บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 9-15 ม.ค. 53

ที่มา thaifreenews

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


เช้าแล้ว แสงแรกของวันจูบบนใบไม้


มามี้ก็เตรียมหาที่นั่งผิงแดดให้ตัวเอง


ป้านึ้งก็ตื่นด้วย รับอรุณด้วยการ
...
นั่งชม...


...
ยอดไม้


แต่น้องอองยังอยากนอน


นอน...ในมุมส่วนตัว
(ต้อง
ย้อนภาพให้ดู)


ก็ลองคิดดูซี่ เตียงกับเก้าอี้ อะไรนอนสบายกว่ากัน

(แต่ทิ้งมามี้ตามลำพังไม่ได้ เดี๋ยวหนีออกจากบ้าน-ต้องเฝ้าไว้)


ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Eight of Cups ความผิดหวัง เสียใจ การเดินทางที่ไม่สะดวกราบรื่น จำจากที่สะดวกสบาย เผชิญความทุรกันดารนานาประการ รวมถึงความขรุขระในใจตัวเองด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Wands ทั่วไปหมายถึงมิตรภาพหรือความสัมพันธ์ที่เติบโตขึ้น มีความก้าวหน้า อาจเกี่ยวข้องกันเป็นพิเศษในเรื่องงาน ช่วยเหลือสนับสนุนกัน
สถานการณ์การเงิน Six of Swords หากคุณเป็นเจ้าหนี้ กำลังรอการชำระหรือชดใช้ ยังไม่ได้ในตอนนี้แต่ก็ใกล้ความหวังเป็นจริงแล้วค่ะ แต่ถ้าเป็นสถานการณ์ทั่วไปหมายถึงความยุ่งยากยังจะมีอีกพักใหญ่
ธุรกิจ การงาน King of Wands เด่นในด้านการงานค่ะ หมายถึงการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รับบทบาทใหม่ ต้องผลักดันหรือดูแลงานในระดับนโยบาย การควบคุมงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Cups ความลังเล การตัดสินใจไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Ten of Swords ปัญหาคือเมื่อมีเรื่องแย่ๆ เรื่องหนึ่งเกิดขึ้น ก็จะมีเรื่องอื่นๆ แย่ตามมาอีก มีผลกระทบต่อเนื่อง ปัญหาหลักอาจมาจากกลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน


ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups ความรื่นเริง เบิกบาน การได้พบปะกับญาติมิตรที่มีความรักใคร่ไยดีกัน อยู่ในกลุ่มคนถูกใจ ได้รับความสุขความเพลิดเพลินจากสิ่งที่ตัวเองถูกใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ The Hermit ดูเป็นช่วงความเหงาหงอยอย่างไรไม่ทราบ คนรักอาจไกลกัน หรือมีจังหวะต้องห่างเหิน มีภาระหน้าที่ส่วนตัว ความสัมพันธ์กับบางคนอาจขาดตอน ยากจะหยั่งรู้จิตใจ
สถานการณ์การเงิน The Moon คุณอาจพบสถานการณ์ที่ทำให้ลังเล ไม่แน่ใจ การใช้จ่ายต่างๆ ไม่ค่อยราบรื่น มีความวิตกกังวล หรือปัญหายุ่งยากเกี่ยวกับการเงินที่พร่ามัว มองอนาคตไม่แจ่มชัด
ธุรกิจ การงาน Six of Wands หลังจากผ่านช่วงเหน็ดเหนื่อย หรือทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานมาจนได้ที่ จะถึงเวลาผลักดันงานให้สำเร็จ ไปให้ถึงเป้าหมาย งานใดๆ ที่คุณทำจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องมีวินัย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot ความกดดันอย่างหนัก งานที่ต้องทำให้สำเร็จ เป้าหมายที่เปลี่ยนไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Six of Pentacles หมายเลขหกขึ้นมาในดวงชะตาของคุณสองครั้ง อย่างหนึ่งคือเงิน อย่างหนึ่งคืองาน บอกถึงช่วงเวลาปรับตัว การหาโอกาสทำสิ่งแย่ๆ ให้ดีขึ้น การใช้โอกาสในการช่วยเหลือคนอื่น หรือหากต้องขอจากผู้อื่นก็ถือเป็นเวลาที่ดี



ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The World โลกหมุนพาคุณมาถึงจุดจบของบางสิ่ง เหมือนการเดินจากประตูหน้ามาที่ประตูหลัง แต่หากคุณเดินออกไปใครจะบอกได้ว่าจะไม่กลับมาจุดเดิม มักพบเรื่องวนเวียนซ้ำไปมา มีเกิดมีจบ แต่แล้วก็เริ่มใหม่อีกอยู่ดี
ความรัก ความสัมพันธ์ The Lovers ทางรักทางเลือก เรื่องของหัวใจ การตัดสินใจที่สำคัญ คุณอาจมีรักมากกว่าหนึ่ง หรือตกลงใจไม่ได้ว่าจะไปหรือจะอยู่ จะเอาคนไหน
สถานการณ์การเงิน Ten of Wands กว่าจะได้เงินเห็นท่าจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างหนักค่ะ ไพ่ใบนี้บอกถึงการงานที่แน่นเอี๊ยด ความรับผิดชอบเต็มที่ ผลของมันก็ขึ้นอยู่การกระทำของคุณ
ธุรกิจ การงาน The Tower ระวังเรื่องพลิกล็อก งานที่ผิดคิว สิ่งที่คาดหวังแล้วเปลี่ยนแปลงฉับพลัน เผื่อใจกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ไว้ด้วยค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Empress ความสุข ความอบอุ่น ความมั่งคั่งและความเป็นครอบครัว คือสิ่งที่คุณหาไม่ได้ หรือยังมีไม่พอ

คำแนะนำพิเศษ Page of Pentacles อาจลองหันมาสนใจวิธีหารายได้ใหม่ๆ หรือแนวคิดทางธุรกิจที่มั่นคงยั่งยืนต่อไปภายภาคหน้า ไพ่แนะนำคุณเกี่ยวกับการเก็บออมเงินด้วยนะ


ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การมองไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง ใช้ประโยชน์จากจุดที่คุณกำลังยืนอยู่ รวมถึงสายสัมพันธ์มากมายที่คุณมี ให้ความสำคัญกับการเปิดตัวเองมากขึ้น
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Cups อาจมีเรื่องรักเข้ามาเกี่ยวพัน มีคนเข้ามา หรือจิตใจอ่อนไหวกับคนที่อยู่ไกล หากเริ่มต้นคบหาใครจะคืบหน้าไปเรื่อยๆ จิตใจอ่อนไหวทีเดียวในช่วงนี้
สถานการณ์การเงิน Seven of Wands ก็ยังเหน็ดเหนื่อยอยู่ค่ะ ยังต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ตามที่ตนเองต้องการ ต้องใช้ความอดทนเพื่ออนาคต
ธุรกิจ การงาน Justice คุณอาจได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ทำงานเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ การวางแผนระดับนโยบาย หากต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญจะได้รับความยกย่องนับถือ กรณีมีข้อพิพาทคุณจะได้รับความเป็นธรรม
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Star ความหวังที่ไกลตา การมองโลกในแง่ดีแบบหลอกตัวเองไปวันๆ

คำแนะนำพิเศษ Five of Wands ไพ่ใบนี้เกี่ยวข้องกับความแตกแยกในหมู่เพื่อนร่วมงาน การร่วมงานร่วมทีมที่ยากจะสำเร็จ การขอความร่วมมือไม่ประสบผล คุณลองดูว่าจะหาทางแก้ไขสถานการณ์อย่างไรหากต้องอยู่ร่วมกับคนร้อยพ่อพันแม่ นานาทัศนะ


ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hanged Man โปรดระมัดระวังความสูญเสีย สิ่งที่ต้องยอมเสียสละหรือแลกเปลี่ยนอย่างไม่เต็มใจ ถูกเลิกจ้างกลางคัน หรือมีปัญหาแย่ๆ ที่คุณมองไม่เห็น อยู่ในช่วงอดทนอดกลั้น แต่เหตุการณ์ร้ายอาจกลายเป็นข้อดีได้ในภายหลัง
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles ถึงจุดหนึ่งคุณอาจมองเห็นว่าในความสัมพันธ์ก็มีผลประโยชน์ แต่คุณหรือใครล่ะที่เป็นฝ่ายได้ หรือว่าก็ได้เหมือนกัน?
สถานการณ์การเงิน Seven of Cups อยู่ในช่วงฝันได้มากมาย เงินทองของหาง่าย มีเข้ามาคล่องมือ หรือเห็นโอกาสเต็มไปหมด แต่ก็ระวังจะเป็นแค่ภาพลวงตา ระวังการใช้จ่ายเกินกำลัง หรือเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้ต้องการอย่างแท้จริง
ธุรกิจ การงาน The Hierophant มักหมายถึงการทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน ให้ข้อคิดหรือสติแก่คุณได้ดี แต่ในบางครั้งก็แฝงวัฒนธรรมประเพณีที่ชวนอึดอัด
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil สัญชาตญาณมืด กิเลสมนุษย์ อาจจะของคุณเองหรือคนที่เกี่ยวข้อง

คำแนะนำพิเศษ Queen of Cups หากคุณต้องการความสุขที่แท้จริง อย่าฝากชีวิตกับคนอื่น อย่าอยู่ในมุมมืดเพื่อรอคอยใคร แม้ดูภายนอกจะเงียบเหงา แต่เมื่อไหร่ที่คุณตั้งหลักได้ ที่ไหนๆ ก็ไม่เหงาหรอก


ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Swords การฮึดสู้กับอุปสรรคอย่างเต็มที่ มีปัญหามาให้แก้ไข เรื่องสำคัญต้องตัดสินใจ แต่หากคุณมั่นใจพอทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups คุณอาจมีเรื่องผิดหวังเสียใจ มีสิ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดหวัง ได้รับความสุขไม่เต็มที่ สัมพันธ์กับคนมีพันธะ หรือพบเรื่องตำหนิน่าเสียใจ แต่หน้าไพ่มักบอกให้มองสิ่งดีๆ ที่ยังมีอีกไม่น้อย อย่าเพิ่งตัดรอนไปเสียทุกอย่าง
สถานการณ์การเงิน Nine of Swords ระวังอารมณ์ให้ดีค่ะ ปัญหาอาจไม่ได้มาจากสถานการณ์ แต่จะมีเหตุให้จิตตก กังวล มีความเครียดอย่างลึกซึ้งจนคิดว่าไม่มีใครเข้าใจ ซึ่งก็ไม่มีจริงๆ
ธุรกิจ การงาน The Fool อาจได้งานใหม่ ได้ทำเรื่องสนุกสนานน่าตื่นเต้น ได้รับประสบการณ์เด็ดๆ แต่ก็ยังเป็นช่วงเริ่มต้น เส้นทางอีกยาวไกล การสอบแข่งขันต่างๆ มีสิทธิ์ลุ้น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Cups ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร หรือพึงพอใจสิ่งไหน ดูให้ดี อย่าให้เลยเถิดจนกลายเป็นสร้างปัญหาให้ตัวเอง

คำแนะนำพิเศษ The Magician ไพ่ใบนี้เด่นมากในเรื่องสิ่งที่หักเหฉับพลัน แต่จะนำคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณอาจพบวิธีการใหม่ๆ ที่นำความสำเร็จมาให้ ทำงานร่วมกับคนฉลาดพลิกแพลงเก่ง ได้รับโชคลาภที่ไม่ได้คาดหวัง


ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Queen of Swords ความเหน็ดเหนื่อยอย่างหนัก ในฐานะคนที่ต้องสู้ให้เต็มที่ ต้องปกป้องผลประโยชน์ตัวเอง หรือเผชิญหน้ากับโจทย์ที่ท้าทาย
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Wands อาจได้เดินทางมากขึ้น หากคนรักอยู่ไกลก็จะมีช่วงจิตใจโหยหาอย่างมาก กระตือรือร้นที่จะทำความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้ากว่าเดิม มีความปรารถนาทางเพศสูง
สถานการณ์การเงิน Nine of Wands ไม่ว่าจะมีรายได้มากหรือน้อย ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่คุณพอใจ ดูเหมือนจะมีความคิดมากมายเกี่ยวกับช่องทางรายได้ แต่ก็ยังไม่ค่อยลงตัว จังหวะดีๆ ยังมาไม่ถึง
ธุรกิจ การงาน King of Swords ดาบขึ้นมาประกบอีกครั้ง บอกถึงปัญหาที่ต้องใช้พลังกายพลังใจเข้าสู้ เหน็ดเหนื่อยอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับผู้คน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Wands งานใหม่ๆ โครงการใดที่เพิ่งเริ่มต้นในช่วงนี้

คำแนะนำพิเศษ King of Cups ใช้ศิลปะในการดำเนินชีวิตเข้าไว้ การมีสุนทรียะจะช่วยคุณได้มากในช่วงเวลาโลกรอบตัวแห้งแล้ง


ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Swords ปัญหาจากการสื่อสารที่มีปัญหา การเจรจาที่ไม่ประสบความสำเร็จ เจอเรื่องให้ต้องพยายามแก้ไขความเข้าใจผิด ปกป้องตัวเอง แต่ไม่ค่อยเป็นผล
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Pentacles คุณอาจไม่ค่อยเป็นสุขนัก รู้สึกขาดแคลน ได้รับความอบอุ่นไม่เพียงพอ หรือมีช่องโหว่ในความสัมพันธ์ เหงาง่าย ต้องการคนมองเห็นหัวใจ
สถานการณ์การเงิน Ten of Pentacles เด่นค่ะ การเงินดี มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต เกี่ยวพันกับทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์ การทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว ใช้จ่ายเพื่อความสะดวกสบายในชีวิต
ธุรกิจ การงาน Page of Swords อาจมีปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง เกี่ยวกับลูกน้องบริวาร เรื่องเล็กน้อยน่ารำคาญ คำพูดรบกวนจิตใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups ความสัมพันธ์ซ้อน สิ่งที่พยายามซ่อนเร้น แต่ก็ไม่เป็นผล ระวังความลับแตก

คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles หากคุณมีความคิดเกี่ยวกับธุรกิจการเงิน มักต้องค่อยเป็นค่อยไป มีการเติบโตช้าๆ เร่งรัดมากไม่ได้ สนใจเรื่องการออมด้วยนะคะ อ้อ แต่จะมีข่าวดีเข้ามาด้วยในอีกไม่นานนี้


ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Wands การเริ่มต้นเรียนรู้งานใหม่ มีงานอดิเรกหรือกิจกรรมใหม่ๆ ได้คนสอนงานที่มีประสบการณ์มากกว่า เหมือนกลับไปเป็นเด็กนักเรียนอีกครั้ง
ความรัก ความสัมพันธ์ Strength การพบคู่ที่มีความแข็งแกร่ง อาจปะทะกันบ้างในบางครั้ง ที่สำคัญคือการควบคุมตัวเอง ไม่ใช่ควบคุมกันและกัน ความสัมพันธ์อาจมีความกดดันอยู่พอสมควร
สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles ข่าวดีค่ะ รายได้ใหม่ โอกาสหรือช่องทางดีๆ ที่มีเข้ามา หากจะเริ่มธุรกิจส่วนตัว หรือตั้งหลักใหม่เรื่องการเงิน เป็นจังหวะที่ดี
ธุรกิจ การงาน King of Pentacles เด่นอีกเช่นกันค่ะ การงานมีผลตอบแทนสูง หรือได้ร่วมงานกับคนที่คิดเลขเก่ง เชี่ยวชาญเรื่องเศรษฐกิจ การจัดการต่างๆ ทำได้ดีมาก ได้รับการยกย่องนับถือ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Cups จิตใจที่อ่อนไหว ความเป็นเด็กในตัวคุณ

คำแนะนำพิเศษ Temperance ปรับตัวให้ได้ค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณดูทิศทางให้ดี ยืดหยุ่นให้ได้ ประนีประนอมในจุดพอเหมาะพอดี ชีวิตจะมีทางไปที่ราบรื่นกว่าเดิม หากต้องเดินทางบ่อยเตรียมรับมือกับเรื่องความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ด้วยค่ะ


ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Swords ปัญหาที่มีเข้ามาชนิดแก้ไขไม่ได้ เรื่องพัวพัน สิ่งที่ต้องตกกระไดพลอยโจน ถูกจำกัดบทบาท อยู่ในช่วงอึดอัดขัดข้อง แต่ก็ยังไม่มีจังหวะดีกว่านี้จริงๆ
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Wands มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงในชีวิตคุณ ไม่ว่าจะได้อยู่ครองคู่กันหรือไม่ก็ตาม แสดงถึงรากฐานที่แน่นหนา อาจเป็นคนที่ทำงานร่วมกันมานาน หรือแม้ไม่หวานโรแมนติคต่อกันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีอะไรเลวร้าย
สถานการณ์การเงิน The Sun สดใสอย่างสุดๆ ค่ะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโชคลาภและความสำเร็จ ได้ในสิ่งที่หวัง ได้ของประดับ เงินสด หรือของมีมูลค่าตามต้องการ
ธุรกิจ การงาน The High Priestess ต้องใช้สัญชาตญาณที่เฉียบแหลมในการทำงาน การอ่านใจคนโดยเงียบเชียบ ใช้สติปัญญาเข้าประกอบ บางครั้งต้องซ่อนความรู้สึกตัวเองไว้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Pentacles ความพยายามวางแผนเพื่ออนาคต แต่ก็เหน็ดเหนื่อยจนไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง

คำแนะนำพิเศษ Two of Wands คุณจะทำงานได้ดีหากมีผู้ช่วยหรือเพื่อนร่วมงานที่ถูกคอถูกใจ เหมือนได้ส่วนเสริม ช่วยเติมส่วนขาด หากกำลังทำงานใดตามลำพัง ลองพิจารณาหาเพื่อนช่วยงานดูค่ะ


ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Pentacles โชคลาภพิเศษ รายได้ดีที่มีเข้ามาเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ให้ความชุ่มใจ ได้งานจากเพื่อนฝูงคนรู้จักกัน
ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune มีขี้นมีลงตามปกติค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นเวลาขาขึ้น มักเข้าใจกันได้ดีเป็นพิเศษ อำนวยโชคลาภให้กัน ในบางคนแสดงถึงการทำธุรกิจร่วมกันที่ประสบความสำเร็จ
สถานการณ์การเงิน Queen of Wands ขึ้นอยู่กับการทำงานเป็นหลัก แต่ก็น่ายินดีที่จะได้ทำสิ่งต่างๆ ลุล่วงด้วยดี มีความสามารถในการจัดการ อาจมีความคิดเกี่ยวกับการวางแผนให้เป็นระบบมากขึ้น
ธุรกิจ การงาน The Emperor หมายถึงความมั่นคง ตำแหน่งสูง ได้รับความยกย่องชื่นชม มักทำงานในระดับหัวหน้า ผู้กำหนดนโยบาย มีลูกน้องบริวาร เรื่องเหนื่อยมีอยู่แล้วแต่อำนาจก็มีเต็มที่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement ผลจากการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งคุณอาจไม่พึงพอใจ อีกอย่างคือโอกาสที่ผ่านเลยเพราะไม่ทันได้ฟัง

คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะมีความสุข ความสะดวกสบาย การเงินราบรื่น ความรักรื่นรมย์ มั่นใจได้ต่อความสุขในชีวิต


ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Swords เรื่องปิดบังซ่อนเร้น การงานหรือความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย การเข้าพัวพันกับเรื่องใต้ดิน การชิงเอาตัวรอดหรือลงมือก่อนผู้อื่นในการแข่งขัน
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Pentacles คุณอาจเป็นประเภทรักพี่เสียดายน้อง หวงแหน ชอบครอบครอง หรือลึกๆ มีความมั่นคงในใจ ทั้งที่ในความจริงก็ได้หรือมีแล้วทุกอย่าง
สถานการณ์การเงิน Knight of Swords เหนื่อยค่ะ ต้องสู้เท่านั้นเพื่อทางเลือกทางรอด วางมือไม่ได้กับปัญหาที่ถาโถมเข้ามา
ธุรกิจ การงาน Four of Swords อาจมีเรื่องพักงาน ชะลองาน หรือเหน็ดเหนื่อยตึงเครียดเสียจนต้องขอพักเสียเอง เป็นช่วงไม่ค่อยราบรื่น ระวังสุขภาพให้มากด้วยค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Cups ความสุขในครอบครัว ความรักความอบอุ่น ที่ไม่มีเพียงพอ

คำแนะนำพิเศษ Death แม้ว่าการสิ้นสุด การจบ หรือแม้แต่การพลัดพรากจะเป็นเรื่องเจ็บปวด แต่คุณก็ต้องยอมรับมัน ต้องผ่านไปให้ได้ เหมือนการผ่าตัดใหญ่เพื่อชีวิตข้างหน้าของคุณเอง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker