บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

เสียงกระหึ่มทดสอบว่าจะไปสนามบิน..บรรดาปากหอยปากปู..ต่างออกมา....

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

แปลกแต่จริงเสียงคัดค้านจากบางคน และบางพวกว่าไม่ควรนำม๊อบไปสนามบิน ทั้งที่แกนนำบอกว่าไปแค่ภายนอกไม่บุกเข้าไปในอาคาร สมัยเหลืองบุกสนามบินอยู่ป็นอาทิตย์ พวกปากหอยปากปูเงียบเหมือนเป่าสาก แต่พอแดงจะขอทำมั่ง พวกปาก

หอยปากปูเริ่มตะเบงเสียงอย่าขึ้นมาทันทีทันใด อีตอนเหลืองปิดสนามบินหลับกันหมด เพราะเจ๊กกบฏเสกหญ้าให้กิน เลยหลับปุ๋ยแถมยัดใบกระท่อมใส่ปากให้อีก เป็นของแถม จึงสลึมสลือมองอะไรไม่เห็น ตอนนี้เห็นสาวกเหลืองดิ้นกันพล่านเลย กำลัง

โกหกพกลมทำสถิติใหญ่เลย เรียกว่าสู้สุดฤทธิ์พละกำลังมีเท่าไหร่ออกมาหมด ไล่กัดไล่ทึ้งเสื้อแดงเหมือนหมาบ้าอยู่ในเว็บไซด์ไม่ว่าจะพันทิปหรือประชาไทและเว็บอื่นๆ เดี๋ยวก็คงหมดแรงตายเสียยังไม่ทันเห็นพวกมันแพ้แน่ๆ ตอนตัวเอง

ดังทำกร่างไปทั่ว ตอนนี้ตกกระป๋องดันมาค้านไม่ให้แดงไปสนามบินอ่านแล้วทุเรศวะ ทีของตัวทำชั่วช้าใว้มากมายกลับไม่มอง เห็นหรือยังผลงานที่ทำเนียบรัฐบาล บุกรุกทำทรัพย์สินของชาติเสียหาย ยังไม่มีใครโดนจับข้อหาทำลายของของชาติสักคน

แต่พอเสื้อแดงแค่เอ่ยปากว่าจะไปตรงนั้นไปตรงนี้ พวกปากอยู่ไม่สุขก็ร้องแลกแหกกระเฌอกันออกมาประสานเสียงหนวกหูชาวบ้าน เห็นแกนนำบอกว่าจะไม่ทำให้เสียหายแน่นอน เราก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า เสื้อแดงไม่ได้ทำสิ่งที่เลวร้ายเหมือน

เสื้อเหลือง ไม่ว่าจะไปที่ใหนก็ตาม แล้วยังจะตำหนิกันทำไม แกนนำอาจท้าทายอะไรสักอย่างหนึ่งที่บอกไม่ได้ ในกรณีสองมาตรฐานของกฏหมายไทยที่อยากให้ชาวโลกได้รับรู้ว่า เมื่อสมัยพันธมิตรปิดสนามบิน ทำความเสียหายให้ประเทศ ผู้ร้าย

ทั้งหมดยังเดินลอยนวลเย้ยกฏหมายไทย หากเสื้อแดงทดลองบ้างแต่ไม่เข้าไปในอาคาร แล้วหากถูกจับกุมนั่นแสดงให้ชาวโลกได้เห็นว่า ประเทศไทยใช้สองมาตรฐานกับประชาชนมาช้านาน เลือกที่จะปฏิบัติมาช้านาน เนื่องจากประเทศไทยถูกยึด

อำนาจไปครองจากคนกลุ่มหนึ่ง ดังที่กำลังถูกกระชากหน้ากากออกมาเรียงแถวให้เห็นใบหน้าของแต่ละคน 19 พระอรหันต์ที่คนเสื้อแดงได้ขนานนามให้ ซึ่งก็ช่างถูกต้องกับของจริง ที่ทุกคนพยายามโกหกตัวเองว่าเป็นคนที่มีจริยธรรมสูง อยู่ใต้คัมภีจอม

ปลอมของตน หาใช่พระอรหันต์ที่เปลี่ยมไปด้วยเมตตาธรรม มีคุณธรรม มีศีลธรรมและยุติธรรมไม่ บ้านเมืองแตกแยก ประชาชนกำลังจะฆ่ากันตายเพราะความอยุติธรรมของพวกที่หลงตน ว่าตนเองเป็นอรหันต์ ทำสิ่งที่ตรงกันข้าม เข้าข้างฝ่ายผิด

ส่งเสริม และปกป้องคนกระทำความผิด และก็ยังทำผิดเสียเองอีกด้วย ฉะนั้นมนต์ขลังที่เที่ยวสั่งสอนชาวบ้านให้มีจริยธรรมสูงนั้นคงไม่ได้ผล ในเมื่อตัวเองยังทำไม่ได้ แล้วยังจะมาสั่งสอนคนอื่น เรื่องเน่าเฟะที่ได้โชยกลิ่นออกมาจากสำนักของตน

หากลองขุดค้น จะพบของจริงอีกมากมาย ที่ซุกซ่อนอยู่ในใต้สำนักที่นั่งทับใว้ ว่าเรื่องทุกเรื่องที่เกิดขึ้นใครเป็นผู้สั่งการใครเป็นผู้บงการ??? อีกไม่นานคงได้ข้อมูลความจริง พวกเราอดใจรอแผ่นไทยอาจสูงขึ้นกว่าเดิมเมื่อทุกอย่างขาวสะอาด..

นัฐวุติยืนยันไป สนามบินหนองงูเห่าต่างหาก ไม่ได้ไปสนามบินสุวรรณภูมิเข้าใจกันบ่อ? รอบๆสนามบินหนองงูเห่าวิวและธรรมชาติ
น่าไปเดินเล่นมากกว่าในอาคารสนามบิน ฉะนั้นคนเสื้อแดงเดียวกันที่ตำหนิอย่าเพิ่งด่วนสรุปผล รอแกนนำขึ้นป้ายก่อนซี ฉะนั้น
เราต้องดูว่าสิ่งที่จะตกลงทำมันเป็นดีหรือผลเสีย คนเป็นแกนนำย่อมรู้ดีและต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ใจเย็นๆอย่าเพิ่งหนาวก่อนที่ฝนยังไม่ทันจะตั้งเค้าเลยนะคะ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker