บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2553

แดงใต้ขยายพรึ้บ เหลืองขึ้นเหนือล้มครืน

ที่มา Thai E-News



สถานการณ์แดงดีวันดีคืน พันธมารถอยหลังล่มสลาย-วันนี้ที่โรงแรมวังโนราห์ พัทลุง นายวีระ มุสิกพงศ์ พร้อมแกนนำคนเสื้อแดง เปิดโรงเรียน นปช.ภาคใต้ โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงจาก 14จังหวัดภาคใต้เข้าเรียนมากกว่า 800 คน ขณะเดียวกันพันธมิตรประกาศล้มคอนเสิร์ตจังหวัดเชียงใหม่แล้วหลังจากขายบัตรไม่ออก




โดย เสรีชน
ที่มา เวบบอร์ดประชาไท
9 มกราคม 2553

หมดยุคพันธมาร แดงชนะเด็ดขาด เหลืองไม่กล้าชุมนุมเชียงใหม่ขายบัตรไม่ออก อาชญากรลิ้มหนีคดี แต่แดงท้าทายเหยียบพัทลุงถิ่นเหลืองวันนี้


หลังจากที่มีการทำพิธีล้างซวยที่พระบรมรูปทรงม้า ที่วายร้ายอาชญากรคนสำคัญนายสนธิ ลิ้มที่ขณะนี้หลบหนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพหัวซุกหัวซุน อาถรรพ์ผ้าอนามัยเปื้อนเลือดก็จบไป

ข่าวต่างๆ ที่ประดังเข้ามาในทางเป็นคุณกับฝ่ายประชาธิปไตยก็มีมาตลอด การชนะเลือกตั้งที่มหาสารคามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทำท่าจะชนะที่ปราจีนบุรีอีกในวันพรุ่งนี้ หลังกระแสแดงลุกโชน การหยามหน้าองคมนตรีสุรยุทธ์ จุลานนท์ ทั้งนิสัยการปลิ้นปล้อน จะเจรจากับทักษิณ และมาบิดเบือนว่านักข่าวตีความผิดหลังทักษิณไม่เล่นด้วย

การเหยียบอก องคมนตรีสุรยุทธ์ กรณีเขายายเที่ยง การแตกแยกรุนแรงภายในพรรคร่วมทั้งการทะเลาะกันระหว่าง ปชป กับพรรคยี้ห้อย เมื่อ ปชป. ชนะ บังคับนายมานิต รมช. สำนักยี้ห้อยจนไม่มีทางเลือกนอกจากยอมลาออก ท่ามกลางความแค้นและตะลึงของกลุ่มยี้ห้อย ขณะที่ชาติไทย กับเพื่อแผ่นดิน ฝืนกระแสจะแก้ รธน. เอง ดึงเอาเพื่อไทยร่วม แต่เพื่อไทยฉลาดกว่า บอกไม่ร่วม เพราะแก้สองประเด็นคนได้ประโยชน์คือ พรรคเล็ก เพื่อไทยไม่ได้อะไร

ทั้งหมดคือ ข่าวดีๆ ที่สังคมได้รับรู้ และตามมาด้วย การพินาศของพันธมารผ้าอนามัยแบบสิ้นเนื้อประดาตัว

เมื่อพระเอกเก่าศรันยู เจ๊งหนักจัดคอนเสิร์ตที่ ม.รังสิต ไม่มีคนดู ขาดทุนยับ พันธมารจะท้าทายชาวเสื้อแดงจัดคอนเสิร์ตปีใหม่ที่สนามกีฬา 700 ปีเชียงใหม่ คุยโตว่าบัตรขายหมด พิมพ์รอบสอง เอาจริง ล้มมมมมมมมมแล้วจ้า ไม่ใช่ล้านแล้วจ้า เพราะความจริงปรากฎว่ามีคนซื้อบัตรไม่ถึงแปดพันใบ จัดไปก็เจ๊ง

นอกเหนือจากความอับอายที่ชาวเหลืองไม่อาจยอมรับกันคือ ศาสดาสนธิ ลิ้มทองกุล กลายเป็นอาชญากรแผ่นดินผู้ต้องหาที่หนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ คดีร้ายแรงมาก โทษคนอื่นไปมาเข้าตัวเอง หมดแล้ว อาชญากรหนีคดีสนธิ ลิ้มทองกุล เจ๊กกบฎบ้านเกิดตัวเอง

หมดทางเข้า แมเนเจอร์ออนไลน์ สู้สุดท้ายประกาศข่าวร้อนว่าแผนอุบาทว์ “ทักษิณ” พุ่งชนฟ้า-ล้มราชวงศ์!?

แต่อ้า ข่าวนี้ไม่มีใครรับมุกนี้อีก ไม่มีใครสนใจ เหลวเหมือนคราวเต้าข่าวคราวไทม์ออนไลน์ เพราะในเมื่อนายสนธิเอง ต้องคำสั่งฟ้องคดีแน่ๆ ในข้อหาหมิ่นสถาบัน จะมาอ้างว่าคนนั้นหมิ่น อ้างไม่ได้ ไม่มีใครเชื่ออีกแล้ว

ยังไม่นับข่าวหมอพรทิพย์ ตัวแสบที่ใส่ร้ายแดงมาตลอดรอดจาดอุบัติเหตุรถชนหวุดหวิดที่ภาคใต้ หรือว่านี่คือ คำเตือนจากฟ้า พระสยามเทวาธิราชที่เปรมเรียกร้อง เลยมีผลทันตาแก่พวกอุบาทซืเมืองเหล่านี้

นี่คือ การค่อยๆ พังพินท์ของกลุ่มอำมาตยาธิปไตย และสาวกของมัน ภายหลังจากเร่มปี 2553 มาเพียงไม่ถึงสิบวัน

ชัยชนะอยู่ข้างหน้า กีฬาสีใกล้จบ แดงจงรักสามัคคี สู้ สู้ ประชาธิปไตยไม่เคยได้มาโดยง่าย แต่ครานี้จะเป็นอวสานชั่วกาลนานของอำมาตยาธิปไตย และยุคไดโนเสาร์ของพวกมัน !!!!!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker