บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

บุกเขายายเที่ยง แดงปักหลัก หน้าบ้านสุรยุทธ์

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_58037

'ทักษิณ' ฟุ้งถูกทาบทามเป็น กรรมการโครงการสร้างเมืองใหม่ ซาอุฯ เผยคิดโครงการหวังสร้างรายได้เข้าประเทศ ด้วยการเอาผู้รับเหมาและแรงงานไทยไปทำงาน ด้านเสื้อแดง ทยอยบุกเขายายเที่ยง ปักหลักฝั่งตรงข้ามบ้าน 'สุรยุทธ์'...

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ดอทคอม (www.twitter.com) @thaksinlive ว่า วันนี้ (11 ม.ค.) ไปประชุม เกี่ยวกับการสร้างเมืองใหม่ของประเทศซาอุดิอาระเบีย เป็นโครงการใหญ่ยักษ์น่า สนใจมากครับ เขามาชวนให้ช่วยเป็นกรรมการบอร์ดดูท้าทายดี ให้เป็นรูปเป็นร่าง ชัดกว่านี้จะเล่าให้ฟัง ผมมีข้อแม้เพียงว่าขอเอาผู้รับเหมาไทยและแรงงานไทยเข้าไปมีส่วนทำงานด้วยโดย ไม่มีค่าหัวยกเว้นค่าตั๋วบิน

รายงานข่าวระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ตอบคำถามผ่านทางทวิตเตอร์เกี่ยวกับโครงการที่กล่าวข้างต้น กับคำถาม ช่วยคิดโครงการดีๆให้กับเมืองไทย อย่าเพิ่งหันหลังให้กับประเทศไทยว่า คิดไว้เยอะเลยถ้าได้กลับมาเมื่อไรก็ทำได้เลยครับ ผมจะเน้นเรื่องสร้างรายได้ให้ประชาชน เอกชน แล้วรัฐก็จะมีรายได้ตามโดยใช้เงิน ตปท. ส่วน ประเด็นคำถามเรื่องแรงงานไทยในซาอุดิอาระเบีย ไม่มีครับ โครงการนี้เจ้าชายองค์หนึ่งมาชวนผมที่บ้าน และผมได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาวันนี้ว่า เราควรจะมองไปข้างหน้าเขาเห็นด้วย ทั้งนี้โครงการนี้ใหญ่มาก ครับ ผมบอกเขาตรงๆว่าผมลงเงินด้วยไม่ไหวขอเป็นสมอง และ Network ให้เพียงขอให้ผม สามารถแนะนำผู้รับเหมา และแรงงานไทยไปทำได้

ขณะที่ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ ม็อบเสื้อแดงเริ่มทยอยขึ้นเขายายเที่ยง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ร่วมการชุมนุมที่ทางกลุ่มได้ตั้งเวทีปราศัยอยู่ตรงข้าม บ้านของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์​ องคมนตรี แล้ว ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น เพื่อรอแกนนำขึ้นเวทีกล่าวปราศัย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 กองร้อย คุมเข้ม รอบบ้าน ของ พล.อ.สุรยุทธ์ เพื่อป้องกันเหตุร้าย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker