บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2553

แดนเถื่อน

ที่มา บางกอกทูเดย์

ผมเห็นด้วยกับ “ความคิดเห็น” ของประชาชนคนไทยคนหนึ่ง...ขณะกำลังเข้าไปท่องใน “โลกอินเตอร์เน็ต”บุคคลคนนั้นกล่าวไว้ว่า...“19 กันยาปี 49 ชาวโลกตื่นตะลึงกับการฟื้นคืนชีพของเหล่า ไดโนเสาร์พันธุ์ไทยเขียวซึ่งนับเป็นวันที่เบิกสายตาผู้คนมากมายให้กว้างขึ้นจากที่มืดมัวมาชั่วชีวิต...แต่นั่นก็นับว่าเป็นผลพลอยได้ที่ไม่คุ้มค่า...กับความสูญเสียของประเทศชาติที่ตามมา......โดยเฉพาะรูปแบบการกระทำของ “ผู้มีอำนาจ” ที่คิดออกมาเป็นสูตรสำเร็จ คือ สร้างความวุ่นวาย... ให้ร้ายผ่านสื่อ...เพื่อถือชอบธรรม...รุมยำตามใจไล่มาตั้งแต่พวก “รับจ้างป่วน” เพื่อแสดงให้เห็นถึงความไม่สงบวุ่นวาย...ตามมาด้วย “การระเบิด”

เพื่อเสี้ยมให้เกิดการเข้าใจผิดซี่งสอดคล้องกับเหตุการณ์เมื่อช่วง “เช้ามืด” เมื่อไม่กี่วันนี้ กรณีมีข่าวการยิงระเบิด M79 เข้าไปบริเวณที่ทำงานของ ผบ.ทบ.“พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา”ไม่มีใครล่วงรู้ว่าใครคือ “ผู้บงการ” และไม่มีใครล่วงรู้ว่าใครคือ “ผู้ลงมือกระทำ”แต่สิ่งที่ตามมา...คงหนีไม่พ้นกับการที่ “กองทัพ” เตรียมจัดการกับ “กลุ่มฝ่ายตรงข้าม” อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด...โดยเฉพาะข้อกล่าวหาที่จะนำมากล่าวอ้าง คือ การเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการคนเสื้อ

แดง...อันมีเป้าหมายในทางเดียวกันทั้งที่ยังไม่มีข้อพิสูจน์อันใดว่า...คนเสื้อแดงมี “กองกำลัง”เพื่อตั้งเป้าหมายกระทำการโดยเฉพาะกับ “ข่าววงใน” ใกล้ชิด...ซึ่งให้นํ้าหนักในเรื่องนี้ โดยพุ่งเป้าไปยัง “คนมีสี”เพราะยามนี้คนชุดเขียวใน “กองทัพ” มีการแบ่งก๊กแบ่งเหล่า “แตกแยก”ผู้บังคับบัญชาบางคนไม่ยอมตามทำ หน้าที่ของ“นายทหาร” แต่กลับเข้ามาแทรกแซงทำหน้าที่“ทางการเมือง”อย่างเช่นการ “สะกดรอยตาม” แกนนำคนเสื้อแดง...ซึ่งว่ากันว่ามีการ “สั่งตรง” จากผู้

บังคับบัญชาให้ทาง“กองพันทหารชลบุรี” เป็นผู้รับงานแต่สุดท้าย “ได้รับการปฏิเสธ” จนหงายหลัง...เพราะไม่มีใครเอาด้วย!นี่หรือไม่? คือภาพสะท้อนการเมือง “แดนเถื่อน”ที่เหล่าผู้โง่เขลาพยายาม “เลี้ยงนักเลง” ไว้เป็นกำลัง...ความทะนงตนละลาบละล้วงสามหาว อีกไม่นานต้องจบชีวิตลงอย่างน่าอนาถ...เสมือนหมองูตายเพราะงู! 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker