บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

มาร์คหลอนล่องใต้คุ้มกันแน่น ทั้งที่โดนกราบตีน

ที่มา Thai E-News



ติดใจขอเบิ้ล-ปีกลายนายกฯหุ่นเชิดอภิสิทธิ์ล่องใต้มาเที่ยวปีใหม่ที่กระบี่ มีชาวกระบี่รายหนึ่งทรุดก้มกราบเท้ากับพื้นหาดทราย ปีนี้ติดใจล่องใต้อีกไปที่พังงา ส่วนจะมีชาวพังงาทรุดก้มกราบเท้าอีกหรือไม่ ข่าวไม่แจ้ง แต่ผู้ว่าฯ ตำรวจผู้ใหญ่ ตำรวจน้ำสารพัดตามไปต้อนรับเอิกเกริกอย่างกับว่าเดินทางไปภาคเหนือหรืออีสานที่เผชิญแรงต้านจากประชาชน ยังไงยังงั้น


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
2 มกราคม 2552


ขณะที่คนกรุงเทพฯพากันเคาต์ดาวน์กันที่เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ และเสื้อแดงขึ้นเหนือไปเคาต์ดาวน์กันที่เชียงใหม่ แต่อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีระบอบหุ่นเชิดเลือกชายทะเลภาคใต้ เป็นสถานที่พักผ่อนช่วงวันหยุดปีใหม่ปีนี้ เช่นเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว

โดยเมื่อวันสิ้นปี (31 ธ.ค.)ราว 11.00 น.อภิสิทธิ์กับครอบครัว เดินทางไปพักผ่อนที่อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2553 นี้

เมื่อปีที่แล้วอภิสิทธิ์ก็ล่องใต้พาครอบครัวมาพักผ่อนที่กระบี่ในช่วงปีใหม่ แม้อ้างว่าต้องการความเป็นส่วนตัว แต่สื่อมวลชนคือหนังสือพิมพ์ข่าวสดก็ไม่วายถ่ายภาพช็อตเด็ดเอาไว้ได้ เป็นภาพอภิสิทธิ์เดินเล่นบนชายหาด แล้วมีชาวกระบี่วัย 65 ปีคนหนึ่ง ตรงเข้ามาก้มกราบกับพื้นหาดทราย บอกว่า "ผมเคารพนับถือนายกฯ อภิสิทธิ์มาก ถ้าเจอจะเข้าไปกราบทันที" เจ้าตัวได้แต่ยิ้มเขินๆ พร้อมออกตัว

"มาพักผ่อนครั้งนี้เหนื่อยมาก แต่ดีใจที่มีคนต้อนรับกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงมาต้อนรับแม้สักคนเดียว ไม่งั้น จะเหนื่อยมากกว่านี้"

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker