บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

โป่งน้ำร้อนวางแผนรับมือแดงบุกเขาสอยดาวจัดตร.400นายคุมเข้ม

ที่มา มติชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 19 มกราคม นายพจน์ รักความสุข นายอำเภอโป่งน้ำร้อน ,พ.ต.อ.สุธี ทิพย์สุข ผกก.สภ.โป่งน้ำร้อน ,น.อ.เกียงศักดิ์ วงษ์สินธุวิเศษ ผบ.ทหารนาวิกโยธิน จ.จันทบุรี ,หัวหน้ารักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว , ผอ.โรงพยาบาลโป่งน้ำร้อน กำนัน - ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านใน อ.โป่งน้ำร้อน รวมถึงเทศบาล ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน ร่วมประชุมกันในวาระ "การร่วมกันแก้ไขปัญหาการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วม ประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) "


โดยมีการเสนอแนวทางในการเตรียมความพร้อมรักษาความสงบแนวต่าง ๆ ในกรณีที่กลุ่ม นปช.จะรวมตัวมาชุมนุมกันในวันที่ 23 - 24 มกราคม ที่ ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน หลังจากใช้เวลาประชุมกว่า 1 ชั่วโมง ที่ประชุมได้กำหนดแนวทางการรับมือกลุ่ม นปช. โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่าง ๆ ใน จ.จันทบุรีรวม 400 นายดูแลรักษาความสงบ


หากเหตุการณ์การชุมนุมรุนแรงกระทั่งกำลังตำรวจในจ.จันทบุรี ไม่พอ จะขอกำลังสนับสนุนตำรวจจังหวัดอื่น รวมทั้งหากมีผู้มาชุมนุมจำนวนมาก อาจปิดถนนสาย 317 ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่หมู่บ้านทับไทร หมู่ 1 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อนจนถึงหมู่บ้านพังงอน หมู่ 3 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน อันเป็นถนนที่วิ่งผ่านสนามกอลฟ์สอยดาวไฮแลนด์ และให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ไปใช้ถนนสาย 3210 ที่เป็นถนนเลี่ยงเส้นทางผ่านสนามกอล์ฟดังกล่าวแทน เพื่อป้องกันเหตุวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นจากการชุมนุม

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker