมาดูเงินเอางาน หาความเบิกบานจากสิ่งที่ได้รับอย่างเป็นรูปธรรม

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength มีพลังเข้มแข็งดีค่ะ จัดการธุรกิจการงานได้ลุล่วงด้วยดี หากมีปัญหาข้อขัดแย้งก็จะเอาชนะได้ เป็นคนพึ่งตนเองได้เก่ง
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands เหมือนกำลังเดินทางไปข้างหน้า อุปสรรคมีมาเรื่อยๆ เป็นระยะ ขึ้นอยู่ว่าคนสองคนพร้อมใจกันฝ่าฟันแค่ไหน ส่วนคนโสดเหนื่อยกับงานแทบตาย ได้เวลาหลับเวลานอนไม่ต้องฝันถึงใครก็ได้ ให้หลับสนิทก็พอ
สถานการณ์การเงิน Six of Swords อุปสรรคใดๆ หากมี กำลังคลี่คลายออกไปในไม่ช้านี้ สิ่งที่รอคอยใกล้บรรลุเป้าหมาย ได้ข่าวการเงินที่เคยเงียบหายไป
ธุรกิจ การงาน Six of Pentacles หากมีปัญหาจะมีคนยื่นมือเข้าช่วยด้วยเมตตา การขอเครดิต การกู้ยืมต่างๆ ผ่านราบรื่นด้วยดี บางคนต้องให้แก่ผู้อื่น ซึ่งไม่สูญหายไปไหน จะได้กลับมาในอนาคต
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement การประกาศผลครั้งสำคัญ แต่คุณดันไม่ได้ยิน หรือโอกาสสุดท้ายที่จะแก้ไขปัญหาผ่านไปเสียแล้ว


คำแนะนำพิเศษ
King of Pentacles ไพ่เกี่ยวข้องกับการบริหารเงิน การจัดการงบประมาณ หมายถึงใช้ศักยภาพให้เต็มที่ หรือเรียนรู้จากมืออาชีพให้มากที่สุด อีกอย่างคือคนดวงเฮง จับอะไรก็เฮง เงินทองคล่องมือไหลมาเทมา ว่าอย่างนั้น

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Seven of Swords การไหวตัวหนีปัญหา การชิงลงมือทำอะไรๆ ก่อนคู่แข่งขัน ทำเรื่องลับลวงพราง มีรักซ้อนซ่อนเร้น มีเรื่องปิดบังผู้อื่น
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Cups ช่วงนี้ถ้าจะมีเพลงอะไรสำหรับคุณ คงเป็นเพลงนี้ “พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล พรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ เออชะรอยจะเป็นเนื้อคู่”
สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles หากมีปัญหาก็จะได้รับความช่วยเหลือ แต่บางครั้งก็หมายถึงการช่วยเหลือผู้อื่น หากกำลังขอเครดิต การกู้ยืมต่างๆ จะราบรื่นด้วยดี
ธุรกิจ การงาน King of Swords สู้หลังชนฝา หน้าเครียดคิ้วเกร็งก็ไม่แปลก เป็นช่วงตึงเครียด เจอคนมีอัตตา หรือตัวคุณเองก็อาจใช่ย่อย ใครดีใครอยู่ สู้ไม่ถอย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant เจอเข้ากับคนหรือบรรยากาศอนุรักษ์นิยม ได้รับคำแนะนำที่ไม่ต้องการ


คำแนะนำพิเศษ
Six of Swords กาลเวลาจะช่วยคลายเลือกหลายเปลาะให้คุณ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker