บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

ไม่ตายไม่เลิก แม้วโฟนอิน ปลุกแดงสู้ต่อ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_58189
'ทักษิณ'วิดีโอลิงก์ขอบคุณเสื้อแดงปักหลักชุมนุมเขายายเที่ยง ลั่นขอทวงคืนความเป็นธรรมจนถึงที่สุดจวกเละ'มาร์ค-กษิต'จ้องแต่ไล่ล่า ทำประเทศเสียโอกาส......

เมื่อเวลา 21.15 น.ที่ผ่านมา (11 ม.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงก์มายังเวทีกลุ่มคนเสื้อแดง ที่บริเวณหน้าบ้านพักของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี บนเขายายเที่ยง บ.เขายายเที่ยงใต้ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยกล่าวขอบคุณกลุ่มคนเสื้อแดงที่มาชุมนุม พร้อมยืนยันการชุมนุมเพื่อต้องการเปิดเผยความจริง และพร้อมจะสู้ไปเรื่อยๆจนความจริงมันปรากฎ



พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า วันนี้มีความพยายามอิงสถาบัน โดยใช้สถาบันมาปกป้องความชั่วร้ายของตัวเอง ซึ่งเป็นความไม่จงรักภักดีอย่างยิ่ง มิหนำซ้ำมาใส่ร้ายกลุ่มคนเสื้อแดงไม่มีความจงรักภักดี เป็นการกล่าวหาใส่ร้ายคนเสื้อแดง สังคมใดไม่มีความเป็นธรรม สังคมนั้นไม่มีความสันติ เมื่อใดจะยุติความไม่เป็นธรรมในสังคม ถ้าไม่ตายจะเรียกร้องความเป็นธรรมจนถึงที่สุด ไม่มีย้อท้อหรือยอมแพ้เด็ดขาด จะขอเคียงบ่าเคียงไหล่ประชาชน จะปล่อยให้บ้านเมืองไม่มีความเป็นธรมอย่างนี้ไม่ได้ ถึงแม้ในขณะนี้อยากจะกลับ แต่ก็ยังกลับไม่ได้เพราะยังไม่มีความปลอดภัย



พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า การต่อสู้ในวันนี้ คือการต่อสู้เชิงสัญลักษณ์ จริงๆแล้วไม่ได้มีคนใดคนนึงเป็นศัตรูโดยตรง มันเป็นการเลือกปฎิบัติของกฎหมาย ที่ผ่านมารัฐบาลโดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กำลังทำให้ประเทศเสียโอกาส ไปต่างประเทศก็มีแต่พูดถึงการไล่ล่าตน วันนี้จึงเป็นการต่อสู้กันโดยใช้ระบบทุกระบบมาทำลายล้างกัน มันก็มีแต่จะทำให้ระบบมันพังพินาศไป ถึงเวลาแล้วที่เราต้องทวงคืนความยุติธรรมกลับคืนมา.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker