บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

แดงลุยเหนือต่อ ลูกพี่กี้ร์กัดหูเพื่อน

ที่มา ข่าวสด

สังคมการเมือง



....ปิดเวทีที่เขาสอยดาวแล้ว แกนนำนปช. เชิญชวนเสื้อแดงให้ติดตามข่าวสารการชุมนุมนัดหน้าที่เชียงใหม่ ประกาศทวงคืนป่าสงวนฯ กล่าวหาคนสนิท พล.อ.เปรม บุกรุกอีกเช่นเคย ส่วนจะไปวันไหน พุธที่ 27 ม.ค. แกนนำนปช. กำหนดประชุมหารือ

ท่าจะคึกกว่าที่เขาสอยดาว

.... ระดับคนขับเคลื่อนของเสื้อแดง แจงปฏิทินให้ฟังว่าจากนี้ยังมีเวลาอีก 3 อาทิตย์ ก่อนการตัดสินคดียึดทรัพย์ การชุมนุมที่เชียงใหม่ จึงน่าจะเป็นช่วงต้นเเดือนก.พ. ก่อนกลับมาชุมนุมใหญ่กลางเดือนก.พ. ที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างนี้ต้องมีกิจกรรมตลอด

ต้องโหมกันตลอด

....ก่อนเปิดเวทีเชียงใหม่ กำหนดเรียกน้ำย่อยด้วยการดาวกระจายไปถาม พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองผบ.ทบ. จะปฏิวัติหรือไม่ และบุกไปกระทรวงกลาโหมเพื่อทวงคดีเก่าที่ยังจุดไม่ติด กรณีกล่าวหา นายกฯ อภิสิทธิ์ ใช้เอกสารเท็จสมัครเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย จปร.

เป้าหมายระดับเฮดๆ

.... เครือข่ายส่วนอื่นเดินหน้าทำงานคู่ขนาน นพดล ปัทมะ แจ้งว่า ต้นก.พ. กลุ่มคนชื่นชอบนายใหญ่ เตรียมออกเอกสารนับแสนฉบับ แจกจ่ายประชาชน ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์หลังยึดอำนาจ ทั้งเรื่อง 2 มาตรฐาน การทำมาหากินของ พ.ต.ท. ทักษิณ ว่าร่ำรวยมาก่อนเข้ามาเล่นการ เมือง

แจกก่อนศาลตัดสินคดียึดทรัพย์

.... ผลจากการชุมนุมที่เขาสอยดาว มีการถ่ายทอดผ่านดาวเทียม นายใหญ่แม้ว เลยได้ติดตามการชุมนุมต่อเนื่อง เห็นรูปแบบงานและคนแล้ว เป็นปลื้มจนสั่งให้แกนนำนปช. ประสาน สำเริง ประจำเรือ แกนนำกลุ่มจ.ภาคตะวันออก รวมทั้งแกนนำในพื้นที่จ.จันทบุรี ให้ขนคณะไปพบปะพูดคุยกันที่เขมร

กระตุกต่อมอยากแกนนำพื้นที่อื่นได้เยอะ

....แกนนำนปช. ประกาศบนเวที พี่กี้ร์- อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง มาช้าเพราะลูก สาวโดดกัดหูเพื่อน เหตุเพราะเพื่อนร่วมชั้นอนุบาลมาด่าพ่อไม่ดีเพราะอยู่กับทักษิณ ที่เป็นคนไม่ดี สอบถามพี่กี้ร์ บอกเป็นเรื่องของเด็ก 5 ขวบทะเลาะกัน ในโรงเรียนก็มีเด็กสีเหลือง-สีแดง เลยตามไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เขา

ดุเหมือนใครไม่ต้องบอก

....ยอมรับปชป. เสียงแตกประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เรื่องเขตเลือกตั้ง นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ บอกความเห็นที่แตกต่างถือเป็นเรื่องปกติ แต่ความจริงแล้วอยากให้เสร็จในที่ประชุมสัมมนา แต่เมื่อไม่ได้ข้อยุติ คงไม่เกินวันที่ 26 ม.ค.จะเรียบ ร้อย

พรรคร่วมลุ้นว่าจะมีเลื่อนอีกมั้ย

.... ประเด็นตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นของ พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกบลัฟจากซีกปชป. สุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าชาวโลกไม่ยอมรับ ถ้าจะตั้งได้ก็คงที่เขมร และปาปัวนิวกินี เท่านั้น ขณะที่ นายกฯ อภิสิทธิ์ บอกอดีตนายกฯ วิเคราะห์ไปเรื่อย และถ้าปฏิวัติก็ปฏิวัติรัฐบาลปัจจุบันไปเกี่ยวอะไรกับทักษิณ

รออ่านในทวิตเตอร์ได้เลย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker