บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

นัดหารือพุธนี้ ทวงคืนป่าเชียงใหม่ จากอำมาตย์

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_60784

"วีระ" เผย วันพุธที่ 27 ม.ค. แกนนำ นปช. จะประชุมประเมินสถานการณ์ทางการเมืองและกำหนดวันเคลื่อนไหวชุมนุมทวงคืน พื้นที่ป่า จากกลุ่มอำมาตย์ ที่จ.เชียงใหม่ ให้รอฟังกำหนดวันชุมนุมใหญ่ในกทม.

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่สนามกอล์ฟ สอยดาว ไฮแลนด์ ต.ทับไทร อ.โป่่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช้าวันที่ 24 ม.ค. พล.ท.ภารวี ชาญเลขา ผู้จัดการสนามกอล์ฟสอยดาวไฮแลนด์ กล่าวภายหลังการสลายการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า จากการสำรวจสนามกอล์ฟพบว่าได้รับผลกระทบไม่มาก กลุ่มมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ลูกค้าของสนามกอล์ฟบ่นเพียงว่า ได้รับความรบกวนเรื่องเสียงดัง ส่วนปัญหาขยะมูลฝอย เทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ได้มาช่วยเก็บกวาด คาดว่าจะกลับสู่สภาพปกติภายในเย็นวันเดียวกันนี้



ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 07.30 น. แกนนำคนเสื้อแดง นำโดย นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวปิดการชุมนุม ว่า วันพุธที่ 27 ม.ค. แกนนำ นปช. จะประชุมประเมินสถานการณ์ทางการเมืองและกำหนดวันเคลื่อนไหวชุมนุมทวงคืน พื้นที่ป่า จากกลุ่มอำมาตย์ ที่จ.เชียงใหม่ ส่วนการชุมนุมใหญ่ที่กรุงเทพมหานคร (กทม. ) ให้รอฟังการประกาศจากที่ประชุมแกนนำอีกครั้ง จากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุม ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนสลายการชุมนุมโดยสงบ การจราจรโดยรอบอยู่ในสภาพที่ติดขัดพอสมควร

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker